Chapter 14

ALAIA  IS HAPPY  seating on her chair while looking at her students, focusing on their works that she told them to do,

They just got home last day from the island, she was so confused because, after her Father and Draven's talk, her papa let Draven seat beside her and talk with her but not sleeping with her. Hindi na laging galit ang ama niya kay Draven tuwing nasa tabi niya ito well, except if Draven kiss her on her cheeks or on her forehead while, her papa is looking.

Humugot siya ng malalim na hininga sa dibdib at marahas na pinakawalan iyon. She want confess her feelings towards Draven and told him her secret long time ago but, her father always there to bother them. Oo nga, at hinahayaan na nito si Draven na lapitlapitan siya pero, ipinagbabawal nito ang maiwan silang dalawa ng binata kahit pa may mga gwardiya sa labas ng mansion.

She badly want to tell Draven how she loves him so much so that, she can freely express her feelings towards him.

"Teacher, tapos na po ako!" Masayang wika ng isa sa mga estudyante niya, hindi man lamang niya naramdaman na nasa harapan na pala ito.

She smiled genuinely and get the bond paper that her student handed to her." Very good naman, ang galing ah!"

Her student cutely smile, ang dalawang biloy nito sa magkabilang pisngi ay lumabas." Thank you po, Teacher ko!"

She gently patted, Ericka's head and get stamp that has a star design and a very good word below it." Give me your hand."

Alaia put three star on the back of Ericka's palm.

That's what she do to all of her students before ending the class. Masaya siyang makita ang magagandang ngiti sa mga labi ng mga estudyante niya. Kaylan man ay hindi siya nagsisisi sa kinuhang propesyon, she love teaching kids and be part of their life while they grow up.

Alaia fixed the papers on her table and get her prada hand bag. Draven bought it to her yesterday. She woke up and saw the prada bag placed above Draven's bed.

Nang makauwi sila galing sa mansion ay doon sila sa bahay ni Draven dumeretso, she told him that she will sleep at her house but, Draven didn't let her. Biglang nag-init ang buong mukha niya ng maalala ang pagtatalik nila ni Draven ng makabalik sa maynila, walang humpay iyon dahil hindi man lamang tinatamaan ng kapaguran kapag sex life na ang pag-uusapan. Kung hindi pa siya magtutulog-tulogan ay hindi ito titigil.

He's insatiable!

"Teacher!" Napabaling siya sa gilid ng may tumawag sa kanya, It's Dwayne and his holding his bag, ready to go home.

Nauna na ang mga kaklase nito, ito na lamang ang natira sa mga estudyante niya.

She walk towards his Direction." Bakit hindi kapa lumalabas? Wala pa ba ang sundo mo?" Tanong niya ng makalapit rito.

Maaliwalas itong ngumiti sa kaniya kaya naman ay napangiti narin siya. Napa-cute!

" Sabi ni Daddy, sa inyo  daw po ako sasama, Teacher, kasama niyo raw po kasi ang Tito Draven ko."

"Ganun ba, come here, baka naghihintay na ang Tito Draven mo."

Magkahawak-kamay na lumabas sila sa classroom ni Dwayne. Hindi na niya kailangan pang ekandado ang pinto dahil ang umiikot na nagbabantay sa eskwelahan ang may tuka nun.

High security ang eskwelahan kaya siguro dito mas pinili ng mga mayayamang tao pag-aralin ang kanilang mga anak dahil may tiwala sila na hindi mapapahamak.

"Totoo bang girlfriend po kayo ng Tito Draven ko, Teacher?" Dwayne asked when they already reached the parking lot.

She gasped because, of his question.