Their Atrocities😉

HLO MAKKALE.....
AFTER A LONG TIME.....😆

Nalla illana mannichidunga☺

Actually His PA nu dha title vachirundhen but intha chap kku antha title suit aagala...

Vaanga story kulla polaam...

       👇👇👇👇

       A/N
(Su.mom : Lakshmi)

"Ashwin"

      As their conversation was going on, a voice interupted them....
       They turn and surprised to see the sight..

      (It was Kani

      (It was Kani... Sunitha's elder sister....
She is very sweet and lovable person to all of them like her father and she like a sister to Ashwin )

Kal : Hey Kani... eppo vanthe... (kalpana ran towards her while all others followed her)

Kani : Unga elaareyum paakanum pola irunthichu... athaan...😊

Ak : Oo.. avlo paasamo... 😉(he teased)
Kani : Aama enna ippo... unakku athu kooda illa la..😒 (he twisted her lips while ashwin smiled )

      She hugged her mother and sunitha while they greeted her with a beautiful smile..
       Thats when a she noticed a new face who was looking at her and smiling..☺

Kani : Aama ithu.. (pointing sivaangi)
Kal : Athu oru periya katha.... nee va.. detail aa pesuvom..😁

      They all moved towards the hall while kalpana explained the happenings...

Kani : Dei.... ithu elaam unmaya... nee oru ponna love panniya... kalyanam vera😲 (she gasped while he smiled awkwardly)

       Kani moved towards sivaangi and smiled looking at her..

Kani : Nalla latchanama iruka.....☺ (cupping her face )

       Sivaangi smiled while lakshmi and sunitha burned in anger looking at her..

Kani : kanna... nee epdi da ivanukku poi maatne...😉 (she asked sivaangi)

Ak(mv) : Edhey....😳

Kani : Oru ponnu ivana paakurathe perusu... ithula love veraya... (she giggled)

    she teased him while sivaangi smiled looking at him..☺

Ak : Aii... enna husband veetla irunthu enna kalaaika dha inga vandhiya.... olunga poidu... 😐

Kani : Nee sonna na ponuma... Hmmm...
Ak : Iru un husband kitta epdi unna kothu vida poren nu paaru... 😐

Kani : En purushan ethum unna maari mokka illa..😉

Ak : Na enna mokkaya...unna (he started to chase her)

      They all laughed looking at the duo but sunitha and her mother was in a least intrested state.. Sivaangi admired their bond as well as she felt sister vibe from kani...
      After their fun banters they all moved from there with happy faces while sivaangi felt a family vibe..