Outro: Luv in Skool

1K 70 3
                                    


Từ xa Jimin đã thấy Taehyung đang tranh luận với Jeon Jungkook. Trong khi đó, Yoongi đang nằm ườn ra ghế đá và ngáp ngủ.

" Tae "

Jimin gọi, cậu đưa cho anh cuốn sách giáo khoa mà cậu đang cầm giữa hai ngón tay.

" Cảm ơn. Vậy còn Elias. Tối nay mày và ảnh sẽ ăn tối dưới ánh nến lãng mạn hử "

Jeon Jungkook cười một cái rồi quay đi :" Cái thằng cha mà mày đã ngủ cùng, ha "

" Tao không ngủ với anh ấy. Chỉ là uống say, nằm cạnh nhau và ngủ một cách bình thường. Thế thôi "

Jeon Jungkook không nói. Hắn đi thẳng về phía McDonald's. Yoongi nhún vai nhanh chóng đi theo.

Jimin vô cùng tức giận. Cậu bảo Jihyun đi theo Taehyung còn mình thì quay về nhà

" Nghe này, tao đã rất muốn ở lại nhưng không được. Tao đã chịu đựng quá đủ rồi "

Jimin bước ra xa hai bước, sau đó quay lưng lại với Taehyung đang khó xử và rời đi, trở về nhà. Cậu cảm thấy một trong số họ đang trừng mắt nhìn. Jimin thậm chí chẳng phải quay lại mới biết đó là ai, cậu biết rất rõ!

Cậu nằm dài trên ghế, học cái môn sinh học khủng khiếp đó. Jimin giỏi về sinh học, nhưng cậu giỏi về việc nằm ườn ra hơn. Jimin có thể học ở bất cứ đâu ở nhà, ngoại trừ trên bàn học. Cậu nằm xuống sàn, nằm trên giường, ngồi trên bậc thềm, dựa lưng vào tường, ngồi hoặc nằm ở bất cứ đâu ngoại trừ việc ngồi vào bàn học.

Cậu chậm rãi đi đến chiếc bàn ở phía đối diện giường, nhấc điện thoại di động của mình lên và quay trở lại cái giường mà cậu yêu quý. Mỗi lần học, cậu đều tắt thông báo để không ai làm phiền. Vì vậy, bất cứ khi nào cậu mở điện thoại lên sẽ có rất nhiều cuộc gọi nhỡ, tin nhắn chưa đọc và nhiều thông báo khác nhau.

" Chúa ơi "

Đã có ba cuộc gọi nhỡ từ mẹ. Jimin vỗ trán và bấm số gọi lại.

" Ôi, Jiminie! Con đang làm gì mà không trả lời điện thoại của mẹ "

" Con xin lỗi. Ngày mai con có một bài kiểm tra sinh học vì vậy con đã tắt điện thoại. Chuyến bay của mẹ thế nào? "

Jimin hỏi và ra khỏi giường, rõ ràng là Jihyun vẫn chưa về, cậu xuống bếp tìm một chút bánh rồi ngồi xuống ghế sofa. Jimin bật lên loa ngoài, nhẹ nhàng lấy súng cùng hộp đạn.

" Rất tốt, chuyến bay hoàn toàn thoải mái và đồ ăn ở trên máy bay cũng không tồi " mẹ tiếp tục, vẫn mỉm cười vui vẻ.

Jimin cùng mẹ nói chuyện đôi ba câu. Bà ấy tắt máy khi nghe thấy tiếng gọi của mẹ Jeon.

" Mẹ đi tắm suối nước nóng. Con học bài đi, mẹ sẽ gọi lại sau "

Jimin mở Google, mày mò cách tháo lắp khẩu súng trong tay. Sau một hồi tháo ra lắp vào và có sự hướng dẫn của Google cùng Youtube, cậu đã lắp thành công.

Có tiếng lạch cạch phía cửa. Bây giờ là 18:15 tối, trong nhà cậu tắt hết đèn, chỉ có ánh sáng yếu từ cái đèn tròn bên cạnh cậu. Jimin lớn tiếng gọi

/kookmin/ Mối Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ