Airport Ku Oru Vandiya Anupu Da

Hello guys......

This was written a few days back......

Perusa edhum expect pannirathinga...... and Idhule romance la perusa ah irukaathu enpaithaiyum mun kootiye arivithu vidugiren.........Oru flim la paatha scene apdiye enaku etha maari maathite .......

A small scene from one of the Tamil film based One shot for Km........

Padithu paathu vittu nalla ilai endral author ai theda vendam endru migavum panivanpudan ketu kolikiren.........

..........

Pollachi.........

Everyone, there was carrying out their assigned work......

It was the house of village Nattamai........

On the lawn of the huge bungalow......

There seated the Nattamai of the VIllage along with his Nephew.......They both were engulfed in a serious convo about the betterment of their village......

A servant came there

Servent- Ayya.......

Murugan was discussing something with Kathir.......

Murugan- Endra.......In a gambeeramaana tone........

Servent- Palagaaram senchirukenunga saptu paatutu epdi irukuthunu sollunga.........

Kathir mv- idhu avalukku pidichathu aache.....iniku edhuku......

Murugan- Ada......Arumaiya irukuthu poo...... Pappaku romba pidikum........He praised the cook.......

Kathir too acknowledged the same after swallowing a little......

Servent- Aiyo....... Apdiye idhu ellathaiyum Paathu solirung.......The servent info him showing his 32 teeth ........

He looked at the dish displayed in front of him..........He was surprised because all the dishes were favorites of his daughter who was currently residing abroad for her study purpose.........

Kathir's heart started to fill with her....... His mind instructs him to transduce somewhere and sing a duet...... He was surfing in her memories partially listening to the convo.......

Murugan- Endra....... Paapa ku pidichatha senchu vachirukee........

Servent- Ada Amma inaiku varangala Ayya athan avangalukku pidichathu ella senchu potenunga........

First, he was confused.......

The word Amma inaiku varanga......made Kathir's ears sharp....leaving the thoughts to halt for a few mins/hr/sec or soo on..........

Murugan- Enda endra......... thanni kinni potuthiya....kanda meniku olarithu irukke......He asked not believing him as his daughter was in abroad and she didn't inform him any such thing.........

Kathir- Enda.....govalu....endra ena enamo solre......paapa london la irukapdi....nee endra amma varaanganu solre.........he asked confusingly as they all didn't inform anything like that

Servent- Ada enanga thambi neenga........ Mullai amma tha iniku varangale........

All the peoples around them were shocked and exclaimed a loud......"Edhu Mullai amma varangala"

Saravanan(Kanaku pillai of nattamai)- Enda.....theliva solra........Seeing the confusion created by the servent.......

Servent- Ada naa ena poiya solre.......Nethu amma phone la sonanga.........iniku varen nu........