....Làng Lá....
Nhà Minato....
Hôm nay được dự đoán là ngày Kushina lâm bồn, Hokage Đệ Tam đã đến và yêu cầu Kushina sinh con ở bên ngoài rìa của làng có kết giới bảo vệ vì chuyện cô sinh con là một bí mật. Phong ấn của cữu vỹ sẽ yếu đi khi Jinchuriki nữ lâm bồn. Minato đã đến đó trước để chuẩn bị.
Đệ Tam khi nhìn thấy Đệ nhất cải trang đi theo mình trở về văn phòng Hokage để bàn về vấn đề ngăn chặn trường hợp xấu nhất xảy ra thì cũng an tâm được phần nào " Có ngài ấy ở đây thì chắc không cần phải lo lắng quá nhiều "
Từ sau cái đêm lần trước khi Đệ Nhị tới tìm và đưa Đệ Tứ đến gặp Đệ Tam thì ông đã nắm được tình hình gần đây. Nhưng với tư cách là Hokage tiền nhiệm, ông vẫn phải lo cho an nguy của làng.
-Đi thôi Kushina - Mito dẫn Kushina theo phu nhân Hokage là Biwako đỡ đến ngôi nhà ở rìa làng vô tình gặp Mikoto trên đường.
-Oa! Bé là con gái hả? - Kushina nhìn thấy em bé thì hớn hở.
-Là con trai đó. - Mikoto cười tươi trả lời.
-Dễ thương ghê. - Mito nhìn thấy em bé cũng rất thích ( Hiện Mito đang cải trang nên không ai nhận ra )
-Tên bé là gì vậy Mikoto? - Kushina háo hức.
-Là Sasuke.
- Ồ! Tên phụ thân Hokage đệ tam cũng là Sasuke đó. - Biwako cũng tiến lại ngắm nhìn đứa bé.
-Dạ, hi vọng lớn lên nó sẽ trở thành 1 ninja mạnh mẽ. - Mikoto vui vẻ đáp lời- Hình như Kushina cũng sắp sinh nhỉ? Cậu đặt tên cho cháu từ giờ là được rồi đó.
- Mình đặt tên cho con rồi- Kushina xoa đầu Sasuke -Tên thằng bé sẽ là Naruto. Sau này con của cô sẽ học cùng với Sasuke đó, hai đứa chơi thân với nhau nha .
Nè mình hỏi chút.-Kushina nói nhỏ vào tai Mikoto- Vỡ chum... có đau lắm không?
- Hể ??? Kushina cũng biết sợ sao hả? Lạ lắm à nha. - Mikoto cười hoang mang...
Biwako đệ tam kéo tay Kushina đi- Đủ rồi, đi mau thôi Kushina.
- Tạm biệt nhé Mikoto...
- Tạm biệt.
Sau khi đi một đoạn ....
-Cháu quên việc cháu sinh con là tuyệt mật rồi sao? Từ giờ cho đến khi tới nơi, trên đường dù có gặp ai cháu không nên tiếp xúc nữa hiểu chưa? - Phu nhân dặn dò Kushina.
Kushina ngượng ngùng - Dạ cháu xin lỗi
- Kể cả chuyện cháu ra khỏi làng cũng không được nói cho ai biết hiểu chưa ?
- Vâng ạ.
- Đến lúc sinh có đau mấy cũng không được la lớn nghe chưa.
- Dạ...
Mito đi bên cạnh nhìn phu nhân Đệ Tam dặn dò mà cảm thấy hoang mang với vấn đề lỡ sau này quay trở lại thời đại của mình mà sinh con cũng phải thế này đây.
__________________________________
- AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH....ĐAU THẤU TRỜI LUÔN À NGHEN DATTEBANE !!!!!!!!!- Kushina la lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN NARUTO ] - Kế hoạch giải cứu nhà Uchiha.
AdventureChuyện là au và BFF của au đã bị đăng xuất khỏi Trái Đất một cách lãng xẹt. Do ông trời rủ lòng thương xót nên cho chọn một thế giới để hồi sinh. Nhưng sau khi trọng sinh lại vướng phải mớ rắc rối. Lại còn phải đi làm ông tơ bà nguyệt tìm hạnh phúc...