....Hai ngày sau....
........Bệnh xá Konoha........
Mikoto ôm Sasuke trên tay đứng bên ngoài phòng chăm sóc đặc biệt nhìn qua cửa kính, ánh mắt buồn bã hướng về cậu bé có mái tóc màu vàng sáng đang được bao bọc bên trong chiếc khăn trắng nằm oe oe....
- Kushina...
Itachi nhìn mẹ với ánh mắt phức tạp. Cậu không biết là mẹ mình với phu nhân Đệ Tứ lại có quan hệ thân thiết như vầy. Và cậu cũng cảm thấy thắc mắc vì sao những y tá kia chỉ dỗ dành những đứa trẻ khác mà không để ý đến cậu bé tóc vàng đó.
- À...rế ! Mikoto san ! - Yuiriko cùng Ayaka đi đến.
- Aya chan và Yui chan à...sao hai đứa lại tới đây ? - Mikoto quay đầu nhìn hai cô bé.
- Tụi con đến xem Naruto. - Yuiriko trả lời Mikoto trong khi Ayaka đã xin phép đi vào trước.
Yuiriko đứng nói chuyện với Mikoto một chút rồi cũng xin phép vào trong.
- Hai cậu...muốn nhận nuôi đứa trẻ đó sao ? - Itachi bất chợt hỏi Yuiriko.
Cô ngạc nhiên một chút rồi cười buồn - Không đâu. Bọn tớ chỉ có thể quan tâm thằng bé nhưng không thể nhận nuôi được.
- Tại sao ? - Itachi tò mò.
- Chúng tớ có lí do riêng.
..........................................................
Sau khi chào tạm biệt Mikoto và Itachi, Yuiriko cũng bước vào bên trong. Cô vừa tới trước cửa phòng chăm sóc đặc biệt thì nghe thấy tiếng của Ayaka:
- Sao các người có thể đối xử như vậy với một đứa bé chứ hả ? Thân là bác sĩ và y tá lại có thể độc ác như vậy, các người có tư cách làm cái nghề này hay sao ?
Yuiriko thấy không ổn rồi nên cô mở cửa ra, đập vào mắt cô là Ayaka đang ôm Naruto vào lòng, dùng chakra trị thương bao bọc xung quanh thằng bé, cãi nhau to tiếng với bác sĩ và các nhân viên y tế.
- Aya...chuyện gì vậy ? - Cô chạy lại chỗ của bạn mình, thấy mặt Naruto đỏ lên, hơi thở của thằng bé khá là yếu và còn đang khóc rất to.
Ayaka tức giận - Bọn họ để Naruto bị quấn chặt trong chiếc khăn đến ngộp khí làm thằng bé không thể thở được và khóc. Không những vậy cơ thể thắng bé vừa mới ra đời còn rất yếu, bọn họ lại không quan tâm đến sức khỏe của nó mà cứ thờ ơ như vậy, chế độ điều chỉnh của mỗi trẻ sơ sinh cũng không được dán ở cuối giường của Naruto. Thậm chí thằng bé khóc họ cũng không thèm dỗ, cứ để nó khóc đến kiệt sức như vậy !!! Lũ người không có lương tâm này !
Yuiriko nghe xong cũng không kiềm được sự tức giận - Các người đúng là lương tâm bị chó ăn rồi! Naruto chỉ mới là một đứa trẻ sơ sinh...sao các người có thể !!!?
Các nhân viên y tế cũng không chịu thua, họ gằn lên với hai cô - Hai đứa nhóc con các ngươi thì biết gì chứ ? Thằng nhãi này mang Cửu Vỹ trong người, nó chính là quái vật !!! Nó là quái vật đấy ! Bọn ta cho phép nó ở đây đã là ân huệ rồi, các ngươi còn muốn bọn ta chăm sóc cho con quái vật này sao ? NẰM MƠ ĐI !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN NARUTO ] - Kế hoạch giải cứu nhà Uchiha.
AdventureChuyện là au và BFF của au đã bị đăng xuất khỏi Trái Đất một cách lãng xẹt. Do ông trời rủ lòng thương xót nên cho chọn một thế giới để hồi sinh. Nhưng sau khi trọng sinh lại vướng phải mớ rắc rối. Lại còn phải đi làm ông tơ bà nguyệt tìm hạnh phúc...