-Tôi đã xem danh sách thi Chunin năm nay, dường như chưa có tên " Uchiha Itachi, Uchiha Ayaka và Hatake Yuiriko ".
Danzo đường đột lên tiếng, trước mặt ông là Sarutobi Hiruzen đang an tọa trên ghế Hokage. Hiruzen rời mắt khỏi tài liệu trên bàn, nhìn Danzo một cách lạ thường.
-Nhắc mới nhớ, dạo này ông vô cùng để ý ba thiên tài nhỏ tuổi kia nhỉ ?
-Tôi chỉ muốn xem học viên đạt thành tích xuất sắc nhất của học viện lứa này thôi.
-Không ngờ ông lại hứng thú với tộc nhân Uchiha đến vậy...
-Chẳng phải rõ như ban ngày sao, để một thiên tài phí hoài mấy năm là tổn thất của làng. Người phụ trách Itachi chỉ là hạng quèn trong số Jonin. Hắn ganh tị với tài năng thiên phú của Itachi. Còn hai đứa nhóc kia thì ta không quá quan tâm.
-Cậu ta không phải loại người đó...và hai cô nhóc kia cũng xứng đáng được đề cử như Itachi.
-Vậy sao? Ta lại không nghĩ vậy đâu ! - Danzo một mực bác lại ý kiến Hiruzen.
Hắt ra một tiếng thở dài nặng nề, Hiruzen lên tiếng:
-Nếu các Jonin không tiến cử, chúng ta vẫn có thể thăng cấp ba người kia lên Chunin theo phán đoán của Ban lãnh đạo.
-Để Itachi, Ayaka và Yuiriko tham gia kì thi sẽ tốt hơn cho làng.
-Hử ?- Hiruzen ngậm tẩu thuốc trong miệng nhìn theo, Danzo tiếp tục.
-Kì thi Chunin là thời cơ mà đầu các nước đến tham dự. Có thể nói đây là cơ hội để thể hiện sức mạnh quân sự tương lai của mỗi nước. Và cũng là cơ hội để ba đứa nó thể hiện bản lĩnh của mình, thực lực của ba đứa chắc chắn sẽ giúp chúng ta củng cố uy lực của làng Lá với các nước khác.
-Itachi, Ayaka và Yuiriko đúng là một ninja ưu tú, nhưng liệu ba đứa có mạnh ghê gớm như ông nói không ? - Hiruzen nói thì nói vậy thôi, ông có thể không nắm bắt được sức mạnh của Itachi, nhưng hai cô nhóc kia thì phải nói là " Vượt xa tầm với các ninja cùng lứa hiện tại "
-Ta sẽ biết khi quan sát ba đứa nó thi đấu.
-Không ngờ ông lại đánh giá cao bọn chúng đến vậy.
-Như ngươi đã nói...Hiruzen, bọn chúng xứng đáng nhận điều ấy.
____________________________
- Tụi cháu về rồi...
- Về rồi à ? Hai đứa đói không ? - Kakashi từ phòng Khách đi ra đón hai cô em gái.
- Tụi em ăn rồi. Hôm nay anh không có nhiệm vụ à ? - Yuiriko cởi giày ra xếp lên kệ rồi trả lời Kakashi.
- Hôm nay anh được về sớm. - Kakashi đưa cho hai cô em gái mỗi người một cây kẹo. - Cho hai đứa nè...anh thấy đồng đội bảo kẹo này ngon lắm nên mua thử đó.
- Cảm ơn anh nhiều Kakashi san.
- Cảm ơn nii san.
Hai cô nhóc luôn cố gắng tạo bầu không khí vui tươi khi ở bên cạnh Kakashi sau vụ việc ngày hôm đó. Yuiriko và Ayaka ngay lập tức bỏ ngay cái suy nghĩ lôi kéo lại tư tưởng của Obito về phe mình sau khi chứng kiến Kakashi bị tổn thương đến mức nào. Tâm trạng anh thường xuyên ủ rũ và mất tinh thần. Yuiriko còn đang hối hận khi lúc đó không sớm dịch chuyển anh mình về cho bạn mình giải dược có phải tốt hơn không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN NARUTO ] - Kế hoạch giải cứu nhà Uchiha.
AdventureChuyện là au và BFF của au đã bị đăng xuất khỏi Trái Đất một cách lãng xẹt. Do ông trời rủ lòng thương xót nên cho chọn một thế giới để hồi sinh. Nhưng sau khi trọng sinh lại vướng phải mớ rắc rối. Lại còn phải đi làm ông tơ bà nguyệt tìm hạnh phúc...