Chapter 4 : The Video 🔞

Adelaine's POV

I went home and park my car and sobrang bagal kong maglakad dahil sa sakit ng hita ko tangina.

I opened the mai door and call my Mommies!

"Mommies!" I yell across the sala

They didn't answer so umaakyat muna ako sa room at humiga sa kama at umiyak.

"I'm going to make you pay for it Ms. Irene" I yell under my pillow while crying.

I went to the bathroom and naligo at nag sabon ng bonggang bongga at nagpalit ng damit na pantulog.

Matapos kong maligo tumingin ako sa salamin and tinitigan ang buong katawan ko. Meron akong pasa sa mga hita ko atsaka may mga bite marks sa paligid lalo sa singit ko

Gago talaga yung hayop na yun

*Knock*

"Come in!" I yell while applying lotion on my legs.

"Ma'am pinapatawag ka po ng Mommy mo po nanduon po si Ms. Amanda and her Mom Natalie and you have two visitors po" sabi ni Yaya.

I nodded at her at nagsuklay. Oo nga pala nakalimutan ko ng hintayin si Amanda kanina, kumusta na kaya yun tangina. I'm going to tell her everything!

I went downstairs and went to sala and I saw luggages. Are they going to leave?

Lagi nalang silang umaalis ni Mom kapag gusto nilang mag honeymoon tapos iniiwan ako dito sa bahay mag-isa.

Mabagal akong naglakad dahil ang sakit ng ano ko atsaka nakayuko lang the whole time

I walk to the dining area and sat on the table next to Mom

Scarlett Westchester

Elizabeth Westchester

"Good evening Momshies" I say to the two of them and nakipag beso.

I saw Mrs. Natalie eating next to Amanda and she smile at me. I saw Amanda sitting next to Mom Ariana at she looks terrified and trembling. She's giving me a hint to look on the other side of the table so lumingon naman ako.