cream

4.2K 137 3
                                    

"jin hyung giúp em nốt lần này đi"

"anh giúp em nốt lần này thôi đấy minie" seokjin vỗ trán bất lực nhìn cậu em jimin reo lên vui vẻ

"jin hyung tốt nhấttt"

"làm gì thì làm đừng quên anh ở cạnh nhà hai đứa đấy nhé"

"nae hyung"

___

jungkook đi làm về mệt mỏi chỉ muốn lao vào lòng em người yêu để sạc lại năng lượng.

vừa mở cửa ra là người con trai cạnh nhà hắn, seokjin nở nụ cười khả ố với cậu em của mình rồi đặt bịt mắt lên tay jungkook.

"nay sinh nhật chú mày anh cùng minie có chuẩn bị tí quà cho chú đấy hớ hớ hớ hớ. đeo vào đi đừng có mà ăn gian đấy nhá"

"hyung với em ấy làm gì mà bí ẩn thế"

jungkook nhận chiếc khăn bịt mắt seokjin từ từ đeo lên. hắn tò mò chết đi được nhưng với hình tượng boi lạnh lùng của hắn đâu có cho phép hắn tò mò. đành phải cố tỏ ra như mình biết trước mọi thứ nhưng thật ra thì chẳng biết gì thôi.

seokjin dẫn jungkook lên phòng mà jimin bày trí sẵn. vừa đến cửa phòng seokjin gõ cửa rồi rón rén đi về, trước khi về anh không quên tặng hắn cái hôn má cảm lạnh kèm câu.

chơi vui nhé.

"daddy về rồi sao"

màu đen che mắt hắn làm hắn chẳng nhìn thấy được mèo nhỏ của hắn đang trông như nào. jungkook muốn tháo bịt mắt...

"cưng à em làm gì thế ?"

"hôm nay sinh nhật anh nên em tặng anh món quà nhỏ ấy mà"

jimin kéo jungkook vào trong căn phòng đỏ trên giường có còng tay và chai whipping cream. đương nhiên jungkook bị bịt mắt thì sao mà thấy được.

"minie em định làm gì ? anh vừa làm về chưa tắm nữa đó.."

"không cần tắm đâu, daddy của em thơm nhất rồi. daddy hôm nay hãy để em được phục vụ daddy nhé ?"

jimin cởi áo hắn ra dùng còng tay trói hai tay hắn lại để hắn không tự ý hành động được. em quả thật rất thông minh luôn.

em đẩy jungkook nằm xuống giường, ngồi lên người hắn kéo dây xích nối còng tay của hắn với thành giường.

em đưa lưỡi liếm từ bụng hắn liếm lên và dừng tại yết hầu, em biết hắn nhạy cảm chỗ này lắm nên em đã có ý tưởng rất hay tuyệt vời muahaha. em sẽ khẩu giao cho hắn trước rồi làm thứ tuyệt vời đó sau.

"minie gỡ bịt mắt cho daddy, daddy muốn được nhìn thấy em"

"hưm, daddy thấy em rồi sẽ giựt đứt dây xích mất"

jimin quay lại tập trung chuyên môn dùng răng cởi quần cho daddy của em. dương vật bật ra khỏi lớp quần đập nhẹ lên má em, ôi trời ơi chỉ mới vài tiếng chưa được ngậm nó mà em đã nhớ mùi hương nam tính của nó rồi.

không lăn tăn nữa em mút lấy quy đầu dương vật của hắn, jimin đặt môi lên đỉnh dương vật hút mạnh như hút trà sữa. jungkook dù được em khẩu giao cho rất nhiều lần nhưng vẫn không thể nào cưỡng lại đôi môi mềm mại của em.

[Kookmin] Make Love EverydayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ