⚠️ Warning : chap này đúng như tên chap của nó. là threesome nếu các bạn không đọc được 3P và tình tiết rape có thể skip chap.
couple : jeongguk, jungkook x jimin
( jungkook - hắn, jeongguk - gã, jimin - em )
___"này hyung hay chúng ta mần thịt thằng bé người làm kia đi, trông em ấy ngon như thế cơ mà"
"eo ôi jeongguk mày không thể cứ như thế mà ăn người ta được đâu và chúng ta càng không nên cưỡng hiếp thằng bé ấy. mày biết mà jeongguk"
"nhưng..."
"anh biết mày rất thích em ấy và cả anh cũng thế. muốn tóm được con mồi ngon thì phải nhữ mồi để tóm được. trong tuần này chúng ta dư sức tạo ra vở kịch hay để lột sạch thằng bé ấy"
___
không ngoài dự đoán của jungkook, jimin đã hoàn toàn sa vào lưới của anh em họ jeon này rồi. thật tội nghiệp em bé ngây thơ chẳng biết gì, em đã nghĩ hắn và gã đều yêu em đáp lại tấm chân tình của em nhưng có lẽ em chỉ đúng một phần.
cả hai anh em nhà này đều yêu thể xác hơn linh hồn em và thể xác thì chiếm ưu thế hơn.
"minie em biết không ? rằng cả hai chúng ta đều rất yêu em"
"em biết mà cậu chủ, em biết hai cậu thương em lắm mới nhặt em về màaa" jungkook đưa tay xoa xoa đầu nhỏ của em
"ừm tốt, bé ngoan đêm nay lên phòng đặc biệt chờ bọn tôi nhé và đừng quên em phải mặc gì khi tới đó"
"dạ vâng thưa cậu"
jimin ngoan ngoãn đi về phòng. em biết em sẽ phải làm gì cho tối nay và ngay bây giờ em cần phải làm sạch bản thân đã. em chẳng muốn bị cậu chủ chê dơ bẩn đâu.
em đi vào nhà vệ sinh tự tìm cách làm sạch huyệt nhỏ của mình. toàn bộ quá trình em thụt rửa nó đều bị quay lại một cách rõ ràng, nét nhất có thể.
ôi bé cưng ngây thơ, thật đáng tiếc khi đêm nay chúng ta phải vấy bẩn thiên thần xinh đẹp như em. em chắc sẽ không trách chúng ta đâu nhỉ ?
tối đó em mặc bộ đồ được jungkook đích thân chuẩn bị, tai thỏ thì là do jeongguk lựa cho em. nhìn thân thể mảnh mai mặc bộ đồ thỏ trong gương khiến mặt em đỏ bừng lên vì ngại ngùng.
thật không thể tin được em có thể ăn mặc phóng đãng như này...
jimin đi đến phòng hắn và gã dặn dò em mà gõ cửa.
"bé cưng em đến rồi sao" jeongguk nở nụ cười chứa đầy ý muốn ăn em.
"nào minie đến đây với chúng ta" jungkook vỗ nhẹ lên nệm ra hiệu cho jimin.
em thẹn thùng đi đến. hắn và gã lúc này chỉ mặc áo choàng tắm, cơ ngực rắn chắc lộ ra làm em khẽ nuốt khan ngụm nước bọt. hắn đưa em ly rượu vang đỏ bảo rằng em hãy uống hết nó để bắt đầu cuộc vui.
jimin trước giờ chưa từng uống rượu nên vừa uống một ngụm đã khẽ nhăn mặt vì sự chát nhẹ của rượu. không lâu sau đó cơ thể em dần nóng bừng lên.
có lẽ là do rượu ? hoặc em bị cậu chủ bỏ thuốc mất rồi.
thuốc đủ mạnh để khiến em hứng tình nhưng lại quá nhẹ để làm em mất đi lí trí và đó cũng là mục đích của jungkook và jeongguk. bọn họ muốn em hứng tình cầu xin họ cũng như tận hưởng nó chứ không hoàn toàn mất đi lí trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin] Make Love Everyday
Fanfiction⚠️ KHÔNG REPORT ⚠️ 🔞 Ở đây chỉ có H và rất nhiều H 🔞 KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC NẾU CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP TỪ MÌNH. ⚠️ LƯU Ý : TẤT CẢ TÌNH TIẾT ĐỀU LÀ HƯ CẤU VÀ MÌNH NÓI KHÔNG VỚI VIỆC BẺ CONG GIỚI TÍNH IDOL ⚠️