học trưởng ngon vậy sao

3.3K 115 5
                                    

aaaa cảm ơn jii_bae đã gửi gắm cho mình idea này ạaa
___

"jungkook lần này em vẫn 0 điểm là thế nào ? các đề thi thử lần này đều rất dễ không hề khó đến cả người đứng cuối lớp nay vẫn được 5 điểm đó. rốt cuộc em có muốn học tiếp không hả ?"

"đương nhiên có rồi thưa thầy min"

"jungkook em cần phải cố gắng nhiều hơn, tuần sau thi học kì rồi đấy"

"sẽ thật tuyệt nếu thầy min đề cử học trưởng park dạy kèm em ạ, nếu học trưởng kèm em thì kiểu gì em chả được điểm tốt nhỉ thầy" jungkook cười nhạt nhìn yoongi.

yoongi xoa xoa hai bên thái dương, cái trường này ai mà chả biết thằng nhóc jeon jungkook này để ý em trai thầy min chứ.

nếu nhờ park jimin kèm jungkook thì khác nào đang đẩy jimin vào hang cọp nhưng kì thi lên lớp cận kề rồi phải liều một phen thôi.

"được, nếu học trưởng park của em giúp em lên lớp được thì tôi sẽ nhờ em ấy kèm em. kì thi lần này em mà dưới 5 điểm thì đừng mơ tưởng tới em trai tôi - park jimin"

"có em trai thầy dạy em thì sao mà dưới 5 điểm được"

___

tối đó jungkook đưa jimin về nhà riêng tiện bề dạy học, cậu đề xuất với anh việc anh nên ngủ ở đây hẵn một tuần để kèm cậu. đỡ phải đi tới lui dù sao dạy kèm thế này cũng phải rất muộn mới xong.

mà muộn thì sao ? thì rất nguy hiểm

mà nguy hiểm thì sao ? thì jeon jungkook sẽ lo lắng chứ sao

___

"theo như anh trai tôi bảo thì cậu cái gì cũng không biết ?"

"vâng đúng rồi ạ, thầy min dạy em hong hiểu gì hết á phải có người đẹp như học trưởng dạy thì mới hiểu cơ"

"đồ thần kinh"

jimin lườm jungkook rồi lấy vở jungkook bắt đầu viết ra những đề thi cũ từ năm ngoái ra, dáng vẻ tập trung của jimin thật khiến jungkook hứng tình mà.

nghĩ mà xem đôi môi mọng nước đó mà khẩu giao cho hắn, đem toàn bộ dương vật ngậm vào miệng sẽ quyến rũ thế nào.

còn cả bàn chân nhỏ xinh đó nữa, nếu park jimin dùng nó chà đạp dương vật jungkook chắc kích thích lắm đây. jungkook tình nguyện để jimin chà đạp nó chỉ cần người làm điều đó là park jimin.

chúa ơi chỉ nghĩ ra dáng vẻ jimin dùng chân đạp lên nó, dáng vẻ jimin chăm chỉ bú dương vật jungkook đã khiến cậu rạo rực hết cả lên. đũng quần cậu nhô lên đôi chút so với trước đó cũng may chiếc bàn đã che đi nó.

"học trưởng uống nước cam không ạ ?"

"lấy cho tôi cốc nước lọc là được, cảm ơn"

jungkook lon ton chạy xuống lấy 2 cốc nước lọc lên cho anh. nhẹ nhàng đặt nó xuống rồi ngắm nhìn jimin đang lấy sách ra giảng cho cậu từng tí một.

số bài tập này jungkook đương nhiên biết làm nhưng cậu không thích làm.

jungkook với lấy cốc nước tay vô tình quẹt trúng cốc nước của anh làm số nước đó đổ hết lên chiếc áo sơ mi trắng.

[Kookmin] Make Love EverydayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ