CHAPTER 6

"Look at you Missy." nakangiting bati ni Cecil sa kanya habang abala siyang diligan ang mga halaman sa labas ng apartment niya. "Looking good are we?"

Nakangiting gumanti siya ng bati dito. "The same goes for you Cecil. Just came back from a jog?" tanong niya ng mapansing naka tracksuit ito.

"Uh-huh. can't stay out of shape if I have neighbors like you." she teased at pareho silang natawa ng may van na bigla na lang tumigil sa tapat ng bahay ni Mrs. Willins.

Nagkatinginan silang dalawa at ikikibit balikat na lang sana niya iyon ng mapansing nagbaba ito ng mga kahon at may dalawang kargador ang isa-isang nagpasok noon sa loob ng kabahayan.

Si Cecil ang naunang hindi nakapag pigil at inusisa ang driver niyon.

"Excuse me Sir, did you notify the old lady living there that you have packages for her to receive?" she asked sweetly and added in a whisper. "You know, she tends to really throw a fit when someone just starts banging in her door early in the morning."

Lumingon ang driver at mukhang nagtaka ito sa sinabi ni Cecil bago chineck ang hawak hawak na papel na maaaring record ng deliveries nito.

"The deliveries were actually for a male Miss so I'm not sure about the old lady living there. We are just tasked to drop off his things inside the house." sagot ng driver and as if on cue, a jet black Jeep Grand Cherokee WK2 stop at the tail of the van right in front of her house that made all of them drop their mouths open.

What in the rich neighborhood is this? Why is such a very expensive car driving on their humble roads at ngayon ay nasa tapat pa mismo ng apartment niya? Hindi siya interesado sa mga sasakyan but Cole, yes Cole again being the only male she dared to entertain, love cars, specially jeeps that's why she's familiar with it when she sees one.

Narinig niyang napasipol si Cecil sa tabi niya at hindi niya maitatanggi na kung marunong lang siya sumipol ay baka nagaya niya ito.

As if the impressive car was not enough, bumukas ang pinto ng sasakyan at iniluwa ang pinaka gwapong lalaki na nakita niya sa tanang buhay niya.

Now, let's talk about 'her' type.

He was so tall with an air of oozing sex appeal that even male models from known and famous brands can't even compare on how he carry himself. Sa kung paano nito dalhin ang sarili mula sa pagbaba at pagsara ng pinto ng sasakyan ultimo sa pagbulsa nito ng susi sa loob ng pants. He was so swift and smooth.

The guy was wearing a black polo but it didn't do any help in concealing his muscular physique with the two top buttons left open for all of them to glimpse a taste of heaven er she meant chest muscles that made not only her but all the ladies that pass by mouth water. He had a dark blonde hair that is quite overgrown na nakadagdag lang sa appeal na mayroon ito. His brows were thick that perfectly match the aura his jaws project. Matangos din ang ilong ng lalaki and his lips seems so soft and red. Did he by any chance put a lipstick on?

Ayaw niyang maging judgy but it will will be an immediate heart break for a lot of women if he sway the other way.

Nakasuot ng shades ang lalaki at kung bigla na lang may dadagsang paparazzi ano mang sandali ay hindi na siya magtataka. His whole presence screams of dominance and wildness, he for sure knew that he looks like a gift to women sent from above. Kung hindi ito model ay malakas ang kutob niya na artista ito. He may have a royal blood for all she know given his genes, but definitely not a regular person so the question here is, what is such a person doing in their neighborhood?

Kasalukuyan itong nakikipag usap sa middle aged na driver na halatang nagulat din sa presensya ng lalaki.

He was busy talking and giving instructions while she was busy admiring his whole existence ng mapadako ang tingin niya sa crotch area nito.