Chương 2 : Hai kẻ hạng nhất?

114 20 2
                                    


Metawin bước ra khỏi trường tiến vào chiếc xe đang đỗ sẵn ở bên vệ đường.

''Hôm nay con làm bài có tốt không?''

''Đề thi năm nay thế nào?''

''Khả năng con có thể được điểm tuyệt đối không?''

''...''

''Vâng , đề năm nay khá khó nhưng con vẫn có thể làm được'' -những câu hỏi dồn dập khiến cậu khó thở ,Metawin chỉ có thể trả lời qua loa cho xong

''Điểm tuyệt đối?''-người phụ nữ ở ghế lái vẻ mặt mất kiên nhẫn hỏi lại.

''Dạ...có lẽ..dược''

''Tốt nhất là con nên đạt điểm tuyệt đối''- bà ta ừ nhẹ rồi quay đi

Không hỏi thêm gì khác ư?

Mà cũng đừng hỏi nữa , vì Metawin đã quá mệt với những câu hỏi ấy rồi. Việc bây giờ cậu cần làm không phải là quan tâm mấy thứ vô nghĩa, mà là quay về học bài để chuẩn bị cho các môn thi vào ngày mai.

.

''A, mẹ về''

''Ồ hổ , con trai yêu ra đón mẹ đấy à lại đây mẹ thưởng cho con kẹo nè''

Từ trong nhà một cậu nhóc xinh xắn chạy đến và ôm lấ người phụ nữ. 

Metawin thấy thế cũng chỉ lẳng lặng bỏ vào trong.

''Mày không biết đường chào hỏi em mày à?''

Metawin giật mình '' Con cần chuẩn bị cho môn thi vào ngày mai''

''Lẹ lên đi''

Cậu từ từ đi lên lầu và đóng cửa lại.

-----------

RENG RENG

''Thông báo hết giờ , mời các thí sinh nộp bài''

Hành lang đầy các học sinh đang bàn tán xôn xao về đề bài năm này.

''Ê làm được bài không mày''
''Đề khó quá , tao làm nửa đề rồi nằm ngủ''
''Tao nhìn đề thôi là thấy tương lai tao nó ở đâu rồi''
''Lo gì , nhà tao giàu''

''Ê tụi mày nghe gì chưa?''
''Chưa''
''Ừ , tao cũng vậy''
...

Hôm nay người đón cậu không phải mẹ , mà là một bác tài xế taxi.

''Cháu là Metawin đúng chứ , mẹ cháu bận rồi nên bác sẽ chở cháu về'' bác tài nhìn cậu mà không khỏi chua xót . Haiz đứa trẻ tội nghiệp.

Bận ư? mẹ cậu thì có gì để bận? Có lẽ hôm nay em trai cậu lại muốn đi shopping hoặc cũng có thể bà ấy bận thật...nhưng là bận với tên alpha nào đó trên phố đèn đỏ.

Metawin vừa đi vừa suy nghĩ.

Bài thi cậu làm rất tốt, khả năng đạt điểm tối đa rơi vào khoảng 95% chỉ trừ môn đầu tiên còn lại đều vô cũng xuất sắc.Việc đầu hay không chỉ là vấn đề thời gian, Metawin chỉ quan tâm thứ hạng. Để không uổng công cậu ôn luyện đến quên ăn quên ngủ.

Quan trọng hơn là ngôi trường mà Metawin đăng ký theo học có ký túc xá giành cho học sinh. Vậy nên khi đăng ký trường cậu đã làm thêm thủ tục gia nhập vào ký túc để ở chứ dứt khoát không thể ở nhà. Ở nhà chỉ khiến tâm trạng tệ đi và điều đó không tốt cho con đường học vấn nên tốt nhất vẫn là chuyển ra ngoài.

-------------

*Xôn Xao*

''Ê biết điểm lẹ vậy''

'' Trời má , tao rớt rồi vui vãi''

''Tên tao đâu tên tao đâu''

''Ê CÓ HAI NGƯỜI HẠN NHẤT KÌA''

''METAWIN OPAS- IAMKAJORN VÀ VACHIRAWIT CHIVA-AREE??????''

Mọi người xôn xao bất ngờ trước hai cái tên vừa được hô lên.Ai ai cũng tòm mò không biết người được đọc tên đầu tiên là ai , ai lại có thể xứng ngang được với kẻ còn lại như vậy hắn là phải kinh khủng lắm.

Metawin nghe xong cũng bất ngờ không kém.

Có hai kẻ hạng nhất????

Nhưng tại sao mọi người chỉ tò mò về cậu mà không phải kẻ còn lại???Và tại sao lại có tận hai hạng nhất cơ chứ , có phải hết sức phi lý rồi không?

Chưa cần Metawin thắc mắc, câu trả lời đã xuất hiện.

Kẻ còn lại chính là Vachirawit của dòng tộc Chiva-aree , người mà chỉ đứng cánh Metawin chưa đến mười bước chân và cũng là kẻ với khuôn mặt đầy sát khí đang tỏa ra mùi pheromone nồng nặc khiến đáng đông sợ hãi mà lùi lại.

.

.

.

.

Tôi chưa bỏ xó truyện này đâu , nhưng tầm 5 chương nữa thì chưa chắc=)


ĐNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ