Sau màn giới thiệu không thể nào bất ngờ hơn, cả lớp A9 như muốn dán luôn đôi mắt mình lên người Metawin vậy.
Ủa, Win nói gì sai hả? Vậy cho Win đi lại nha~
Ở cuối lớp , một mùi tỏa ra nồng nặc tuy không phải pheromone nhưng nó cũng khiến người khác phải tự động lùi một bước - là mùi sát khí!! Mà ngwoif đang tỏa ra sát khí nặng nề đó lại chính là Vachirawit.
Thử hỏi xem một người luôn tự tin về bản thân , luôn mang lại thành tích xuất sắc mà chỉ riêng mình bản thân mình có được nay phải nhường chỗ cho một kẻ khác đứng chung. Ý thức lãnh địa của alpha rất mạnh ,nhất là với những alpha trội như ngài Vachirawit đây . Cứ ngỡ bản thân sẽ nắm trùm cái vị trí top1 ,ai ngờ lại xuất hiện một địch thủ mà địch thủ đấy trùng hợp lại chung một lớp với mình.
Nói xem ,Vachirawit ta làm sao mới đúng đây?
-''Được rồi , vậy bây giờ cô xếp chỗ cho em ngồi nhé'' cô Sowd đảo mắt một vòng quanh lớp, mí mắt cô ngừng lại trước một bàn học trống cuối lớp.
-''Phía cuối lớp còn dư một chỗ trống , em có thể xuống đó ngồi. Cái chỗ bên cạnh bạn Chiva-aree ấy''
Ôiii trời , cô Sowd à cô có nhất thiết phải chỉ điểm chi tiết như thế không hả??? Cô làm vậy là chết con nhà người ta rồi.
Một số bạn trong lớp âm thầm mặc niệm cho số phận sắp tới của bạn nam sinh mới điển trai này . Haizz , tiếc thay cho một cực phẩm.
Metawin theo lời cô giáo từ từ bước xuống cuối lớp trong ánh mắt đầy thương cảm của mọi người.
Không phải là cậu không biết ý tứ của mấy bạn học đó giành cho cậu , mà chỉ là cậu đang cố lờ đi thôi dù gì thì cậu vẫn còn yêu đời lắm. Ai mà không từng nghe đến cái danh tiếng ngút ngàn của dòng tộc nhà Chiva kia , đặc tội nhỏ thôi cũng khó mà thở nổi trong cái xã hội bi thương này rồi chứ nói gì đến tranh giành thứ hạng với ''cậu út cưng'' của cái dòng tộc này chứ.
Metawin đặt cặp sách lên bàn, từ từ liếc mắt sang bàn bên cạnh.
Trùng hợp cái là bên đó cũng đang liếc về bên đây chỉ là cái liếc này không mấy thiện cảm xíu thôi, chứ không có gì hết.
-''X..in chào'' Metawin thử ngỏ lười trước , mặt vẫn trưng ra nụ cười thân thiện.
Nhưng đáp lại chỉ là sự lạnh lùng của người kia thôi.
-------------
Tan tiết , các bạn học xúm lạ chỗ Metawin dò hỏi tình hình.
''Cậu có giỏi môn thể thao nào liên quan đến tay chân không'' -''A, tớ không có'' vì Metawin chỉ tập gym thôi.
''Vậy cậu chạy có nhanh không đủ để ứng tuyển tham gia thế vận hội marathon chẳng hạn''-''K-không có'' Metawin không nhanh được đến thế đâu
''Trong giờ , Chiva co làm gì cậu không? Như phóng pheromone hăm dọa ấy?''-''Tớ là beta..''
''...''
Sao mọi người hỏi nhiều vậy nhỉ, chỉ là tranh đấu hạng 1 với ''út cưng nhà Chiva'' thôi mà . Mọi người nói nhiều như vậy làm Metawin tôi rén lắm đấy biết không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đ
FanfictionLuật sinh ra để tuân thủ nhưng đồng thời là để phá. Alpha chắc chắn sẽ cặp với Omega và không gì có thể xen vào, nhưng hãy nhìn đi. Chẳng phải Beta đang đứng ở đó hay sao? Couple: Vachirawit Chiva-aree ( alpha )x Metawin Opas-iamkajorn ( beta )