Chương 5 : Cũng đáng yêu, nhưng mà chỉ chút chút thôi (1)

88 12 3
                                    


Sau vụ giúp người không nguyện ý hôm trước , chàng Meta nhà ta có cảm giác không đúng lắm với tên thiếu gia nhà Chiva kia.

Cảm giác không đúng như thế nào á? Ví dụ như , trong một khoảnh khắc vô định nào đó trong lớp , Metawin nổi hứng đánh mắt một vòng quanh lớp thì...bùm! Phát hiện thiếu gia đang nhìn mình . Xem nào , hai người ngồi cuối lớp bên cạnh chiếc cửa sổ , gió thổi tóc em bay bay , bốn mắt nhìn nhau không má nào chịu thua má nào . Cứ tưởng đây sẽ là một cảnh phim ngôn tình đốn tim thiếu nữ , nhưng không , với Metawin nó là một câu chuyện hài pha tí bi kịch trộn chút nước mắt xen lẫn vào đó là đôi chút kinh dị bon chen kha khá yếu tố bất ngờ rồi hốt hoảng  sau  cùng là một tí tị tì ti romantic . Thử nghĩ xem, cảnh sắc  nên thơ chữ tình như này mà không có tí lãng mạn thì hơi phí .

Hừm , tôi biết là tôi đẹp trai , tôi tuyệt vời , tôi mười điểm nhưng mà em đâu cần phải mê đắm tôi như vậy đâu , quý cô Chiva.

...

Được rồi , nếu như Chiva đã thích chiêm ngưỡng sắc đẹp đến tuyệt phẩm của Metawin đây thì Metawin sẽ quay mặt đi là được . Đẹp trai ! Nhưng mà không có dễ dãi nhé!

Những lời đàm tiểu qua loa linh tinh , hay những ánh mắt thất thần những nụ cười ngờ nghệch đều không thể cản bước được Metawin học hành. Tiếp tục học tập mới là chần lý , trai chỉ là phù du , Metawin còn phải trở thành mầm non tương lai tươi sáng của đất nước không rảnh để ý chuyện khác.

Ba hoa luyên thuyên nội tâm xong lại cắm đầu xuống ghi chép . Điều đó sẽ thật bình thường , ít nhất là với Metawin .

Còn với Vachirawit thì không , chứng kiến một người tự nhiên nhìn mình chằm chằm , rồi biểu cảm đa dạng phong phú hết cau mày lại nhăn mặt rồi lại tít mắt , cuối cùng lại khinh bỉ nhìn mình xong hất mặt xuống ghi ghi chép chép . Nhìn thấy cảnh tượng không nên nhìn thây , nội tâm Vachirawit bất ổn lồng lộn .

Tâm hồn mong manh yếu đuối của đại thiếu gia bị đả kích nghiêm trọng . Nhất thời cảm thấy con người đáng yêu..ehem hôm qua cứ như vậy mà đi theo gió quạt bay ra ngoài. 

Nói chung là cũng sốc cũng bất ngờ , nhưng mà cái gì tính chất vốn đã như vậy thì mãi sẽ là vậy , trông bình thường nhưng lại bất bình thường mà nhìn bất bình thường nhưng lại bình thường , đáng yêu thì vẫn đáng yêu thôi.

.

Hai tâm thế khác nhau như lại hướng về người bên cạnh . Dù ngồi cạnh nhau nhưng chưa chắc trái tim đã cạnh nhau , vì mất thêm mấy lớp nào là xương rồi thịt rồi mô rồi mỡ rồi máu rồi da rồi đủ thứ trái tim mới cạnh bên nhau được.

nhưng mà Vachirawit thấy Metawin có chút đáng yêu thật.

....


.

.

.

.

 Otp đỉnh quá nên phải vô wattpat thẩm tí truyện , ai ngờ phát hiện bộ truyện bản thân ngâm từ hồi nào . Thôi thì OTP quá cháy , mình lại gáy quá nhiều , cảm xúc dâng trào nên viết tạm một chút, sau đó thì....ngâm tiếp

ĐNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ