The Suspicion

Sadhana was dull almost for rest of the day. She had no mood to have her dinner. She kept remencing their happy moments again and again. She had chain of thoughts of his sudden change. She still couldn't connect the dots where it went wrong between them. But she was so determined to get the issue solved and she want her Arjun to turn happy as he was before.

Her thoughts were broken by her mother in law's call. She picked up.

'Hi Athai.. Epdi irukinga?' she said in her usual chirpiness.

'Naan nalla iruken chellam. Nee epdi iruka? Intha athaiya paakanumnu thonala illa?' she fake angered to Sadhana.

'Aiyo Athai athellam onnum illa. Avar workla romba busyah irunthaaru. Athanala we couldn't get time. avlo thaan' she replied with embarassament.

'Seri da theriyum summa vilayadinen.. Aparam avan inniki London porathaa sonnan enga kitta. Enga kelambitaana?' she asked her.

'Aaama ippo thaan kelambinaaru' lump formed in her throat while saying that. She blinked her tears not to create any suspicion to her mother in law.

'ok da.. Appo nee yen anga thaniya irukanum..Inga vanthudu da..Avan vara varaikumnee inga iru.. Unakkum konjam changeah irukkum. Enakkum unkooda irukanum pola irukku' she said her wish to Sadhana.

'yes athai.. I too really need a change' she said to her thinking of the random thoughts.

'Seri appo iru maamava anuparen. Nee pack pannitu ready ah iru' her mother in law said.

'Aiyo ethuku athai.. mamava distrub pannitu.. Naane vanthuduven' she said.

'Vendaam da..Late ayiduchu. Thaniya vara vendaam' by the time, Sadhana heared the door bell. She opened to see Prakash & Roshan standing outside. She disconnected the call saying about Prakash & Roshan's arrival.

'Anney..Vaanga..' she welcomed them with a plastered smile on her face.

'Papa..Maplaya airport la drop panniyachu.. Seri nee inga thaniya irukka vendaam. Nee kelambu namma veetuku polaam' he said with usual care.

'Aama thangam.. Nee inga thaniya irukaatha' Roshan supported for his co machan's idea.

'Illa ney.. Athai call pannanga..Anga vara solraanga..Naanum athaiyoda irukave illa...Athu thaan anga polaamnu...'she dragged.

'Ivlo thaana da.. Engalukku nee thaniya iruka koodathu..avlo thaan' Roshan said caressing her hair. she smiled at her non blooded brothers care.

'Appo papa.. Nee seekaram pack pannidu.. Unna drop pannidarom' Prakash said.

'Ok ney oru 10 mins' she said and went to pack her things.

She called her mother-in-law saying prakash & Roshan would drop her in their house. Roshan looked at prakash and prakash knowingly nodded his head. The trio left the apartment and dropped sadhana in arjun's house.

'Papa...Mapla oorla illiye nu think pannadha..Unakku bore adicha sollu naanga vathu unna enga venumo kootitu porom seriya' Prakash said to her.

She brimmed with tears soon she blink to hide it falling down. But that did not go unnoticed by Roshan & Prakash.

'seri ney..ithu neenga sollanuma. Naan ungalukku thaan call pannuven' she said with a usual cute antics but that did not reach her eyes. After bidding bye, Roshan & Prakash left from there to their houses.

Prakash was sitting in Roshan's house and thinking of the conversation that happened a couple of hours ago with Arjun.

'Mapla' Prakash called Arjun. Arjun did not budge.

'Dei Machan' Roshan called him and no response received from him. Prakash shook Arjun's shoulders only then Arjun came out of trance.

'Ennada..evlo nerama kooptute irukom.. Entha olagathula iruke?' Roshan asked him.

'Onnum illa da' he said and got down from the car. Roshan & Prakash accompanied with his luaggage.

'Seri da..Neenga Kelambunga Naan Check-in pannikren' Arjun told to his friends. Roshan eyed prakash, Prakash nodded knowingly.

'Mapla..' Prakash called Arjun.

'Sollu da' Arjun saw him.

'Hmm..Unakkum papakum nadulla edho problem irukkunu mattum therithu.. Naanga Enna problemnu kekamaatom. But edhuva irunthalum seekarama solve panna paaru.. Illana naanga vanthu solve panra situation varum da' prakash said to him softly.

'Thangam Romba nalla ponnuda..ava oru angel..Avala endha vithathilum hurt pannatha' Roshan continued
'Just remember one thing..everything happens for a reason. Antha reason unakku ippo theriyanumnu avasiyam illa. But you will definitely come to know when you least expect it.. Unakku puriyum nu nenaikaren' Roshan completed.

'Illada..Nenega nenaikaramaari onnu illa.. Naanga happy ah thaan irukom' Arjun lied effortlessly.

'Machan..Neenga happyah irukanumnu thaan enga aasaiyum.. But athu un kaila thaan irukku.' Roshan said.

'Ippo etha pathiyum yosikama..unnoda business trip mudichitu vaa..Anga ponathum papaku adikadi call panni pesu. Athe time evlo seekaram mudiyumo avlo seekaram intha issue sort out panrathu nalladhu. Drag pannatha.' Prakash said.

'Pesi theerka mudiyatha prechana ethuvume illa..neeya oru assumptionku varatha..ethuva irunthalum just open up to her. Ethuva irunthalum...' Roshan stressed the last word to Arjun.

'Hmm' Arjun nodded. 'Aparam Machan..Ava Anga thaniya iruka vennam..Avala neenga konjam paathukonga' he hesitantly said to them.

Both smiled 'Machan.. Ava enga thangachi..avala nee vara varaikum bathirama paathuka vendiyathu enga poruppu. Atha pathi nee kavala padatha' Roshan smiled and said to him.

Both bid bye to Arjun and left from there. Prakash came back from the trance feeling a tap on his shoulder.

'Enna machan..Arjun Thangatha pathi yosikariya?' he asked. Prakash nodded veritcally.

'Avanga rendu perum seri illa da. rendu perum nalla nadikaranga. Onnu note panniya.. Ennathan..avangalukku ulla edho friction irunthalum.. oruthara oruthar vittu kudukaama nambalaiye confuse panranga da' Prakash said to him.

'Naanum note pannen..enakku enavo intha arjun thaan edhavathu koku maaku vela pannirupaanu thonuthu' Roshan annoyingly said.

'Aaama da.. enakkum apdi thaan thonuthu..anniki partyla kooda happyah thaana da irunthaanga. Suddenah apdi enna aachu avangalukkulla? Prakash confused.

'athuthaan enakkum purila. Intha one week Avan officelayum mood outahve irunthaan. Kettalum edho solli samalikuraan.
Aana..itha sadhana kitta kekka mudiyathu da' Roshan said.

'Paapom da.. ellam thaanave seri aagumnu thonuthu.apdi illana..naama seri pannama irukka mudiyathu' Prakash said.

Roshan hummed in response.

'seri da..appo naan kelambaren..nalaiku officela paakalam' prakash bid bye to Roshan and left from there.

Please vote and comment your opinions.

SJMinnal🌼🌼🌼