Her Promise

Roshan and prakash were shocked seeing this sudden confrontation.

'En...Enna papa? Enna kekara? Engalukku purila' Prakash stammered.

'Anney..Unga rendu perukum Ella vishayamum theriyum nu ennaku nalla theriyum. Neenga ippo enkitta enna poi sollalaamnu yosikathinga.'

Sadhana again confronted her brothers. Roshan and prakash both looked at each other.

'Athu illa thangam... nee nenaikara maari' Sadhana stopped him 'Avar diaryah naan padichiten..ippo solla poringala illiya' she raised her voice with tears in her eyes.

They couldn't see their non-blooded sister getting broken.

'Thangam...antha ponnu yaarunu enga yaarukume theriyathu. Arjunkum antha ponnoda voice mattum thaan theriyum. Vera entha detailsum theriyathu. Athu mudinju pochu da. Nee ippo athu pathilaam think panni confuse Agatha' Roshan told her.

'Ungalukku theriyathu anney...avar manasula innum antha ponnu thaan iruka. I know his heart. I cannot take that place' she thought to herself.

'Papa..Mapla unkitta venumtu marachiruka maataan. Avane unkitta kandippa solvaan. Avan vanthu solra vara konjam porumaiya iru..But avana pathi nee thappa nenaikadha..mapla romba nallavan' Prakash said with much concern as he didn't want his two innocent souls to get affected because of this mess.

'Anney..Naan epdi Ney avara thappa eduthupen. I always want him to be happy. Because he deserves all the happiness' she said in tears.

Prakash and Roshan consoled sadhana.

'Sadhu..you want him to be happy. You want to give him happiness which he deserves. So it's your responsibility to do that' her innerself told her.

Sadhana calmed herself after a few minutes and asked her brothers 'Anney...ennakku oru help pannuvingala?' sadhana asked

'Sollu thangam' Roshan confusedly looked at her. Both prakash and Roshan somewhat guessed what she was going to ask next.

'Ennakku..antha ponna kandu pidikanum..athuku neenga help pannuvingala? She asked them. Prakash and Roshan got startled.

'Papa..enna olarra..unakku enna paithyama?. Athu avanoda past. Athu eppavo mudinju pochu. Atha ippo marubadiyum ethuku nee thondanumnu nenaikara?
Arjun athellam maranthe poitaan. Ippo ungalukku marriageum ayiduchu. Ippo ethukku theva illatha confusion?' Prakash was a bit harsh to her.

Prakash realised the way he reacted. He immediately calmed down.

'Papa..Inga paaru da..Ippo nee enna mindseltla irukkanu enakku theriyuthu? Avanoda past unna romba affect panni irukunu theriyum. But athukaga ippo emotionalah edhum yosikatha. Ethuva irunthalum Arjun vantha aparam pesikalam' Prakash tried to make her change her decision.

'Anney...unga concern enakku purithu..Naan idha emotionalahvo illa Arjun enkitta sollama iruntha varuthathunaliyo naan idha panla. Ivlo thooram oru ponnu avar lifela influence panniruka.

Athu mattum illama oru lucky charmah maari avaroda growthla invisibleah support panni irukka. Avarukku santhosham mattume kudutha antha ponnah naan meet pannanum.

Avarukku avlo happinessaiyum kuduthutu ava all of a sudden disappear ayitaa. Avar evlo pain face pannirupaarunu ennala purinjika mudiyuthu ney. Ippo varikum avarala avala paaka mudiliyenu feel panrarunu enakku theriyum.

I want to find her out to make him meet her for once at least to let her know that she was behind his back as an invisible cheerleader and she was his soul' Sadhana said in one go.

Roshan & Prakash were shocked and surprised to see such a selfless and pure soul.
They know that she is in deep pain in knowing that her husband was in love that gave him pain in his past and for that she wants to heal his pain by burying herself.

No other girl would decide to go in search of a girl who was her husband's first love. She is an Angel indeed. But both Roshan & Prakash were very worried that it shouldn't affect their life by searching this maze.

'Seri thangam..Naanga help panrom. Aana..Nee engalukku oru promise pannanum?' Roshan asked her.

'Ennathu Anney?' Sadhana asked them.

'Antha ponna kandu pudichathuku aparam...Neenga rendu perum intha problem sort pannitu happyah life lead pannanum. Serial la varathu pola..Nee annai theresa rangeku edhum yosicha..Aparam intha ananungalum Don rangeku yosipom..yen na engalukku enga thangachi mapilaiyoda life romba mukiyam' Roshan completed.

Sadhana startled by thinking how come they read her mind.

'Enna Papa..Annanungalukku epdi namma mindla irukarthu theriyumnu yosikariya?' Prakash asked her.

'Illa anney' she told in a nervous tone.

'Antha maari edhum un mindla iruthuchuna..intha CID vela paakarthellam ippove moota katti vechidu' Roshan told in a strict tone.

'Illa Thangam..Apdi edhum illa..Avarukku edhu santhosham tharutho athu mattum thaan naan seiven. Enna nambunga..Ithu promise.' She said in a low tone.

'Enna Thangam..diplomaticah promise panni engala off panlaamnu paakariya? Roshan asked her in a sarcastic tone.

'Aiyo illa thangam..Enna nambunga..Intha issue athu avarukku mattum illa. Ithu sort panna Enga rendu per lifeum peacefulah irukkum' she said to them.

'Seri papa..Naanga paathukarom..Nee poi thoongu..Engalukku edhum details kedacha..unakku solrom' saying that Prakash caressed sadhana's hair and let her to her room.

Anney..Aparam oru vishayam.. she dragged.

'Enna ma' both said in unison.

'Athu...Intha vishayam avarukku theriya vendaam ney. Antha ponna kandupichathukaparam..Naan avarkitta sollikaren' She said to them.

'Seri da..Naanga sollala.. Nee ippo edha pathiyum yosikama thoongu' Roshan told her. She nodded her head and went to her room.

'Ennada ithu?' Roshan worried at looking Prakash.

'Machaan..anniki dinner partykaparam..edho nadanthu irukku ivangalukkulla..ennanu therila. Romba kelvi kekka mudiyathu da. Aparam athu namakku backfire ayidum. Itha romba carefulah handle pananum..Paathukalam vidu da' Prakash told him.

Thangam solarathu paatha..enakku edho thappa irukku da..ennaku ennavo ava...'Roshan dragged.

'Enna antha ponna kandupidichi ava avan kooda sethu vechitu iva poiduvanu bayapadariya?' Prakash said.

Roshan nodded his head with much fear. 'Naama apdi vittuduvoma enna?' Prakash raised his eyebrows and smiled at Roshan. Roshan smiled and nodded in relief.

Please vote and comment your opinions.

SJMinnal 🌼🌼🌼