Vài người ngồi trong một phòng họp rộng rãi xa hoa, tập hợp của những người đứng đầu các Hunting Order cấp cao nhất - Hiệp hội Thợ săn Quốc gia. Mặc dù nó được đặt một cái tên hoành tráng nhưng cuối cùng lại không phải là nhóm lợi ích chính thức của những thợ săn hàng đầu.
Tất cả những người này đều là Chỉ huy trưởng của mỗi Order và cấp bậc của họ chỉ từ cấp A đến S. Cá tính và cái tôi đều không ai sánh kịp. Do đó một cuộc họp được gọi là thành công nếu không kết thúc bằng việc phòng họp bị phá hủy đến mức không thể nhận ra sau cuộc ẩu đả.
Đung đưa ly cocktail giữa các khớp ngón tay, Shinjae ngồi dựa lưng vào ghế và thẫn thờ nhìn lên không trung. Đó không phải là cách cư xử đúng mực cho một cuộc họp chuyên nghiệp, nhưng đối với anh điều đó không quan trọng.
Mặc dù họ không biểu hiện ra, nhưng mọi người ở đây đều biết rõ về anh ta ở một mức độ nào đó. Sau tất cả, Erewhon là cái tên được nhắc đến nhiều nhất nếu được hỏi cho vị trí "kẻ mạnh nhất". Họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc giữ Shinjae trong tầm kiểm soát, cho dù anh ta có mục đích tốt hay không. Một số người đủ mạnh dạn để tiếp cận và nói chuyện với anh. Nhưng ngay cả việc nhận được câu trả lời từ anh ta cũng gặp rất nhiều trở ngại.
"Thợ săn Woo Shinjae."
"......"
Shinjae chỉ hơi nâng cằm lên như một phản ứng mà không hề nhìn về phía nơi phát ra giọng nói. Thợ săn ngồi đối diện với anh cau mày.
"Nhìn vào đối phương khi nói chuyện thì mới lịch sự chứ."
"Vậy có bao nhiêu người dám ngước mắt lên nhìn cô với đôi mắt mở to vậy?"
Sau đó, Shinjae mới đặt cái ly đang đung đưa xuống và mỉm cười. Đối phương khẽ thở dài. Chỉ huy trưởng của Yehan, Lee Dohae. Cô ấy đã ngoài 40 tuổi và là người lớn tuổi nhất trong số các Thợ săn tập trung ở đây.
Chết vì chiến đấu với dị nhân, chết vì mắc kẹt trong cổng, chết vì nổi cơn cuồng nộ, chết vì không có guiding, chết vì tự tử do điên loạn,... Những người thức tỉnh có tuổi thọ quá ngắn, được cho là sống rất thọ nếu họ cố gắng đạt đến tuổi 50. Những người như Trung tướng Bae Cheolsung, khi còn tại ngũ ở tuổi 60, đã là điều hiếm thấy. Đó là lý do tại sao, mặc dù thất bại nặng nề của dự án SALIGIA, ông ta vẫn có thể vươn lên vị trí Giám đốc của Trụ sở Quản lý Thức tỉnh.
Cô ấy có một vẻ ngoài điển hình của người châu Á. Tuy nhiên, mắt cô như một loài bò sát với màu xanh lục nguy hiểm, gợi nhớ đến chất huỳnh quang hoặc nọc độc. Bất kỳ vật thể nào mà đôi mắt đó nhìn thấy đều hóa đá, đó là năng lực của cô ấy.
Chiếc kính râm đen treo trên áo sơ mi được làm từ chất liệu đặc biệt của dị nhân và mặc dù không hoàn hảo, nhưng chúng đã chặn năng lực của cô ấy ở một mức độ nào đó. Cô phải đeo nó mọi lúc vì có nguy cơ gây hại cho những người thức tỉnh cấp thấp và công chúng. Nhưng bây giờ cô ấy đã tháo kính ra vì đang ngồi với những thợ săn cấp cao. Các cuộc họp giữa lãnh đạo của các Order luôn nặng nề và rườm rà, nhưng về mặt này thì lại khá tiện lợi cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...