CHAPTER 18

6.4K 98 5
                                    

Chapter 18: Secret relationship

"BECAUSE I'm jealous. I don't know why, that's how I feel when you're with another guy. I'm just annoyed..."

Napahinto ako sa sinabi niya. Posible pa ba ang bagay na iyon? Magseselos siya sa mga lalaking kasama ko, eh wala nga siyang maalala?

Paalalahanin niyo nga ako na muling puntahan si Dr. Sergio at nang maitanong ko naman ang tungkol sa jealous thingy ng asawa ko. Nagdududa na talaga ako sa kanya, eh.

"Ano naman sa 'yo kung may ibang lalaki akong kasama? Wala kang pakialam doon. I'll do anything I want, Dr. Montallana," pairap na sabi ko.

"Not in my watch, honey," bulong niya sa tainga ko kaya parang kinikiliti na naman ang batok ko. Siniko ko siya para lamang hawakan ang kamay ko at pinalibot niya iyon sa baywang niya.

"You're a fvcking cheater," I murmured pero narinig naman niya iyon. Pinagtaasan niya lang ako ng kilay.

Siyempre hindi iyon para kay Sarina! Kundi para sa akin. Dahil sa ginawa niya with that bitch ay consider na cheater na si Jinsen. Hindi ba?

"Whatever. I'll face the consequence and I told you, I would be glad to cross the line just to taste your lips," he said in a husky voice. Malakas na tinampal ko ang dibdib niya pero parang wala lang iyon sa kanya dahil tumaas lang ang sulok ng labi niya.

"Ang lips ko lang ba ang habol mo?! Seriously, puwede mong halikan ang girlfriend mo kahit buong magdamag pa!" sigaw ko sa kanya. Kahit hindi ko gusto ang ideyang iyon. Dahil baka hindi lang halik ang gagawin nila buong magdamag. Higit pa roon.

Iiyak lang ako ng dugo kapag nalaman kong may nangyari sa kanila. Goodness, huwag naman sana. Dahil pareho ko silang kakalbuhin.

"Am I allowed to explore your body, honey?" Umawang ang labi ko sa tanong niyang iyon.

Nababaliw na talaga siya!

"Tigilan mo ako. I'm already married!" sabi ko at itinaas ko ang kamay kong may suot na wedding ring sa daliri ko. Dalawa pa iyon.

Matagal niya itong tinitigan saka siya tumingin sa akin, "It's beautiful. I like it," sabi niya lang at nagkibit-balikat.

Bumalik kami sa cottage dahil may naiwan pa raw na gamit doon.

"Where's Jinsel?" tanong ko sa kanya. He glanced at me. He took the paperbag at malamang sa akin iyon.

Mabilis na kinuha ko iyon from him. Kumuha pa siya ng malaking towel at ang akala ko ay sa kanya iyon, I mean baka nilalamig na rin siya o baka naman ayaw niyang maglakad ng half-naked habang pumupunta kami sa hotel, 'no?

Saka dapat kanina pa ako umalis dito at nang hindi ko na muna makita ang pagmumukha niya.

Tumalikod na ako ngunit bago pa ako makapaglakad nang maramdaman ko na agad ang malambot at mainit na bagay na bumalot sa nanlalamig kong katawan.

Kasabay nang pagbigat ng kanang balikat ko dahil sa pagkakaakbay niya sa akin.

"Sasamahan kita to check in," sabi niya lang at nagpatianod na rin ako. Hindi na nga siya nahiya na nakahubad siyang pumasok sa hotel, tss. Wala namang ikakahiya sa katawan niya dahil alaga iyon sa work-out.

Nang nasa receptionist na kami ay nag-agawan pa kami sa bills ko. Kung sino ba ang magbabayad.

"Stop it, may dala akong pera," suway ko sa kanya. Mahaba ang pasensiya ko when it comes to him pero parang mawawala na iyon dahil sa kakulitan niya.

"Charge ko na, Miss. Jinsen Montallana," giit pa rin niya sa babae. Nalilito na tuloy ang receptionist dahil nahihirapan na siyang pumili kung kaninong card ba ang kukunin niya.

Gloom Series 4:The Forgotten Wife (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon