💐5💐

Mullai was folding clothes when her phone rang

Kathir - Mullai, naan veetukku vandutu dan iruken.. ready ah iru..innaikku night show ku porom..dinner um veliya paathukalam.. amma kitta sollidu..

Mullai - Enga..Padathuku poroma..aana Mughi ku avlo satham la aagadae..

She said looking at their 3 year old son Mughil, who was meticulously unraveling the neatly folded clothes with his starfish hands..his tongue sticking out cutely..

Kathir - Pchh..Mullai..adhu enakku theriyada..avan varala..namma rendu peru mattum dan porom..konja neram danae..amma appa pathupanga avana

Kathir sighed..lately Mughil had become Mullai's only priority..he understood that yes..but he missed his wife too..its been too long they spent some alone time..so when he got two tickets as complimentary from one of his business associates..he wanted to grab the opportunity and have at least a few hours of his wife's time for himself..

Mullai - Athai paathupanga dan..aana Mughi naan illama irukka maatanae..nethu pakkathula irukura kadaikku poittu varathukulla athai mama va oru vazhi pannitan..azhudu azhudu mugham ellam veengi pochu..

Kathir - Hmm..avana un madiyilayae vechu valakanumnu patha ippadi dan irupan..yaarukittayavadu avana konja neram kudukiriya..enkittayae avana nee thaniya vida matra..amma athai nammalayae pethu valathavanga..avanga kitta irukum podhu kuda avan konjam sinungunalum avanga kitta sandaikku nikkura..

Mullai - Ahn..naan onnum avana en madiyilayae vechu valakanum nu lam paakala..summa edavadu sollanum nu solladinga..

She said looking sheepishly at her son who had actually climbed on her lap and was trying to pry the mobile from his mother's hand..as that black object was distracting his mother's attention from him..

Kathir - Aama solranga..konjamavadu nee illama irukka avana pazhakinadana..avan ellarkittayum sagajama irupan..unakkum konjam rest kidaikkum..

Mullai - Puriyudunga..aana avan azhuda ennala thanga mudiyalayae..

She said hugging her son possessively to her bosom..kissing the top of his head

Kathir - Rhomba yosikada Mullai..innaikku namma veliya porom..Mughil ah amma paathupanga..avlo dan..konja nerathula naan veetla irupen..nee ready aagu..vekiren..

He cut the call not listening to her reply..Mullai started pacing their room in anticipation..she knew Kathir was not going to take her decision of not going out..lightly..her heart started pounding when she heard the door bell ring..few minutes later Kathir entered their room..he appeared to be in a jubilant mood..which he was as he was looking forward to spend some quality time with his wife after a long time.

Seeing Mullai standing in the middle of the room..wringing her palm..not ready..he frowned..

Kathir - Innum kilambaliya nee?..traffic la maatikitom na late aagidum..

He said walking towards her..

Mullai - Enga..naan varalanga..plz..kochikadeenga..anga vandalum enakku Mughi kutty nyabagam ah vae irukum..kandippa enjoy panna mudiyadunga..

Kathir - Mullai..avana amma paathupanga di..seri padam venam..oru chinna drive apuram dinner mattum poitu varuvom..oru one hour ok..

He tried cajoling her gently..before Mullai could answer him..they heard a soft cry from the hall..Mughil was refusing the food his grandmother was trying to feed him..he wanted only his mommy..without wasting a single second Mullai took him in her arms and brought him back to their room

Mullai - Azhadinga chellam..amma inga dan iruken..naanae ungalukku pappu ooti viduren cheriya..

She started feeding him sitting on their bed..Kathir tossed his bag angrily on the bed next to her and went inside the bathroom shutting the door with a bang..he came out after a while in his night pants and a towel around his neck..freshly showered..by this time Mullai had fed Mughil..who was now playing in his crib half sleepy making cooing noises