Wattpad Original
Mayroong 2 pang mga libreng parte

Chapter 6

Warning: This chapter contains mature scenes.

Nagulat si Mitch nang bigla siyang halikan ni Dylan, pero agad naman siyang nakabawi at hindi namalayang nakayakap na siya sa leeg nito. Nakayuko si Dylan at siya naman ay nakaupo.

Still kissing, Dylan carried Mitch and sat her on the kitchen table. Hindi namalayan ni Mitch na naitabi na ni Dylan ang mga pagkain sa isang side ng table.

Mitch was enjoying this moment. She was new to this kind of feeling. His touches and kisses made her want him more. His tongue thrusted deep into her mouth, while his hand was burning hot through her clothes. His touches sent shivers through her whole body...

Nawawala na sa sarili si Mitch, she was excited for what she wa feeling. She felt hot. Hindi na niya napigilan nang mas lalo pa niyang pinaglapit ang mga katawan nila sa isa't isa.

"Mmm...Dylan..." she said between their kiss.

"Mitch...I want you..." Then Dylan stopped. He looked intently at Mitch's eyes. She was very beautiful, there was no doubt, and her body was oozing with sexiness. He really wanted Mitch. Pero hindi pwede nang basta-basta iyon, he was still a man who respected women.

"It's okay kung hindi ka handa, I'm just saying this because I'm afraid if we go on, I won't be able to control myself."

Mitch just stared at Dylan. Napapangiti siya dahil nakikita niya na nirerespeto siya nito. Nanatiling nakayakap ito sa kanya, she smiled at him and took the initiative to kiss him. Pero bumitaw ulit si Dylan.

"Are you sure about this?" tanong nito sa kanya.

"Oh, shut up and kiss me."

Dylan laughed and did as she wished. He pulled her, his lips clamped into hers. But again, he stopped when he thought that he couldn't take her. Mitch was still a virgin. Shit!

"I-I'm sorry..." Dylan stopped and fixed himself.

Nalilito man, hindi alam ni Mitch kung ano ang nangyari.

"Bakit?"

"Hindi kita pwedeng galawin. Ang lalaking pakakasalan mo lang ang may karapatan doon."

"Hindi na naman importante sa mga lalaki ngayon iyon 'di ba? And besides, new generation na ito. Paano mo ko matuturuan sa pagiging exciting ko kung hindi natin gagawin iyon?"

Dahil lang sa virginity niya kaya siya nabitin? Damn it. She wanted Dylan to make love to her.

"There are still men who want their bride to remain a virgin."

"Can you resist me?" Mitch tried to be seductive kahit na nahihiya siya.

Nakita niya na napalunok si Dylan sa ginagawa niya. She trailed her fingers on Dylan's chest. Bumaba siya sa table at kumandong sa nakaupong si Dylan. She heard him cuss.