Chap 14

834 36 0
                                    

Sau khi thành công làm cho Soyeon khó chịu Jisoo liền quay phòng mình mà không thèm quan tâm đến mọi người đang ngồi ở bàn ăn, cậu tắm xong thay ra cho mình một chiếc quần tây kết hợp cùng áo sơ mi trắng, đang đứng chỉnh áo thì có tiếng gõ cửa."

"Lại là ai đây."

Jisoo mở cửa ra cậu còn tưởng là ai thì ra là Lisa, Jisoo khoanh tay trước ngực tựa người vào cửa nhìn Lisa."

"Tìm tôi có chuyện gì đây thưa Sếp Tổng."

"Cậu đã làm gì chị Yujin rồi !?."

Jisoo cũng không mấy bất ngờ về câu hỏi Lisa vì cậu thừa biết cậu ta tìm mình với mục đích là gì."

"Tôi có làm hay không thì có liên quan gì đến cậu hửm...

Jisoo vẫn điềm đạm trả lời cậu."

"Con người của cậu nếu đã ghét ai thì không có cái gì mà không dám làm."

"Nếu đã biết rõ về con người tôi thế còn đến đây hỏi tôi làm gì.. tôi nói tôi không có làm gì cô ta hết cậu tin không !?."

Nhận thấy sự im lặng từ Lisa, Jisoo khẽ cúi đầu cười khinh bỉ."

"Nếu đã tự cho suy nghĩ mình đúng không tin lời tôi nói thì đến hỏi làm gì.. tôi có làm hay không thì cũng không liên quan gì đến cậu.. hay Sếp Tổng đây lén lút qua mặt em gái tôi có tình cảm với cô ta."

"Cậu...

Không đợi Lisa nói hết Jisoo rất nhanh cướp lấy lời cậu."

"Tôi nói cho cậu biết dù sao cậu cũng chỉ là người ngoài bớt xen chân vào chuyện của tôi lại, dù cho cậu có từng là bạn tôi đi nữa thì cậu cũng không có quyền xen vào cuộc sống của tôi đâu.. lo cho cuộc sống của mình trước đi."

Jisoo nói rồi đóng mạnh cửa lại rời đi để lại một mình Lisa đứng đấy."

"Cậu ta thật sự làm vậy sao !?."

***

Rời khỏi nơi ngột ngạt đó Jisoo tìm đến nơi dễ chịu hơn chính là ở bên Jennie, nhìn thấy sắc mặt của Jisoo không được tốt biết lại có chuyện gì đấy Jennie không muốn cậu phải lạm dụng đến rượu nữa nên đã kéo cậu ra ngoài đi dạo, cả hai tay trong tay đi trên con đường tấp nập người qua lại, dọc con đường vỉa hè có rất nhiều xe đồ ăn vặt món nào khói cũng bốc lên nghi ngút nhìn trong hấp dẫn vô cùng."

Đã vào thiên đường ẩm thực Jennie cũng đâu thể không ăn cô cũng kéo Jisoo vào mấy tiệm nào là mua tokbokki, chả cá xiên, bánh nướng và còn rất nhiều món khác nữa sau khi mua xong cả hai tìm đại một chỗ ngồi ở ghế công cộng ngồi với nhau."

"Em ăn hết không đấy mà mua lắm thế ?."

"Ăn không hết thì Soo ăn, ngày xưa quen nhau cũng hay đưa nhau đến đến còn mua nhiều hơn thế này nữa cơ mà."

Phải trước đây vẫn còn ở giai đoạn hẹn hò cả hai đã thường cùng nhau dạo phố ăn uống vật thế này, tuy không phải nhà hàng sang trọng hay là một quán nào đó trọc trời đắc tiền, chỉ cần vài món rẻ tiền thế này thôi cũng đủ hạnh phúc rồi.. nói đến đây Jisoo nhớ đến thời điểm đó lại khẽ bật cười khoảng khắc đó sao cậu có thể quên được chứ."

"Ăn đi cứ ở đó cười hoài."

Jennie nhét một miếng tokbokki to đùng vào miệng Jisoo làm cậu không kịp ngăn lại bắt buộc cậu phải nhai nuốt... Ăn uống no say sau đó cả hai cùng ngồi ngắm các ngôi sao trên bầu trời."

"Thế nào, hôm nay lại có chuyện gì ?."

Miệng Jennie nói nhưng mắt cô vẫn ngước nhìn lên bầu trời."

"Soo là người rất mất niềm tin đúng không ?."

Nghe thấy Jisoo bỗng đặt câu hỏi ngược lại nó mình Jennie liền nhìn sang nhưng khi nhìn sang liền bắt gặp khoảng khắc cậu đang thở dài, nhìn trong mệt mỏi vô cùng."

"Hôm nay Soo đã đưa Yujin đến bar chơi cùng mình vì cô ta bảo chưa từng biết bar là gì nên Soo đã cho cô ta đi trải nghiệm đến khi cô ta say thì Soo đưa về, khi về đến nhà nhìn thấy ánh mắt khó chịu của Soyeon khi Yujin cười nói với Soo trong lúc say Soo lại cảm thấy thỏa mãn vô cùng, nhưng.. ngược lại đó mọi người lại nhìn Soo và cho rằng Soo đã làm chuyện gì đó xấu với cô ta... Trước khi đến gặp em Lisa đã lên tận phòng và hỏi thẳng Soo đã làm gì cô ta rồi, lúc đó Soo đã cười và bảo nếu tôi nói tôi không làm gì hết cậu ta có tin không...

"Em nghĩ Lisa sẽ tin."

"Không cậu ta đã giữ im lặng, và cậu ta đã cho rằng suy nghĩ của mình đúng ngay từ đầu cậu ta chỉ muốn chính miệng Soo nói ra."

Không gian lại lắng xuống chỉ còn mỗi tiếng gió thổi bay phớt ngang."

"Ước mơ của Soo là gì !?."

Nghe được câu hỏi của Jennie, Jisoo lại bất giác cảm thấy buồn cười."

"Cứ xem như chúng ta đang hẹn hò giống như thời điểm đó đi, trước đây cũng là câu hỏi này nhưng Soo đã bảo là muốn lấy em và nó đã thành hiện thực.. còn bây giờ.. ước mơ hiện tại Soo muốn có nữa là gì ?."

"Kết hôn cùng em lần nữa."

Jisoo không một chút suy nghĩ nhìn vào mắt cô trả lời, Jennie cũng chỉ biết cười trừ."

"Còn ước mơ khác ?."

Jisoo lại nhìn lên bầu trời xa xăm."

"Soo ước..!, Trong tương lai Soo sẽ.. có một cuộc sống thật là bình yên, một mái nhà, có người chờ Soo về ăn cơm chung... Nếu mà có một đứa nhóc nữa thì hay, Soo sẽ dạy đứa nhóc đó trở thành một người thật tốt.. thật tốt.. đừng như cuộc sống của Soo."

Nghe đến đây Jennie lại có chút chạnh lòng nếu cô có thể có con thì tốt biết mấy."

"Nhưng thứ Soo cần nhất vẫn là em, mãi mãi chỉ mình em."

Nhìn vào đôi mắt long lanh của Jisoo, Jennie lại không kiềm được lòng mình xà vào lòng cậu."

"Nếu thương em.. thì hãy buông bỏ hết tất cả đi, đừng ôm mãi trong lòng nữa nó chỉ khiến Soo đau thêm thôi."

Jisoo không nói gì nhắm đôi mắt lại ngửi lấy mùi hương dễ chịu của cô, quả thật những lúc mệt mỏi nhất chỉ có tìm đến cô Jisoo mới có thể cảm thấy dễ chịu."

__________________

[JENSOO] Tranh Đoạt Where stories live. Discover now