Chap 17

858 31 0
                                    

Trở về nhà Jennie bỏ một mạch lên phòng thay đồ Jisoo liền biết cô đã giận cũng chạy nhanh tọt theo sau."

"Sao vậy giận hả ?."

Nhìn thấy cô đang đứng trước gương tháo trang sức ra Jisoo nhanh đi lại ôm lấy cô từ phía sau, Jennie cũng mặc để cậu ôm không nói gì."

"Tôi nào dám giận bảo là ăn cơm gia đình hóa ra là đi xem mắt."

"Soo không hề biết gì cả bà chỉ bảo là ăn cơm gia đình thôi vì cũng lâu rồi cả nhà không ra ngoài ăn, Soo không hề biết có cả gia đình Hara đến nữa nếu biết Soo đã không đến rồi.. nhưng em không phải là người đã bảo Soo đi sao !?."

"Thì.. tôi sợ bà có chuyện quan trọng gì muốn nói thì sao.. hoá ra là muốn tìm cháu dâu."

"Nhưng sao em lại có mặt ở đó vậy ?."

"Tôi cũng không ngờ lại cùng bạn mình ăn đúng nhà hàng như vậy."

"Em đi ăn cùng Irene à ?."

"Thì sao, mấy người đi được tôi đi không được à ?."

"Không phải Soo chỉ hỏi xem là ai thôi, đừng giận nữa mà Soo thật sự không biết gì hết nếu biết trước Soo đã không đến rồi."

"Cô ta là ai vậy ?."

Jennie nhìn vào gương nhìn vào Jisoo đợi câu trả lời."

"Cô ta là Oh Hara, ba mẹ cô ta điều đã qua đời vì tai nạn xe nên từ nhỏ đã sống cùng ông bà, ông bà Oh và ông bà nội trước đây lại là bạn rất thân với nhau nên Hara cũng thường xuyên được ông bà đưa đến chơi cùng Soo, nói thẳng ra Soo và Hara đã lớn lên cùng nhau nhưng chỉ được một thời gian vì tập đoàn của Oh Thị phá sản không còn nguồn làm ăn nào nữa nên Hara sang Mỹ cùng ông bà lập nghiệp lại."

"Hóa ra đã có hôn ước từ bé."

"Không phải đâu Soo lúc đó chỉ xem Hara như một người em gái thôi, với lại năm đó hôn lễ của chúng ta có mời họ mà do họ không về đi thôi."

"Giờ lại sắp có thêm cái hôn lễ này, nhân vật chính bao năm ước muốn giờ ước muốn của cô ta sắp thành hiện thực rồi."

"Ngốc quá cả đời này người Soo lấy chỉ duy nhất mình em thôi."

"Thôi tôi không biết được.. nhìn cô ta cũng xinh phết còn to hơn cả tôi mà đến một lúc nào đó rồi người ta cũng chán tôi mà đi thôi, ăn hoài một món cũng đến lúc phải ngán thôi."

Jisoo khẽ bật cười thấy cô đứng lên rời đi Jisoo nhanh tay kéo cô lại vào vòng tay của mình."

"Bỏ ra, đi về nhà của mấy người đi."

"Chẳng phải lúc nãy bảo về dạy em học sao, giờ để tôi dạy em này."

Dứt câu không cho Jennie nói gì thêm cậu nhanh chiếm lấy môi cô, Jennie vùng vần muốn đẩy cậu ra nhưng rồi bất thành cô cũng dần cuốn theo Jisoo luôn.. tay cô lần lần cởi từng cúc áo của Jisoo ra."

"Học thói hư từ ai vậy hả."

"Còn phải hỏi."

"Vậy hôm nay tôi sẽ dạy em trọn bảng chữ cái không sót một chữ."

Jennie bật cười không muốn nói nhiều mạnh bạo nhào lên người Jisoo câu lấy cổ cậu hôn lấy môi cậu ngấu nghiến, nhớ đến cảnh Oh Hara ôm lấy cậu còn định hôn cậu Jennie lại còn muốn chiếm hữu Jisoo hơn."

"Cả đời này Soo đừng hòng thoát khỏi tôi."

"Tôi tự nguyện để em trói buộc miễn là em trói tôi tự nguyện cả đời này."

"Được đến lúc đó đừng có năng nỉ tôi tháo gỡ."

"Để xem."

Cả hai cứ thế quấn quýt lấy nhau trên người không một mảnh vải che thân."

***

Kim Gia

Sau sự việc xảy ra ở nhà hàng không khỏi làm cho bà Kim tức giận, lúc Jisoo và Jennie hôn nhau trước mặt Hara rồi còn cười nói thân mật cùng nhau ra về bà cũng đã nhìn thấy hết không chỉ bà mà còn ông bà Oh và tất cả mọi người ai cũng thấy vì lúc đó mọi người cũng đang ra về, cũng không ngờ lại bất gặp được cảnh đó."

"Con có biết con đang làm cái gì không hả bà đã bảo con kết thúc với Jennie ngay sao con lại không nghe bà hả."

Jisoo vừa trở về bà Kim đang ngồi dùng bữa sáng vừa thấy cậu liền cất giọng trách móc ngay."

"Tại sao con lại phải nghe bà."

Jisoo cũng thong thả bước vào đi đến ngồi xuống ghế trống cạnh bà."

"Sao con lại dám hôn hít với con bé đó trước mặt Hara không những thế ông bà Oh cũng đều nhìn thấy hết."

"Sao lại không."

"Jisoo con...

"Con còn chưa nói bà tự ý sắp đặt buổi ra mắt mà không thèm nói trước với con một tiếng."

"Nếu nói trước con sẽ đến sao !?."

"Vậy bà nghĩ con ngồi ăn cùng là sẽ đồng ý sao, con nói cho bà biết cuộc sống của con bà đừng xen vào người con kết hôn chỉ có duy nhất một người là Kim Jennie mà thôi, nếu mà bà còn làm mấy cái trò gán ghép con với Oh Hara nữa thì đừng trách con.. con mà điên lên rồi con cũng có thể giết cô ta đó."

Jisoo nói rồi nhanh rời đi không muốn phải tiếp tục tranh cãi nữa."

***

Kang Gia

Sau khi tắm rửa thay đồ mới cho mình xong Jisoo lại tìm đến Seulgi."

"Thế cậu định sẽ cùng Jennie kết hôn lần nữa thật à !?."

Jisoo đã kể hết mọi chuyện lại cho Seulgi nghe nên Seulgi cũng hiểu được phần nào."

"Phải, Jennie là niềm tin duy nhất để mình có thể tiếp tục sống."

"Còn chuyện Tập Đoàn cậu sẽ cùng chị Taeyeon bán nó đi thật á !?."

"Tớ cũng không biết hiện giờ mình đang nghĩ gì và muốn gì nữa.. nữa lại muốn bán nữa lại không, nữa lại muốn bình yên bên Jennie nữa lại muốn họ phải trả giá...

Seulgi cũng chỉ biết thở dài sau câu nói của Jisoo."

"Nếu có thể tha thứ thì cậu hãy tha thứ đi cậu càng ôm vào lòng thì chỉ cậu làm cậu thêm đau thôi."

"Cậu nói xem tớ phải buông thế nào !?."

"Cậu rời khỏi JK đi.. cậu càng làm ở đó càng làm tâm trí cậu bị phân tâm thêm thôi, cậu về JJ quản lý đi cậu hãy chứng minh cho bà cậu thấy cậu có thể quản quản lý được và làm tốt hơn Soyeon rất nhiều."

"Tớ sẽ suy nghĩ hiện tại cậu cứ quản giúp tớ đi."

JJ cũng là một tập đoàn hùng mạnh có tiếng không kém gì JK, JJ chính là do Jisoo tự mình gầy dựng lên và hiện tại người quản lý thay cậu chính Seulgi mọi thứ ở JJ cậu chính là người ở sau chỉ đạo, chỉ có mình Seulgi là biết JJ là của Jisoo còn lại đều không một ai biết kể cả chị cậu Kim Taeyeon."

____________

[JENSOO] Tranh Đoạt Where stories live. Discover now