Chap 22

853 35 0
                                    

Lên đến phòng vì nhớ hơi ấm mùi hương của cô Jisoo liền ôm chầm lấy cô từ phía sau, Jennie cũng để mặc cho cậu ôm cô vẫn thản nhiên đứng trước gương tháo trang sức trên người mình ra."

"Em bảo khoảng 8h mới về mà, cũng không gọi Soo đến rước."

"Đối tác có chút việc dời lịch hẹn nên em về trước giờ dự đoán."

"Thế cũng không gọi Soo đến rước."

"Lâu rồi cũng không lái xe nên em muốn lượn một vòng ấy mà... Soo cùng Yujin đi uống rượu à ?."

Nghe thấy mùi rượu từ người Jisoo về đến nhà lại thấy Yujin đi ra từ xe của cậu, Jennie liền nảy lên thắc mắc."

"Ừm... Soo hẹn Seulgi uống vài ly, thật trùng hợp thay Yujin cô ấy cũng muốn rủ Soo đến bar chơi, thấy thế nên Soo bảo đi cùng luôn."

"Xem ra Soo và Yujin cũng khá thân nhỉ còn rủ nhau đi bar nữa."

Jennie đẩy người Jisoo ra tách khỏi cái ôm cô ngồi xuống ghế bắt đầu tẩy trang trên mặt mình."

"Sao vậy khó chịu khi thấy Soo đi cùng Yujin sao.. được vậy từ nay Soo sẽ không bao giờ đi cùng cô ta nữa."

"Em chỉ nói thế thôi, hai người dù sao cũng là chị chồng em dâu cô ấy cũng có gia đình rồi có gì em phải khó chịu chứ."

Jisoo cười hôn lấy má cô."

"Được rồi mau vào tắm đi cũng trễ rồi người toàn mùi rượu."

"Được rồi Soo sẽ đi tắm."

Jisoo mỉm cười ngoan ngoãn nghe lời đi đến tủ lấy quần áo rồi đi vào trong tắm."

***

Phòng Soyeon

"Soyeon bảo em đi đâu sao em không nói hả !?."

"Em đi chơi được chưa."

Yujin trả lời nhưng mắt vẫn dán vào điện thoại không thèm nhìn Soyeon."

"Từ khi nào em lại biết uống rượu rồi còn ăn mặc hở hang kiểu này vậy hả !?."

"Thì sao hả con người ai mà không có lúc phải thay đổi, thấy thoải mái thì mặc thôi."

"Đừng đi cùng Jisoo nữa Soyeon không thích, Jisoo không có gì tốt đẹp đâu."

"Đó là Soyeon nghĩ chứ em thì không."

"Kim Jisoo đã dạy em trở nên hư hỏng rồi phải không."

Soyeon như đã nổi giận lớn tiếng với cô, Yujin như cũng đã nhận ra cô ngước nhìn Soyeon."

"Đừng bắt em phải nghe theo chị nữa, từ nay đừng quản em.. chị Jisoo không dạy hư em nhờ chị ấy mà em mới biết cuộc sống này rất nhiều thứ thú vậy mà em chưa biết đến."

"Uống rượu nhảy nhót trong quán bar trong khi mình đã có gia đình là tốt sao, em nên nhớ em không còn là vợ của một kẻ làm suốt ngày cực khổ với đống hải sản ở biển nữa.. mà là vợ của một Chủ Tịch sở hữu hàng loạt khách sạn em biết chưa."

Yujin bỗng chốc nhếch môi cười khinh bỉ cậu."

"Vậy là từ giờ em phải sống trong sự kiểm soát của chị sao.. Kim Soyeon xin lỗi chị em không làm được, chị bảo em ăn chơi hư hỏng vậy nếu em không tìm đến mấy chỗ vui chơi đó em không nghĩ mình vẫn còn sống đấy, em không nghĩ cuộc đời còn nhiều thứ thú vị đến vậy."

"Yujin em khác rồi."

"Phải em khác rồi cả chị cũng vậy."

"Chị khác gì hả !?."

"Chị khác rất nhiều, chị không còn là Kim Soyeon của trước hay quan tâm đến em nữa, giờ trong mắt chị chỉ có công việc với bà thôi.. nhiều khi em nghĩ mình là người vô hình trước chị không đấy."

"Tất cả Soyeon làm là vì tương lai của chúng ta."

"Thôi em mệt rồi em ngủ trước đây."

Yujin lắc đầu chán nản đi đến giường nằm xuống đắp chăn nhắm đôi mắt mình lại, Soyeon nhìn cô cũng không biết phải nói thế nào."

***

Ở phía bên đây trong khi mọi người đã bắt đầu say giấc rồi riêng Jisoo và Jennie cả hai vẫn còn ngồi ngoài ban công hóng gió ngắm sao trên trời uống rượu cùng nhau."

"Soo này...

"Hửm !?."

"Nói cho em nghe lý do Soo không bán cổ phần JK cho em đi."

"Sao cứ phải nhắc đến chuyện đó thế !?."

"Mau trả lời em đi."

Jisoo khẽ thở dài nhìn lên bầu trời đầy sao xa xâm."

"Soo không muốn em dính vào nó, vì.. Đến Soo cũng không biết được JK sẽ đi về đâu."

"Soo muốn làm gì !?."

"Soo cũng không biết nữa đầu óc của Soo giờ đây không biết đang nghĩ gì nữa... Soo nên tiếp tục hay dừng lại.. nhưng nếu dừng lại chị Taeyeon sẽ thế nào đây.. một mình chị ấy sao có thể chống lại họ, Soo không thể bỏ chị ấy."

"Nói em nghe bí mật giữ hai người đi."

Được cớ Jennie liền vào thẳng vấn đề, Jisoo quay sang nhìn cô."

"Nếu em không đáng tin Soo có thể không nói, không sao.. dù sao cũng là chuyện riêng giữa hai người."

Jennie cố tình đánh vào tâm trí của Jisoo."

"Không phải, em thừa biết em là niềm tin duy nhất để Soo sống mà."

"Vậy thì nói em nghe đi."

Jisoo im lặng trầm xuống một lúc."

"Soo và chị ấy đang mua chuộc các cổ đông mua cổ phần lại để trên cơ bà, nhưng.. họ đều là những người làm lâu năm nếu không phải bà lên tiếng thì sẽ không bán cho ai hết... Hiện tại chị Taeyeon vẫn đang tìm mọi cách, Soo thì.. chị ấy bảo sao Soo làm thế...

"Soo không muốn mất JK à, sao lại không nghĩ cách cùng chị ấy tìm giải pháp ?."

"Nữa muốn phá nữa muốn không, nghĩ đến hành trình cực khổ của bà lẫn Appa gầy dựng JK lên được ngày hôm nay lại không nỡ phá, nhưng khi nhớ đến cái chết của Umma Soo lại muốn họ phải trả giá."

"Vậy sau khi trả thù rồi Soo có thấy vui không, Soo có thật sự cảm thấy hạnh phúc không vì thứ mình muốn bấy lâu này lại thành công !?."

Ngẫm câu nói Jennie trong đầu Jisoo khẽ lắc đầu."

"Vậy tại sao còn muốn làm như vậy !?."

"Soo không thể bỏ chị mình."

"Vậy Soo có chắc sau khi trả thù rồi hoặc lỡ có vấn đề gì đó xảy ra chị Taeyeon có ở lại bên Soo không.. hay chị ấy sẽ rời đi để Soo chịu tất cả."

"Chị ấy sẽ không làm thế đâu."

"Sao Soo biết chị ấy sẽ không làm thế.. Soo từng nói với em mà.. trên đời này không có gì là không thể, huống hồ gì chị ấy đã mở tập đoàn bên Mỹ sẵn rồi.. chị ấy cũng đã tìm đường lui cho mình."

_______________

[JENSOO] Tranh Đoạt Where stories live. Discover now