CHƯƠNG 13: TẮM RỬA SẠCH SẼ LỘ RA DIỆN MẠO VỐN CÓ

30 2 0
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

֍֍֍֍֍

Tâm tình Tô Tiếu Tiếu chưa bao giờ trầm trọng đến vậy, nhiều ít gì Lý Ngọc Phượng cũng chuẩn bị cho Tô Tiếu Tiếu rất nhiều thức ăn, đặc biệt là trứng gà, phỏng chừng là đổi hết trứng gà của hàng xóm gần nhà rồi, cũng được khoảng hai ba chục trứng. Cô lột vỏ một cái trứng gà rồi đút từng chút một cho Bánh Đậu nhỏ, sợ lòng đỏ trứng làm bé nghẹn cho nên cũng chỉ cho nhóc ăn lòng trắng trứng, bánh nướng để đến giờ có chút cứng cũng không thích hợp cho trẻ nhỏ như vậy ăn cho nên không lấy ra.

Lúc đầu, Bánh Đậu nhỏ mở lớn hai mắt mịt mờ, như thể không tin rằng ngoài anh trai có bất cứ ai khác sẽ cho bé ăn gì đó, khi Hàn Thành nhận nhiệm vụ bé mới chỉ có vài tháng nên hiện giờ bé cũng không nhận biết ba ba, bé nhìn vào mắt anh trai, thấy anh trai gật đầu mới dám cúi đầu xuống ăn.

Cơm Nắm nhỏ ăn ngấu nghiến, cắn hai cái đã xong một cái trứng gà, bị lòng đỏ trứng nghẹn tới trợn trắng mắt cũng ráng nuốt xuống. Tô Tiếu Tiếu càng nhìn càng khó chịu.

"Hàn Thành nè, chúng ta dẫn bọn nhỏ đi tiệm cơm quốc doanh ăn chút hoành thánh trước đi, ở đây trừ trứng gà không có gì cho mấy đứa nhỏ ăn được nữa hết, thịt gà cũng nguội ngắt, bao tử con nít quá yếu, không thể ngay lập tức ăn được quá nhiều dầu mỡ."

Triệu Tiên Phong nói: "Chị dâu yên tâm, tôi đang kiếm tiệm cơm đây."

Tới tiệm cơm quốc doanh, mấy người lớn cũng không có khẩu vị gì, lát nữa còn rất nhiều chuyện phải làm cho nên chỉ gọi mấy chén hoành thánh nhỏ, thời này lượng đồ ăn rất nhiều, Bánh Đậu còn nhỏ, Tô Tiếu Tiếu chỉ cần ăn một chén với bé là đủ no, cô xin một cái chén nhỏ chia một chút ra rồi đút cho Bánh Đậu nhỏ ăn một miếng, chính mình ăn một miếng. Trẻ con có năng lực thích nghi rất mạnh mẽ, sau hai lần như đút thức ăn, Bánh Đậu nhỏ đã hoàn toàn tin tưởng Tô Tiếu Tiếu, cô cho cái gì bé liền ăn cái đó. Cơm Nắm nhỏ vẫn đang luôn lén quan sát Tô Tiếu Tiếu, nhóc phát hiện mẹ kế mà ba ba mới tìm rất giống tên của cô, lúc nào cũng cười, nói chuyện cũng rất êm tai, đối xử với em trai cũng rất tốt, nhóc quyết định sẽ quan sát thêm mấy ngày, nếu không xảy ra chuyện xấu gì thì cứ miễn cưỡng tiếp nhận người mẹ mới này vậy.

Hàn Thành không có khẩu vị gì, ăn cơm cứ như Trư Bát Giới ăn nhân sâm, lùa hai ba miếng đồ ăn hết sạch vào bụng coi như ăn xong, rồi nói với con trai: "Cơm Nắm, con hãy kể cặn kẽ kỹ càng cho ba ba nghe một chút bà ta đối xử với con và em trai như thế nào, ba ba muốn tìm bà ta tính sổ một lượt."

Cơm Nắm ngẫm nghĩ rồi kể lại đúng sự thật: "Ba ba, kỳ thật bà già yêu quái không tự tay đánh con với em trai mà đều là Thiết Ngưu với Thiết Đản đánh, bọn chúng cướp sạch đồ đạc của con và em trai, mụ già đó nói nhà bọn họ nuôi nấng tụi con cho nên mấy thứ đó phải đưa cho bọn chúng, còn nói con ăn quá nhiều nên muốn bán em trai đi mới có tiền cho con ăn cơm, con rõ ràng không có ăn nhiều, thịt đều là bọn họ ăn, tụi con chưa từng được ăn, con phải tự cho em trai ăn, có nhiều khi em trai ăn xong con chưa ăn được gì thì bọn họ đã ăn sạch không để lại cho con miếng nào, mụ già yêu nghiệt nói ba rất bận rộn, uy hiếp con không được nói cho ba biết, bằng không sẽ bán em trai đi."

THAP NIEN 70: ME KE XINH DEP NUOI DUONG NHÓC TI DANG YEU 1_EDIT_KIEU VI ANWhere stories live. Discover now