Chương 47: Phòng Vệ Sinh

265 16 0
                                    

Một số tổng tài của tập đoàn khác thấy cô liền vui vẻ đến bắt chuyện, mẹ Trịnh thuộc trong giới thương nhân nên cũng nói chuyện với những người phụ nữ cùng tuổi bà trong nghề, Đan Ny với bộ váy dạ hội màu đỏ đứng nhàm chán bên quầy rượu.

Hoắc Thuyến thấy nàng liền mỉm cười đi đến, bàn tay rất tự nhiên véo nhẹ má nàng: Tối nay nhìn em đẹp lắm.

- "Thế mấy lần trước em không đẹp sao? Đan Ny bĩu môi hỏi.

Hoắc Thuyến mỉm cười: Em nói xem.

- Còn cần phải nói sao? Trịnh Đan Ny em lúc nào chẳng xinh đẹp, anh khen là quá thừa thải rồi.

Hoắc Thuyến cười rạng rỡ: Em có phải quá tự tin rồi không?

Đan Ny cười tinh nghịch, họ thoải mái nói chuyện như thể không xảy ra cuộc nói chuyện lần trước ở hoa viên nhà nàng. Từ xa, Trần Kha đã nhìn thấy nụ cười chết người của nàng, chết tiệt thật, mới hôm qua còn lo sợ cô chạy mất, thế mà hôm nay người chạy đi lãn vãn với người khác lại là nàng.

Hoắc Thuyến lên sân khấu phát biểu: Chào quý vị, tôi là Hoắc Thuyến, là tổng tài của tập đoàn K7. Mong mọi người sau này chú ý và giúp đỡ tôi nhiều điều.

- "Cậu Hoắc Thuyến cứ khiêm tốn, còn trẻ như vậy đã tự mình thành lập cho mình một cơ ngơi mà còn nhờ đến đầu óc của những người như tôi sao?" Những lời nịnh nọt vang lên.

Thư kí Lê lúc giờ vẫn im lặng nhìn Hoắc Thuyến, thật không ngờ đêm đó gặp anh ta trong bộ dạng say mèm, mất hết hình tượng, nhưng hôm nay lại đẹp trai và anh tuấn như vậy.

Hoắc Thuyến nâng ly rượu lên mời mọi người, một cánh tay chạm vào vai cô, thư kí Lê quay lại.

- "Chị cũng đến đây sao?" Là thư kí Hoàng của Hàn Thiên Lãnh.

Thư kí Hoàng nhún vai: Hàn tổng bận ở nhà với vợ con, không còn cách nào khác, thân là thư kí, tôi phải làm chuyện này thôi. Thư kí Hoàng nói rồi nhìn lên sân khấu: Tôi thấy cô nhìn người đó rất lâu, quen sao?
Thư kí Lê mỉm cười: Không quen.

- "Không quen mà cô nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống người ta thế?" Thư kí Hoàng hỏi.

Thư kí Lê mỉm cười: Tôi biểu hiện rõ vậy sao?

- "Xem ra là thật rồi" thư kí Hoàng cười nói.

Đan Ny đang ngồi bên quầy rượu, nàng lúc giờ uống nước ép trái cây cũng sắp no rồi. Một giọng nói trầm thấp vang lên sau lưng nàng.

- "Bảo bối, đêm nay em rất đẹp" Trần Kha nói.

Đan Ny quay đầu lại nhìn cô, mỉm cười: Vậy sao? Nhưng tôi thấy thư kí Lê bên cạnh dì còn đẹp hơn cả tôi.

Trần Kha giơ tay ngắt nhẹ mũi nàng: Đừng linh tinh.

Hoắc Thuyến nâng ly rượu xuống gặp từng người. Một phục vụ bưng theo khay rượu đi gần đến chỗ anh, Hoắc Thuyến né người sang một bên cho phục vụ đi, không ngờ được hai người lại không ăn ý nhau, đâm sầm vào người anh, nhìn khay rượu sắp đổ lên người mình, Hoắc Thuyến cau mày né đi, ai ngờ được số rượu đó lại đổ lên bộ váy của thư kí Lê.

[Đản Xác] Tiểu Bạch Thỏ, Em Chạy Đâu Cho Thoát [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ