Bốn tháng sau...
Đan Ny đã qua được thời gian ở cử, thường thì phụ nữ sau khi sinh sẽ ở cử ba tháng mười ngày, nhưng Trần Kha lo cho nàng nên bắt nàng ở đúng bốn tháng.
Bây giờ Đan Ny đã lấy lại được vóc dáng của mình, cơ thể lại càng mặn mà hơn, đặc biệt sau khi sinh, nàng đẹp hơn trước rất nhiều, chỉ là rất bất mãn với việc ở bụng có vết sẹo. Đã nhiều lần nàng muốn đi xóa sẹo nhưng đều bị Trần Kha ngăn lại, cô sợ sau này sẽ để lại chuyện gì ảnh hưởng đến nàng.
- "Bà xã đến giờ uống sữa rồi." Trần Kha mở cửa đi vào, nhanh nhảu nói, ánh mắt đầy mong đợi.
Đan Ny mím môi, uống cái con khỉ, từ ngày nàng sinh đến nay, hai đứa nhỏ chưa được uống sữa của mẹ chúng lần nào, mà sữa đều là do cô uống hết. Thương con là thế nhưng lại không cho chúng bám sát nàng quá.
Sau khi xem chúng đã ngủ, cô liền chạy về phòng, như thường lệ gọi nàng. Đan Ny đứng dậy:"Không được, Trần biến thái, tối nay chị còn đụng đến em, em sẽ phanh thây chị ra."
Trần Kha thất vọng:"Nhưng chị muốn uống sữa."
- "Đi xuống nhà, em lấy sữa cho chị uống."
Trần Kha đi về phía nàng, vác nàng lên vai rồi quăng nàng lên giường:"Không phải ở đây cũng có sữa rồi sao? Cần gì phải đi đâu nữa."
- "A..biến thái, không được đụng vào em...tránh ra..." Đan Ny la hét.
Trần Kha cởi chiếc áo ngủ của nàng ra, từ khi sinh đến nay nàng không mang áo ngực nên chỉ cần cởi áo cô đã có thể trực tiếp cảm nhận nó. Sữa nàng không nhiều lắm vì thế cô đã thuê hai vú nuôi cho hai tiểu bảo bối.
Cô vùi đầu vào ngực nàng như một đứa trẻ, hai cánh môi mút chặt lấy đầu ngực nàng, Đan Ny xấu hổ đỏ bừng mặt.
Trần Kha cười gian tà, cũng đã bốn tháng, cộng thêm ba tháng cuối là cô đã phải ăn chay bảy tháng, chắc cũng sắp hỏng rồi, không thể đợi thêm được nữa. Cô ngẩng đầu lên rồi nhằm trúng môi nàng mà hôn, lưỡi tách hai cánh môi nàng ra rồi đưa ít sữa vào miệng nàng.
- "Ưm...ư.." Đan Ny cau mày, cô đây rõ ràng là đang khiêu khích. Giờ mới cảm nhận lại được sữa mẹ, nhạt quá, vậy mà Trần Kha lúc nào cũng thích uống.
Cô buông nàng ra, cả hai đều thở hổn hển, Đan Ny có vẻ nhìn ra ý đồ của cô, nàng lấy áo che đi người mình: "Chị..xong rồi chứ? Em muốn đi ngủ."
Trần Kha luồn tay xuống bóp nhẹ mông nàng:"Bảy tháng rồi chúng ta chưa gần gũi."
- "Đấy là chuyện của em...em muốn ngủ...tránh ra..." Đan Ny không thương tiếc đạp cô ra.
Trần Kha giữ lấy tay nàng ép chặt xuống giường, cô cúi đầu xuống hôn lên ngực nàng, được một lúc lại cặm cụi uống sữa. Đan Ny tức đến hộc máu.
Cô vuốt ve khắp cơ thể nàng, đến khi quần áo cả hai đều lần lượt rơi xuống sàn nhà cô mới thực sự thỏa mãn. Khẽ tách chân nàng ra, bên dưới vẫn hồng hào và nhạy cảm như vậy.
- "A..đừng..." Trước sinh bằng phương pháp mổ nên nơi này vẫn rất chật hẹp, lại thêm việc cả gần năm trời họ chưa từng thân mật nên giờ có chút khó khăn.