KATHLEEN-
Masyado akong na-excite sa tawag ni Hendrix, kaya naman matapos kong magpa-alam na kakausapin ko lang si Hendrix kay Tupe ay agad kong tinungo ang kusina.
Matapos kasi ang ilang buwan niyang pananahimik ay tumawag siya...
"Hello...Are you there Hendrix? Hello?" Malambing na sabi ko pa.
Napahawak pa ako sa night dress na suot ko. Dahil gusto daw niyang makita kung ano ang suot ko. At tamang-tama dahil medyo maikli din ito. At bahagya nalang ay lilitaw na din ang panloob ko lalo na kapag nakaupo mula naman sa lace nitong laylayan.
Masyado din kasi akong nadadala sa malalakas na panghinga niya. Pakiramdam ko ay labis akong nakaramdam ng uhaw sa sandaling marinig ko ang boses niya. Ang mga daing niya at ungol na nagdala sa akin sa langit na napakaraming beses.
"Hendrix are you there ba?" Muling tanong ko pa mula sa kabilang linya.
"Aughh yes Mom. Please open your cam... I'm begging you now... Sabik na sabik na ako sa iyo."
Nag open ako ng cam at automatic namang rumihistro ang kabuuan niya. Agad na nanuyo ang lalamutan ko sa nakita ko ang lahat lahat mula sa kanya.
"Augghh Mommy, I missed you. Nababaliw na ako dito kakaisip sa iyo." sabi pa niya habang namumungay ang mga mata niyang nakatutok lang sa screen ng phone niya.
Alam kong sa ngayon ay nagpapakasasa siya sa aking katawan na ngayon ay naka rehistro na din naman sa kanyang screen.
"Please focus your cam on your hips Mom.. I want to see you there please. Your curvy hips and legs." sabi niya pa habang patuloy na humihingal.
Sinunod ko naman siya at naupo ako saglit bago ko nag switch ng cam at ina active ang back cam ng phone ko tsaka ko siya itinapat sa parteng hita ko pataas. Iniangat ko pa ang laylayan ng malambot kong suot, to give him a better view. Sapat ito, upang makita niya ang pinaka-iingatan ko na nankakanlungan naman ng puting tela, ang aking underwear.
Aaminin kong nanginginig ang kamay ko habang ginagawa ko ito. May kakaibang nerbiyos din akong nararamdaman dahil any moment ay baka mahuli ako ni Tupe.
At ano nalang ang sasabihin ko sa kanya kung sakali?
Bakit ko ipinapakita ang mga bagay na ito sa aming panganay na anak.
"Shit ang ganda mo talaga, Mommy. Napakakinis mo talaga, sobra. Nakakabaliw ang ganda mo... Sobrang miss ko na lahat lahat sa iyo Mommy." Gigil na gigl na sabi pa niya.
Napakagat naman ako sa labi dahil sa mga sinabi niya.
Ghad, I really missed him...
"Mom, I want to see more from you. Please move your fingers, at isiping mga daliri ko ito.." Nangangatal na ang boses niya. Habang hinihingal naman ng husto.
Sandali pa akong napatingin sa paligid bago muling ibinalik ang buong attention sa kanya.
"Ok Hendrix, Ughh I feel yout fingers now touching mine..." malanding sabi ko pa.
Habang ngayon nga ay malaya ng nag slide ang dalawang daliri ko sa parte na sobrang kinasasabikan niya.
"Ahhh you're still beautiful Mom. At lalo ka pa yatang naging pinkish there. Damn I want you now Mom... Ughhh I miss you!"
Napansin ko din ang panginginig ng kamay niya. At bahagya din namang pag shake ng kanyang ulo.
Napakabilis ng kanyang galaw, habang habang mangatal ang boses niya at malikot na hawak ang kanyang phone.
Literal na sinabayan ko siya, at aaminin kong kaybilis kong marating ang orgasm habang pinagmamasdan ko amg napaka gwapo niyang mukha. At haba din namang halis mapugto ang paghinga niya sa kanyang ginagawa.
BINABASA MO ANG
POV: As A Mom, As A Wife ✅
RomanceWhen my Husband left us. Ang aking panganay ng anak ang tumayo bilang Padre de Pamilya ng aming tahanan. My son, who has been tasked to, not only be the son, but also act as my companion, too. The one to fulfills my emotional and intellectual need...