CHAPTER 19

Ravana: Priyanka full ah Avanga control poiruva...

Hearing that Rishi Hugged her tightly...  kili closed his eyes in irritation..

Kili: ayyo..  ivan vera summa summa en chellatha katti katti pudikuraney...

Suddenly someone smacked his head hardly...

Kili: dei pei thambi.. summarra konja neram...

Rishi: andha pombala konna ella mudinjurum la? Enga irukka Ava?

Raavana: adhu avlo easy aana kaariyam illa... Ava enga venalum endha uruvathula venaalum iruppa...

Govind: suththam...

Priyanka: ippo enga irundhu namma aaramikiradhu?

Suddenly a male voice whispered in her ears,

"Enga tholachamo Anga dha thedanum.. Enga ellam mudinjudho Anga dha thedanum.. "

Priyanka stiffened a little bit and looked around but couldn't find anyone...

Priyanka: kadaisi ah enga avala pidichinga? I mean ..

Raavana: adhu enga veetla pakkathula dha underground la cave maari oru idam..

Priyanka: namma yen Anga irundhu aaramikka koodadhu? May be Avaloda motive enna? Indha nizhal ah alikka vera edhachum valinnu edhachu kidaikkum la?

Raavana: pannalam vaanga polaam...

Raavana removed his iv and stood from bed.. 

Priyanka: anna you need rest...

Raavana: adhukkulla time illa .. evlo seekiram idha mudikuramo avlo nalladhu.. vaanga...

They started to run towards raavana 's house..  when they reached underground cave they saw a door which is tied with lot's of yellow & red threads..

Raavana froze in his place remembered what happened here last time.... that was the worst day of his life...

Flashback

When Irene informed him that sakira doing something with Kutty..  he rushed towards the cave and saw unconscious kutty laying at the centre of some kind of markings and that sakira was murmuring something in foreign language...

  he rushed towards the cave and saw unconscious kutty laying at the centre of some kind of markings and that sakira was murmuring something in foreign language

When that sakira turned towards them... Suddenly the door closed itself in his face...

Raavana started to bang the door...

Raavana: aai.. kadhava thora di... en thangachi ah velila vidri..

He started to kick the door and shouting,

Raavana: o**** ulla vandhannu vai.. inikku unnoda saavu en kaila dhaandi.. Kai kaal mundam nu thani Thani ah picchu veesala Naa raavan illa di...

He kicked with all force he have and broken the door finally and came inside...