(20) 22102023

82 8 0
                                    

Cả ngày hôm đó tính từ lúc cuộc trò chuyện khi sáng kết thúc thì cả Taehyung và Jungkook đã không hề nói với nhau một lời nào. Cậu đã vô cùng buồn bực, đôi khi cậu có suy nghĩ lại những điều mình nói, khi ấy cậu mới cảm thấy hối hận, nhưng mà nghĩ sâu hơn vào vấn đề thì Jungkook thấy mình cũng có phần đúng. Rồi cứ thế hai luồng suy nghĩ đối nghịch nhau liên tục vật lộn trong tâm trí của cậu, vì vậy mà hôm ấy tiến độ làm việc của Jungkook có hơi tệ.

Mà sự dứt khoát của Taehyung cũng góp phần không ít trong việc khiến cậu khó chịu, hắn cứ vậy mà vùi đầu vào công việc, cả ngày chỉ chăm chăm vào màn hình máy tính và không hề biếm xỉa gì đến cậu. Như thể lúc ấy Taehyung đã hoàn toàn gạt bỏ cậu sang một bên vậy.

Cho đến buổi tối hôm đấy khi trời đã khuya nhưng Jungkook vẫn đang bị mắc kẹt trong sự tình lúc sáng, cậu không tài nào ngủ được, giây nào phút nào cậu cũng nghĩ về chuyện đó và rồi tự mình làm mình buồn. Đến khi đã không chịu được nữa, Jungkook bật dậy và quyết định ra khỏi nhà.

Trời buổi tối ngã một màn sương mỏng, không đủ làm ướt tóc nếu phơi lâu nhưng lại đủ làm cho da thịt lạnh đến tê rần. Jungkook hư hỏng không chịu mặc áo dày, chỉ là lúc đó, cậu mong có một Kim Taehyung xuất hiện và càu nhàu bên tai.

Jungkook vô định đi về một hướng, đi một hồi lại đứng trước cửa nhà hắn, cậu không chần chừ mà lập tức nhấn chuông, cứ ngỡ như sẽ đứng đợi một chút rồi về vì cậu nghĩ hắn đã ngủ say, cơ mà không lâu sau cánh cửa ấy bật mở. Taehyung đứng trước mặt cậu, trong đêm tối Jungkook có thể thấy hai hàng chân mày ấy chau lại như đang không hài lòng điều gì.

"Không ngủ được, đã cố lắm rồi nhưng cũng không được"

Jungkook chậm chạp vòng tay lên ôm lấy cổ hắn và nói khi thấy lâu quá mà Taehyung không phản ứng. Cậu kiễng chân để dụi vào má của ai kia và lấy chút hơi ấm.

"Vẫn còn khó ở lắm phải không?"

Taehyung thở dài, hắn vòng tay sang và bế Jungkook vào nhà. Thông qua sự tiếp xúc ngoài da, hắn cảm nhận được cậu đã thấm lạnh rồi, và điều đó càng khiến hắn cảm thấy không hài lòng. Ban nãy khi mở cửa, hắn đã thấy khó chịu vì cậu lại mặc áo mỏng, cơ mà hắn lại không trách, chỉ đứng đó để xem Jungkook tiếp theo sẽ nói gì.

"Sao lại nghĩ thế?"

"Em nói chuyện rất cọc lóc"

Taehyung mang cậu lên phòng, hắn tăng nhiệt độ lên để ủ ấm lại thân nhiệt của Jungkook.

"Để ý quá đi chứ, sao chưa ngủ?"

"Còn làm việc, anh đang làm thì em bấm chuông, anh cứ tưởng ai quậy phá"

"Và đó là lí do mà anh mở cửa lâu?"

"Ừ, vì không lâu sau thì anh nghĩ có thể người đứng phía dưới đó là em"

Taehyung mang cái áo khoác của cậu vắt ở cái móc treo ở tủ, sau đó hắn quay sang chỉnh lại cả người của cậu rồi đắp chăn cho Jungkook.

"Thì ra vẫn còn nghĩ đến em"

Jungkook nhanh chóng rúc mình vào tấm chăn ám mùi của hắn, cậu trông thấy Taehyung chộp lấy cái laptop vẫn còn sáng đèn và leo lên ngồi tựa vào đầu giường.

[VKook] Mùa Thu Trên Tay EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ