(29) 25012024

122 13 1
                                    

Hệt như cái ngày mùa thu của năm ấy, Jungkook khoác trên mình thật nhiều áo ấm, trông cậu thật giống một chú gấu bông nhỏ, mà chú gấu bông này lại khiến cho Kim Taehyung mê mệt. Rảo bước đến bên gốc cây anh đào đã không còn lá, tại địa điểm này vào mùa thu vài năm trước, có một anh chàng cất tiếng nắm lấy tình yêu của đời mình. Hiện tại cũng là anh chàng đó, vẫn với gương mặt sáng ngời cùng với đôi mắt long lanh, vẫn là cái điệu bộ lúng túng trông đáng yêu hết sức. Jungkook cười và tiến đến thật gần anh ta, càng tiến đến con tim cậu lại càng đập nhanh hơn, chẳng hiểu sao mà tình cảm không hề phai nhoà.

"Jeon Jungkook, anh thật sự rất thích em. Phải nói là hơn cả thích, anh thương em, thương đến mức không biết nói làm sao cho em hiểu. Vậy thì liệu anh có cơ hội được ở bên em, thủ thỉ bên tai em hằng ngày đến khi em biết anh thương em nhiều đến nhường nào hay không?"

Jungkook mở to mắt, cậu không ngờ lời nói đó hắn vẫn nhớ như in, thậm chí là không sai một chữ. Mùa thu năm ấy hắn đã tỏ tình cậu như thế này đây, cũng vì những lời hoa mỹ ấy mà cậu càng thêm động lòng.

"..."

"Hiện tại thì anh không còn là đứa trẻ của ngày hôm ấy nữa, có lẽ lời tỏ tình đó cũng nên thay đổi rồi, em nhỉ?"

Taehyung cười thật hiền rồi bước đến gần hơn, hắn vươn tay vuốt ve gò má của cậu. Như thể hắn muốn cho Jungkook thấy rồi con người sẽ thay đổi theo thời gian, thay vì háo hức như lúc trước thì bây giờ hắn lại trầm tĩnh vô cùng, là do hắn đã trưởng thành lên nhiều rồi.

"Em đang đợi đây"

"Anh lớn rồi, thế nên không còn phù hợp với việc tỏ tình nữa"

Taehyung cầm lấy tay cậu, hắn âu yếm trên mu bàn tay của Jungkook. Cậu trông thấy hắn có vẻ ngập ngừng và bối rối, liệu hắn đang nghĩ gì đây?

"Anh biết mình đã làm em thất vọng nhiều, nhưng anh hiện tại biết mình đủ sức để lo lắng cho em, bù đắp cho những thứ em đã phải chịu đựng. Anh đã suy nghĩ rất kĩ, ngoài em ra thì chắc chắn không có ai xứng đáng để anh ngỏ lời, vì anh thật lòng cần có em bên cạnh"

Jungkook có thể cảm nhận được tay hắn đang lạnh lên, có lẽ là vì hồi hộp chứ không phải mùa đông. Cậu im lặng, đôi mắt từ khi nào đã phủ một tầng nước và dán chặt vào con người trước mặt, có lẽ cậu biết hắn định làm gì.

"Anh muốn mình về một nhà"

Ngay khi ấy Jungkook rơi nước mắt, một chiếc nhẫn cũng vỏn vẹn được luồng vào tay cậu. Cậu nghĩ về những ngày bản thân thấy tuyệt vọng, nghĩ về những đêm trằn trọc khi nghĩ rằng sau này Taehyung không phải chồng mình.

"Anh ơi"

Jungkook mếu máo, cậu gọi hắn với chất giọng run run.

"Ơi, anh đang nghe em này"

"Em còn tưởng sẽ không có ngày này"

Jungkook bật khóc và ập vào lòng hắn, cậu dụi mặt vào lồng ngực của ai kia, thút thít mãi trong vòng tay to lớn ấy.

"Anh xin lỗi vì làm em nghĩ như thế"

"Em rất yêu anh. Em...em thật sự rất muốn cùng anh chung sống, lúc nào em cũng nghĩ về một cuộc sống có anh bên cạnh vào mỗi sáng. Khoảng thời gian không có anh bên cạnh, cứ mở mắt ra và nghĩ đến việc không được anh ôm, em lại nhớ anh đến phát điên"

Giọt nước mắt của cậu, những lời thú thật của cậu khiến Taehyung xót xa vô cùng. Hắn nâng mặt của Jungkook lên, hai tay nhẹ nhàng áp vào đôi gò má của cậu, ngón cái xoa nhẹ lên da thịt, mắt chạm mắt, hắn ngắm nhìn cậu thật kĩ rồi ấn môi mình thật mạnh vào môi cậu và cứ thế giữ thật lâu. Chỉ đơn thuần là một cái chạm không hơn không kém, nhưng đâu đó lại len lỏi nhiều xúc cảm phức tạp.

Thời gian như ngưng động, chẳng hiểu vì sao hắn lại không muốn dứt ra khỏi đôi môi ấy. Có lẽ vì cảm nhận được nước mắt của Jungkook vẫn đang chảy xuống hai bàn tay của hắn nên hắn mới không dám đối mặt, dù cho đó là những giọt nước mắt hạnh phúc đi nữa.

Mãi mê đến một lúc lâu cuối cùng hắn cũng dứt môi, nhưng có lẽ lí trí hắn vẫn cứ lưu luyến, hắn lại hôn thêm vào gò má, hôn luôn cả vầng trán xinh yêu. Taehyung đưa tay chạm vào nơi ngực trái của cậu, chỗ mà trái tim ấm áp kia vẫn cứ đang đập đều đều. Như thể dồn hết sự chân thành và trân trọng, cuối cùng hắn đã cúi người và hôn lên trái tim ấy một cách yêu kiều.

"Anh sẽ bảo vệ em, bảo vệ cả cảm xúc của em nữa"

Jungkook gật đầu và miệng cậu thì cứ mấp máy muốn nói gì đó. Có lẽ cảm xúc của cậu ngay bây giờ không phải là thứ dễ dàng thốt ra được, mà nó được thể hiện thông qua khoảng thời gian sau này, khoảng thời gian mà cả hai sẽ về cùng một nhà, san sẻ yêu thương và nhẫn nhịn lẫn nhau. Bởi trong tình yêu, cái tôi phải hạ xuống thì cái tình mới đi lên.

Taehyung đưa ngón trỏ chặn ở miệng của cậu, như thể hắn biết rằng ngay bây giờ Jungkook đang khó xử.

"Anh yêu em bằng tất thảy những điều anh có, anh yêu em, yêu em đến cuồng si"

HOÀN

Có lẽ cái kết này sẽ khiến cho nhiều người hụt hẫng, không hài lòng chẳng hạn. Nhưng mục đích của mình khi viết fic trước nay chỉ đơn giản là muốn cho mọi người cảm nhận được tình cảm của một trong hai, để cuối cùng khi một trong hai lấy lại được tình yêu của đối phương rồi thì mọi người sẽ thừa biết sự tôn trọng của ảnh dành cho mối tình này chính là đỉnh điểm. Và mong mọi người đừng nghĩ tình yêu này không cân bằng, vì trong khoảng thời gian yêu nhau trước đó KTH đã cho đi rất rất nhiều. Và cuối cùng mình muốn cảm ơn mọi người vì đã dành thời gian cho chốn nhỏ này.

🎉 Bạn đã đọc xong [VKook] Mùa Thu Trên Tay Em 🎉
[VKook] Mùa Thu Trên Tay EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ