Chương 30

7.2K 492 13
                                    

Bốn cầm thú mặc nữ trang rồi vụng trộm đi vào từ cửa sau, tiểu tư của Điêu Lan Thuỷ Tạ Lâu đều mở to mắt nhìn bốn người, phát tài rồi? Mới mấy ngày không thấy đã biến thành kẻ có tiền?

Ngoại trừ tứ đại hoa khôi và nha hoàn của các nàng thì không ai biết thân phận thật sự của bốn cầm thú, chỉ biết rằng bọn họ được các hoa khôi phái ra ngoài làm việc. Trở lại nhanh như vậy?

Tứ cầm thú hơi khó chịu với ánh mắt mọi người nhưng cũng lười giải thích, dù sao cũng không phải là người quen nên chẳng sao cả.

Bốn người trở lại phòng thì lập tức nằm dài trên giường.

- Vẫn là ở đây tốt! Ngày bốn chúng ngủ cùng nhau đã rất lâu! - Hoa Chi Phá nhớ tới những ngày nằm đất ở trong phòng Niệm Khanh lập tức cảm thấy bi thảm muốn chết, lúc thức dậy cả người đau nhức.

- Lão đại, lời này của ngươi sao khiến ta cảm thấy không thuần khiết? Cái gì mà "bốn người ngủ cùng nhau"! - Phong Chi Lâu nghe lời của Hoa Chi Phá liền cảm thấy không đúng, rất đáng khinh!

- Đúng vậy, nền văn minh Trung Quốc bác đại tinh thâm, lời này của ngươi khiến ta nghĩ đến nghệ thuật ẩn dụ! - Tuyết Chi Lạc nhớ tới một tên lừa đảo trước khi xuyên không đến đây, thật đáng tiếc!

Nguyệt Chi Loạn khinh bỉ nhìn Phong Chi Lâu và Tuyết Chi Lạc:

- Ta nói này, sao các ngươi có thể dâm loạn như vậy! Chỉ mỗi chuyện ngủ cũng có thể nghĩ xa như vậy! Bốn chúng ta cũng không phải chưa từng ngủ cùng nhau.

- Loạn Loạn, đừng kích động, 4some phải bảo toàn sức khỏe! - Phong Chi Lâu có chuyện hay thì phải nói.

- Đi chết đi! - Nguyệt Chi Loạn cầm lấy gối ném nàng nhưng trượt mất.

- Đừng náo loạn nữa, ngủ, ngủ, mệt mỏi một ngày rồi! - Hoa Chi Phá thật bất đắc dĩ, sao lại có người đáng khinh như vậy!

Lúc làm tiểu tư thì là bốn người một phòng, nhưng gần đây bị bắt đi huấn luyện đặc biệt nên mỗi người một phòng, chẳng qua là hôm nay các nàng về muộn, phòng mới của các nàng lại gần chỗ tứ đại hoa khôi, để tránh phiền toái nên các nàng không về phòng.

Dù giường làm bằng gạch nung cũng ngủ được, bốn người cũng mệt mỏi nên không lâu sau đã ngủ say, Phong Chi Lâu lại chảy nước miếng, nỉ non:

- Vị Triều, mau cởi sạch! Ta... ta đến đây!

Hự, ngươi mơ cái gì vậy!


Bốn người đang chín dừ thì có một tiếng rống kinh thiên động địa:

- Mấy người các ngươi còn ngủ! Mau đứng lên cho ta! - Tiểu Hồng chống hông trừng lớn hai mắt, có lầm không, bốn tên này dậy còn muộn hơn so với nha hoàn các nàng? Thật cho rằng mình là chủ tử? Các tiểu thư đều đã thức dậy!

Tiểu Hồng tỷ tỷ lấy khí thế một người giữ cửa vạn người không thể qua dựng dậy bốn người, thật nực cười!

Tiểu Trúc và Tiểu Linh thấy hành động của Tiểu Hồng nhưng cũng không nhịn được mà nhìn về phía Tiểu Lục đang ở một bên, tối hôm qua ngươi lại áp Tiểu Hồng phải không? Nếu không sao tiểu tử này lại bạo phát như vậy? Tiểu Lục xấu hổ cười không nói, ánh mắt nhìn Tiểu Hồng càng thêm ôn hòa.

[BH][edit] Tứ cầm thú và tứ hoa khôi - Phá Quân TinhWhere stories live. Discover now