Chương 44 (Ngoại truyện): Bạch Xà truyện (chế)

6.9K 401 22
                                    

Nhân vật - Diễn viên:

Bạch xà - Tuyết Chi Lạc (Nữ)

Hứa Tiên - Phong Chi Lâu (Nam)

Thanh xà - Nguyệt Chi Loạn (Nữ)

Pháp Hải - Hoa Chi Phá (Nam)


Có một truyền thuyết.

Nữ chính trong truyền thuyết đó không phải là người mà là một bạch xà tu luyện ngàn năm, còn nam chính trong truyền thuyết là một thư sinh mặt búng ra sữa, gió thổi liêu xiêu, tay không thể xách vai không thể vác, trừ việc biết chút y thuật thì cơ bản là phế vật.

Có điều, mấy đời trước của phế vật tâm địa lương thiện, lúc làm mục đồng đã hảo tâm cứu một con bạch xà nhỏ ngoài đồng, tiểu bạch xà toàn thân trắng như tuyết, mục đồng thấy đáng yêu nên bắt con rắn nhỏ về sờ soạng một hồi, còn cảm thán da con rắn nhỏ rất trắng mịn, lành lạnh, rất thoải mái.

Vốn định bắt nó nuôi làm sủng vật nhưng lại ngại tai tiếng, hơn nữa hắn cũng không muốn ngủ cùng rắn, vì thế đành nhịn đau thả bạch xà đi.

Tiểu bạch xà mặc kệ - dù gì ta cũng là hoàng hoa khuê nữ, sao ngươi có thể sờ loạn ta như vậy? Tuy rằng ta là rắn, nhưng rắn cũng có tôn nghiêm của rắn - Cho nên tiểu bạch xà hạ quyết tâm, nó nhất định phải tu luyện thành người, sau đó đi tìm tiểu mục đồng thành thân! Nhất định phải thành thân! Không thể không chịu trách nhiệm! Bội tình bạc nghĩa!

Bấy giờ còn chưa có mấy chuyện nhân thú luyến nhưng nó cũng chẳng thèm để ý, thế thì mấy chuyện đồng tính luyến ái cần gì phải lo lắng! Cho nên, tu luyện một mạch, nhất định không thể thất bại.

Rốt cục khi sắp tu luyện thành tiên, tiểu bạch xà hóa thân làm người, lại còn là một đại mỹ nhân, nàng đi tìm tìm tiểu mục đồng đã chuyển thế.Trên đường đi tìm, tiểu bạch xà dùng tên giả là Tuyết Chi Lạc, ý là hoa tuyết bay lạc, thuần khiết không chút bụi trần.

Tuyết Chi Lạc tịch mịch ngàn năm không ngờ lại gặp được đồng loại, một con thanh xà, tuy rằng tu vi còn thấp nhưng vẫn có thể biến ảo thành người, quá tiện nghi.Thanh xà này tên là Nguyệt Chi Loạn, có điều nhãn lực hơi thấp, đi đùa giỡn Tuyết Chi Lạc nên bị nàng giáo huấn cho một trận.

Cuối cùng, Nguyệt Chi Loạn có điểm thích bị ngược lại thích bị Tuyết Chi Lạc đánh, trong lòng có chút cảm xúc khác thường. Chuyện, Tuyết Chi Lạc dung nhan tuyệt thế khiến nội tâm Nguyệt Chi Loạn say mê một hồi.

Để tiếp cận Tuyết Chi Lạc, Nguyệt Chi Loạn nhất quyết đi theo Tuyết Chi Lạc, tự xưng là nha hoàn của nàng, đương nhiên trong lòng có một câu không nói ra, có cơ hội chúng ta có thể phát triển thành tình nhân.

Tuy rằng biết mục đích của Tuyết Chi Lạc là tìm kiếm tiểu mục đồng chuyển thế, nhưng không sao, Nguyệt Chi Loạn nghĩ: Cùng lắm ta tìm cơ hội xử lý tiểu mục đồng chuyển thế, như vậy thì Tuyết Chi Lạc sẽ là của ta.

Đáng tiếc, Nguyệt Chi Loạn còn chưa kịp động thủ thì Phong Chi Lâu đã tiến vào trong mắt Tuyết Chi Lạc. Trải qua xác nhận, Tuyết Chi Lạc khẳng định Phong Chi Lâu chính là tiểu mục đồng chuyển thế, hơn nữa so với kiếp trước còn soái hơn, tuy rằng hơi yếu đuối kiểu nhà Nho, nhưng như vậy cũng tốt, nàng không thích quá cơ bắp! Làm một yêu quái pháp lực cao cường, nghịch ý trời mới là vương đạo!

[BH][edit] Tứ cầm thú và tứ hoa khôi - Phá Quân TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ