Phiên ngoại 3

6.8K 388 21
                                    

Bàn cuối cùng của tứ cầm thú: Khiêu chiến boss cấp các hoa khôi, ai thắng ai bại? Chậm rãi đợi công bố.

Nói sai rồi, Hoa Chi Phá đã sớm khiêu chiến qua. Nhưng mà đừng lo, có câu đường cùng tắc biến, biến đổi tắc thông, thực hiển nhiên họ Hoa nào đó thuộc loại này. Thất bại không đáng sợ, đáng sợ là chấp nhận như vậy, không dám tái chiến. So sánh với đẩy ngã, cái gì cũng đều là mây bay.

Một đêm này, nhất định là buổi đêm nhiều tai nạn.

Một đêm này, nhất định là buổi đêm khắc cốt minh tâm.

Một đêm này, nhất định là buổi đêm ba đào mãnh liệt (chỉ ngực to hấp dẫn).

Một đêm này, nhất định là buổi đêm đại triệt đại ngộ.

Ở trên lập trường đẩy và bị đẩy, xoa tay, đấu trí so dũng khí.

Nghi thức thành thân không quá long trọng, nhưng người chứng kiến không ít.

Tứ cầm thú thống nhất mặc đồ tân lang cổ đại, cho rằng mình như một con gà trống (chỉ công quân), sẵn sàng bùng nổ; tứ hoa khôi là đồ cưới tân nương, ai ai cũng như hoa đẹp, về phần khăn voan gì đó tứ hoa khôi lựa chọn không dùng, loại mỹ nữ khuynh quốc khuynh thành như chúng ta sao có thể bị một mảnh vải đỏ che mất! Thời khắc trọng yếu nhất đời, nhất định phải kiều diễm áp quần chúng! Nói thế nào thì qua hôm nay liền 'hoàn lương' thôi!

Niệm Khanh coi như là người từng thành hôn một lần, đối với chi tiết cũng không quá nghiêm khắc, đối với hôn lễ 'bình dân', không phải chỉ cần lên kế hoạch nhạc họa thôi sao! Huống hồ, nghi thức và ăn mặc cũng không phải là trọng điểm, trọng điểm là ban đêm cơ!

Giống như có thần giao cách cảm, nhìn thấy Hoa Chi Phá dùng ánh mắt như lang sói nhìn mình, trong mắt kia...thật sự là không đủ ngôn ngữ để hình dung! Người này...thật sự là không đạt được mục đích tuyệt không hết hy vọng!

Bái đường, kết thúc buổi lễ, vào động phòng.

Rốt cục giờ khắc quyết định này đã đến, tứ cầm thú kích động rơi lệ đầy mặt. Thần thánh ơi, chúng ta chờ đợi ngày này lâu lắm rồi! Ngay cả 'con gái' đều đã biết đánh nước tương (ý chỉ đã lớn).

Tứ cầm thú thành công cưới được tứ hoa khôi, thành công ăn bám được phú bà xinh đẹp, thành công đem các hoa khôi quăng lên giường. Đương nhiên, kết quả chân chính chỉ có tự mình rõ ràng.

*Buồng Vị Triều*

Phong Chi Lâu nhìn Vị Triều bình tĩnh vô cùng thì cảm thấy áp lực rất lớn. Cho xin đi, hôm nay là đêm động phòng hoa chúc, ngươi như vậy khiến ta rất khó làm ăn!

- Triều Triều, cái kia...ta bắt đầu đi? - Thấy hàn ý, Phong Chi Lâu run rẩy nói - Ta sẽ cẩn thận.

- Ừ - Kỳ thật Vị Triều một chút cũng không bình tĩnh, nàng là khẩn trương đến cứng ngắc, ngay cả biểu cảm cũng không thay đổi được.

Về phần Du Lăng nói công cái gì, ngay cả làm thụ đã như thế, lại càng không muốn nói đến làm công! Vị Triều làm công, Phong Chi Lâu nhất định là không có tính phúc (hạnh phúc trong sinh hoạt vợ chồng) đáng nói. Đương nhiên, Vị Triều sớm đã âm thầm hạ quyết tâm, chờ mình quen với đụng chạm của Phong Chi Lâu, chính là lúc khiến tên họ Phong nhìn thấy máu.

[BH][edit] Tứ cầm thú và tứ hoa khôi - Phá Quân TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ