31. Bị bệnh

77 10 0
                                    

Vẻ mặt tươi cười của Wonyoung như xua đi khói mù trong lòng Gaeul, có lẽ nếu lần sau gặp tình huống như thế thì hẳn là nàng nên tin tưởng đối phương thay vì chạy trối chết như bây giờ.

Bóng ma trước kia thì tạm thời gác sang một bên, đã chọn bắt đầu một lần nữa thì nàng cũng phải thay đổi thái độ của mình để tiến tới tương lại.

"Jang tiểu thư này, lẽ ra chị phải nghe em giải thích trước. Nếu không phải tại chị chậm chạp không mở cửa thì em sẽ không bị cảm nắng." Gaeul áy náy nói.

Sắc mặt Wonyoung dần đỏ lên.

Nữ thần đâu cần thiết phải nhớ đến chuyện mất mặt đó chứ.

"Không sao đâu, do thân thể em yếu quá thôi." Wonyoung nở nụ cười che dấu sự xấu hổ của mình rồi đứng lên.

Trong nháy mắt, cô cảm thấy có chút choáng váng.

Gaeul thấy thân hình Wonyoung lung lay liền vội vàng dang tay đỡ lấy, lo lắng hỏi: "Em không sao chứ?"

Wonyoung nhẹ nhàng lắc đầu, đợi cho đến khi đầu hết choáng mới lui ra.

Cô không muốn làm Gaeul lo lắng, bèn cười nói: "Em không sao mà, về phòng nghỉ ngơi một chút thì khỏe lại thôi."

"Được, em... chú ý thân thể." Gaeul chớp chớp mắt, giọng nói líu ríu trong họng, dường như nàng không quen nói những lời này.

"Vâng." Wonyoung vui vẻ đáp, trên mặt hiện lên một nụ cười xán lạn.

Sau khi trở lại phòng, đầu của Wonyoung càng ngày càng khó chịu, cô uống mấy hớp nước thì cảm giác kia mới bớt đi chút ít.

Cô nghĩ mình ngủ một giấc thì sẽ đỡ hơn, thế là sau khi uống nước xong cô liền nằm rạp xuống giường, mặc cho bộ quần áo đang ướt đẫm mồ hôi. Hiện tại cô chẳng còn sức lực để thay, với lại ẩm chừng này thì cô vẫn có thể chịu được.

Mặt trời bên ngoài dần dần nhường chỗ cho màn đêm, sau khi Gaeul tưới nước cho cây xong thì mới nhận thấy thời gian đã nhanh chóng trôi qua.

Từ sáng đến giờ cả hai người đều chưa ăn cái gì cả. Nàng thì không cảm thấy đói bụng lắm vì đã thành thói quen, nhưng cái người trong phòng thì lại khác, mỗi ngày đều phải ăn đủ ba bữa, như thường ngày thì bây giờ cô hẳn đã ra nấu cơm rồi.

Gaeul có chút nghi hoặc, nàng ngồi chờ hơn nửa giờ thì bắt đầu cảm thấy đứng ngồi không yên, bèn ôm con mèo tai cụp đến gõ cửa phòng Wonyoung: "Jang tiểu thư, em dậy chưa?"

Nàng đợi một hồi nhưng người bên trong vẫn không đáp lại.

Gaeul sờ sờ đầu con mèo tai cụp, trong lòng có chút lo lắng, nàng thử xoay tay nắm cửa.

Cửa không khóa.

"Jang tiểu thư, chị vào được không..." Gaeul nhỏ giọng nói, cánh tay ôm mèo có siết lại.

Nàng chưa bao giờ đặt chân vào trong phòng này, kể từ khi hai người ở chung thì cũng đều ngủ ở phòng riêng. Hơn nữa đa số thời gian người kia cũng không ngủ qua đêm trong căn phòng này. Vả lại, người nọ còn rất xem trọng không gian riêng tư của bản thân nên chưa bao giờ cho nàng vào trong.

[Danjangz] Trọng sinh thành bạn gái tra công của nữ thần.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ