Chương 4

434 31 10
                                    

9.

Sau buổi gặp gỡ tối hôm đó, đã một tuần rồi Net không thấy James nữa. Hình ảnh quảng bá của cậu cũng đã được đăng lên bảng quảng cáo của các cửa hàng, nhìn chung doanh thu cũng khá tốt. Trừ việc, hôm nay thằng bạn báo đời Pozn Chawarin lại đến tìm hắn rủ đi ăn trưa.

"Mày rảnh rỗi quá nhỉ?"

"Phải tao rảnh gần chết đây, ước được bận như quý ngài Siraphop?"- Pozn dùng giọng điệu ghẹo gan đáp trả.

"Để tao gọi cho ông của mày."- nói rồi hắn đưa tay móc điện thoại ra.

"Ấy ấy, đừng mà bạn ơi, bạn làm vậy thì toang mình đó."- Pozn vội ngăn cái tay đang bấm nút của Net lại.

Cãi qua cãi lại rốt cuộc hai người cũng đến nhà hàng kế công ty. Net và Pozn cùng gọi món, đợi phục vụ rời đi thì Pozn tò mò hỏi.

"Người đại diện bộ sưu tập mới của brand mày có đối tượng chưa vậy?"

"Liên quan gì đến mày?"

"Hỏi tí thôi, em ấy đúng gu tao, hỏi xin làm quen tí."

"Người ta là nghệ sĩ đó, yêu đương sẽ thất nghiệp."- Net điềm tĩnh trả lời

"Tình hình hiện giờ của ẻm cũng có khác thất nghiệp là mấy đâu."- Pozn nghĩ nghệ sĩ mà phải đến buổi tiệc đó, một là đám thích ăn mà chả thích làm, hai là đường cùng rồi.

"Mày bớt quản chuyện bao đồng đi. Muốn gì thì tự mà đi tìm hiểu." – Net hiểu thằng bạn mình nghĩ gì liền từ chối giúp đỡ.

"Ê, đừng nói mày cũng để ý em ấy nên cố tình không giúp nha?"- Pozn giả vờ nhảy dựng cả lên

"Mày điên quá."

Pozn cười cười rồi thôi không nhây nữa. Lúc này mới bày ra bộ mặt vừa nghiêm túc vừa hóng hớt hỏi Net:

"À mà mày nghe tin gì chưa? Pam đã quay lại Thái rồi đó."

"Ừm."- Net dừng động tác một chút rồi hờ hững trả lời

"Sao mày lạnh nhạt thế, ít nhiều thằng nhóc đó cũng làm mày đau khổ nửa năm vì thất tình mà."

"Chả lẽ giờ mày muốn tao khóc lóc đau khổ hả?"

"Không có, nhưng phản ứng bình thường này của mày khiến tao thấy không bình thường chút nào cả."

"Mọi chuyện dù sao cũng là quá khứ rồi."

"Có thật sự là mày xem đó là quá khứ không đó?"- Pozn nghi ngờ nhì Net nhưng hắn cũng không đáp lại nữa.

Pozn cũng không hỏi nữa, nếu dễ dàng từ bỏ người kia bạn của hắn cũng đã không đến nổi vật vã nửa năm như thế. Đường đường là người thừa kế bản lĩnh đầy mình nhưng đến khi rơi vào con đường tình yêu thì cũng không tìm thấy được lối thoát.

10.

Ăn xong Pozn lại lần nữa bị gọi về nhà, vậy là Net một mình đi trở lại công ty, định đi mua một ly cà phê thì nhìn thấy cậu nhóc giúp đỡ hắn một tuần trước. Cậu đang đứng ở trước trạm xe bus, chân đá tới đá lui hòn sỏi trên đường mà đùa nghịch. Quả là không có chút ý định giữ hình tượng người nổi tiếng tí nào?

[NETJAMES FANFIC]| My Sugar DaddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ