Chương 13

546 36 18
                                    

29.

Khi chúng ta mông lung nhất, luôn có cảm giác cái gì đó không đúng đang diễn ra nhưng không biết đó là gì thì nó thường ập đến một cách bất ngờ làm chúng ta không kịp phòng bị. Sáng sớm khi James còn đang vùi mình trong chăn ấm nệm êm của khách sạn thì hàng loạt báo đưa tin cậu đang hẹn hò với thiếu gia nhà tài phiệt tràn lan khắp mặt báo, nhưng điều đáng nói đó không phải là Net Siraphop như mọi người vẫn nghĩ.

Hình ảnh James tay trong tay đi chung với Beam, cả những cử chỉ thân mật của cả hai hôm qua tràn lan trên mạng, bằng cách chụp nào đó những bức ảnh trông vô cùng tình cảm, ai nhìn cũng nghĩ đó là một cặp đôi bí mật hẹn hò với nhau.

Net Siraphop ngồi trên máy bay bay về Thái siết chặt ipad trên tay khiến ngón tay trắng bệt. Gương mặt nhìn không chút cảm xúc nào nhưng khí tức người sống chớ lại gần khiến mọi người dè dặt.

"Ồ, không ngờ nghệ sĩ của NJ bản lĩnh ghê, vậy mà quen được cả chaebon của Hàn Quốc cơ đấy."- Pam ngồi ghế đối diện không thức thời còn lên tiếng trêu chọc.

"Im đi."- Net gằn từng chữ với cậu ta.

"Anh xem cậu ta có sống thiếu ai mà chết đâu, không có anh thì vẫn còn người này, anh nghĩ anh có thể một tay nắm giữ James sao? Cậu ta không ngây thơ như anh nghĩ đâu."- Pam không phục tiếp tục nói.

Net tức giận lúc này đã lao đến nắm lấy cổ áo của cậu ta, lời nói không quá lớn nhưng lực sát thương cực lớn.

"Cậu nói một tiếng nữa tôi sẽ cho người ném cậu xuống máy bay đó."

Pam chưa bao giờ thấy Net như vậy, cậu ta vô cùng uất ức cớ sao chỉ vì một người gặp nhau có vài tháng mà hắn nỡ đối xử với cậu như vậy, dù gì cả hai cũng đã từng yêu nhau nhiều năm rồi mà.

James vẫn còn chưa biết gì vui vẻ đi đến phim trường. Ker thông báo cô sẽ đến vào chiều nay, nên cậu đến phim trường một mình. Vừa đến mọi người ở đây đã nhìn cậu như sinh vật lạ.

"Mọi chuyện là thật sao?"

"Vậy ra cậu ấy không phải đi cửa sau đúng không?"

"Nếu cậu ấy đi cửa sau có cần đi cái cửa xa thế không?"

"Ngưỡng mộ thật, đẹp đúng là có tất cả."

Tiếng xì xầm cứ không ngớt mỗi khi James đi ngang qua, cậu không hiểu gì cả cho đến khi Nine đàn chị đóng vai nữ chính đến nói chuyện với cậu.

"Sao em dại thế? Em đang nổi tiếng lại để người ta chụp được ảnh hẹn hò?"

"Sao ạ?"- James lúc này đang ngơ ngác tiêu hóa thông tin của cô. Ảnh hẹn hò? Của cậu và Net Siraphop sao?

"Đây coi đi."- Nine đưa ipad của mình cho James xem.

Cậu nhìn ảnh chụp, đám người này cũng chụp hay thật, rõ ràng Beam và cậu như hai người bạn thân đi chơi sao qua tay họ lại trở nên ám muội như vầy. Cái làm James chú ý là ánh mắt thâm tình Beam nhìn cậu khi cả hai thả đèn, sao cậu lại không nhớ có khúc này nhỉ?

"Đây là bạn thân thời đi học của em."- James trả lại ipad cho Nine rồi vội giải thích.

"Em nhìn ảnh chụp xem giống bạn thân chỗ nào?"- Nine chỉ vô mấy tấm ảnh nói.

[NETJAMES FANFIC]| My Sugar DaddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ