21.
Hôm nay James nhận được hợp đồng đầu tiên sau khi đầu quân cho NJ, đó là một hợp đồng quảng cáo mĩ phẩm.
Sản phẩm lần này nhắm vào vẻ đẹp trong sáng tự nhiên, nên nhãn hàng rất quan tâm đến vấn đề người đại diện phải có một làn da đẹp và khuôn mặt ưa nhìn, vì vậy sau khi làm việc với NJ họ đã đồng ý chọn James. Nhưng trước tiên cậu phải quay một TVC quảng cáo.
James đọc kịch bản cảm thấy cũng kha khá cho đến khi cậu nhìn thấy tên của bạn diễn, đúng là oan gia ngõ hẹp mà.
Pam vui vẻ vước vào trường quay cậu ta lễ phép chào hỏi tất cả mọi người, sau đó bước vào phòng cá nhân của mình.
"Cậu ta đến chưa?"- Pam hỏi quản lý bên cạnh.
"Nghe mọi người nói đến rồi đấy ạ."
"Chị giúp em tạo cơ hội gặp riêng cậu ta đi."
"Được rồi, chút nữa chị sẽ kéo quản lý của cậu ấy đi chỗ khác, phòng cậu ta ở bên cạnh đó."
James đang ngồi nghiền ngẫm kịch bản, khi ngẩn đầu lên đã không còn ai trong phòng hóa trang. Cậu đang tự hỏi không biết P'Ker đi đâu mất rồi thì nghe được tiếng gõ cửa. James bước ra mở cửa thì lại gặp người quen.
"Tôi có thể vào được không?"- Pam nhìn cậu mỉm cười nụ cười dịu dàng
"Không được."- Nói rồi James toang đóng cửa, không muốn đối chất với người này.
"Cậu đừng có mà không biết chừng mực."- Pam tức giận ngăn cánh cửa đẩy James vào trong.
"Cuối cùng cũng chịu dùng nhân cách thật sự nói chuyện rồi."- James cảm thán nhìn Pam.
"Vậy chắc cậu cũng đoán được tôi đến đây là vì chuyện gì rồi nhỉ?"- Pam khinh thường nhìn cậu, ánh mắt hằn lên sự chán ghét.
"Chuyện đó còn phải xem đã, nhìn có vẻ cậu muốn nói rất nhiều chuyện với tôi."
"Cậu mau rời khỏi P'Net đi, cậu không xứng với anh ấy đâu"- Pam lên tiếng
"Tôi không xứng chắc cậu xứng?!"- James mặc kệ tên kia phát điên nhẹ nhàng ngồi xuống ghế.
"Cậu... Cậu là cái thá gì chứ, chẳng qua có chút nhan sắc còn lại chả có gì bằng tôi cả. Cậu nghĩ P'Net sẽ bên cậu được bao lâu."
"Ồ, vậy sao. Đúng là tôi chỉ có mỗi nhan sắc nhưng chỉ mỗi nhan sắc của tôi thôi cũng hơn trăm cái ưu điểm hiện tại của cậu, không phải sao."- James nhún vai tỏ ra chuyện hiển nhiên vậy rồi, cậu chấp nhận đi.
"Cậu đúng là cái đồ chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà!"- Pam tức tối gào lên.
"Xin lỗi, lúc đẻ ra hình như tui bị mất tuyến lệ rồi vậy nên có thấy quan tài cũng không đổ lệ đâu."
"Sao cậu lại cứng đầu như vậy chứ, rõ ràng cậu và P'Net không phải người cùng một thế giới. Giờ cậu muốn bao nhiêu thì rời xa P'Net đây?"
"Sao cậu lại nói vậy, tôi và P'Net là thật lòng mà."- James tỏ vẻ hốt hoảng đến gần Pam như đang sợ mối tình đẹp đẽ này bị cấm cản, nhưng vài giây sau đó biểu cảm lại thay đổi 180 độ nói nhỏ bên tai Pam –" Khi nào cậu giàu cỡ Net Siraphop thì tôi sẽ suy nghĩ lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NETJAMES FANFIC]| My Sugar Daddy
FanfictionCác tình tiết trong truyện đều là hư cấu, vui lòng không quá suy 🐈⬛