Chapter 24

9.4K 400 39
                                    

Junie's POV

Hindi ko mapaliwanag ang nararamdaman ko sa bawat paggalaw na ako din ang gumagawa. Sobrang init ng katawan ni Ericka na maging ang katawan ko'y halos hindi ko na din maramdaman. Naglalaban ang init ng katawan naming dalawa na naging dahilan para mas lalo akong manabik sa kanya.

Siya ang una ko, ito ang unang beses na ibinigay ng buo ang sarili ko, nakakatawa man na pakinggan ay hindi lang naman para sa babae ang pag-iingat ng sarili. Naniniwala din ako sa ganoon bilang isang lalaki.

Maloko man ako nung kabataan ko ay tumatak sa isip ko na sa isang babae ko lang gagawin ang bagay na ito. Isang babae lang ang gusto kong makasama sa paggawa nito, 'yon ay ang magiging asawa ko...at si Ericka 'yon.

"Junie..." tawag niya sa akin.

Humigpit ang yakap niya sa akin, ramdam ko ang pagbaon ng kuko niya sa aking likuran. Itinukod ko ang magkabilang braso ko sa kanyang gilid. Umusog ako lalo palapit sa kanya dahilan para mas lalong tumaas ang naka-parte na niyang hita.

"Ahhh..." mahinang sambit niya.

Ramdam kong basang basa na siya doon. Kaya naman mas lalong naging swabe ang bawat paglabas masok ko. Kung kanina ay ginawa ko 'yon ng marahas, ngayon naman ay dahan dahan ang naging pag-ulos ko.

Halos mabaliw siya, kita ko 'yon sa kanyang mukha. Ganoon din naman ako, halos pumikit na nga lang ako at damhin ang kakaibang pakiramdam ng ganito.

"Ericka...bibilisan ko?" marahan at mapang-akit na tanong ko sa kanya.

Kung kagaya ng kanina ang gusto niya ay handa naman akong gawin 'yon. Ang nasa isip ko ngayon ay kung paano ko siya mababaliw, sa kung paano ko siya ma-satisfy. Sa aming dalawa ay siya ang may karanasan, gusto kong makalimutan niya ang lahat ng 'yon at ang sa amin na lang ang maalala.

Ang kaninang kamay niya sa aking likuran ay dahan dahang umakyat papunta sa aking leeg. Halos magsitayuan ang balahibo sa aking batok nang maramdaman ko ang marahan niyang paghaplos doon, nang-aakit. Mas lalo akong nag-iinit.

Kagaya ko ay napakagat labi din siya, hindi na siya pumikit pa at diretsong tumingin sa akin habang pareho naming dinadama ang marahang paglabas masok ko sa kanya.

"Gusto ko 'to...mas gusto ko 'to," marahan na sabi niya sa akin, halos mapaos na ang boses niya.

Hindi pa siya nakuntento, siya pa mismo ang umayos ng pagkakabukaka niya dahilan para mas lalong magparte ang kanyang mga hita. Mas lalo kong naramdaman ang basa sa kanyang gitna dahil sa aking pagkakapwesto, tamang tama ako doon. Para bang yung pagkakaparte na 'yon ay para sa akin talaga.

"Ang sarap..." marahan na sabi niya. Sandali siyang bumangon para halikan ang aking dibdib.

"Ericka..." daing ko.

Gusto ko sana matawa dahil sa kiliting naramdaman ng umabot ang halik niya sa isa sa mga nipple ko. Nakiliti ako doon pero pinigilan ko na lamang para hindi masira ang mood.

Narinig ko ang mahina niyang pag ngisi. Mukhang alam niyang nakiliti ako dahil sa kanyang ginawa at mukhang pag-iigihan pa niya.

Bilang parusa sa kanya ay dahan dahan kong inilabas ang sa akin, sinigurado kong dama niya ang pagkawala ko sa loob niya, pero hindi ko 'yon inilabas ng buo dahil kaagad ko siyang binigla dahilan para magulat siya at mapabalik sa pagkakahiga.

"Ugh!"

Ganoon ang ginawa ko hanggang sa umayos ako ng pagkakadagan sa kanya. Niyakap ko siya ng mahigpit, ikinulong ng mabuti sa aking bisig bago ako muling naglabas masok sa kanya, mabilis, marahas, at mas madiin.

She's my Uptown Girl (Stand Alone #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon