chương 16

2.4K 222 4
                                    

Chương 16

Tối hôm đó sau khi phụ giúp Furukawa Yuki đóng cửa tiệm, Kaito lại cùng Furukawa Yuki đến siêu thị, chọn mua một vài thứ mà Akutsu Jin thích ăn, dự định là nấu một bữa ăn chuộc tội.

"Yuki tỷ, xong chưa a" nhìn Furukawa Yuki cầm trên tay hai bó rau chọn đã quá 5 phút Kiyoshi Kaito nhịn không được lên tiếng.

Cho dù hắn biết chọn nguyên liệu công việc này cần thời gian nhưng nếu mỗi thứ tốn nhiều thời gian như vậy hắn mau chết đói a.

Cầm bó rau bên trái bỏ vào giỏ, Furukawa Yuki kéo Kaito ra quầy thu ngân, trên đường đi còn không quên mắng hắn:"ta chỉ chọn có chút thời gian ngươi đã chờ không nổi rồi sao"

"Yuki tỷ, ngươi cũng đừng trách ta, người ta đói bụng thôi" nhìn đi, vì miếng ăn ngay cả bán manh vô tiếc tháo hắn còn làm Hắn dễ dàng sao?.

"Kaito, có ngươi thật sự quá tốt" Furukawa Yuki nắm lấy tay Kaito nói, nhờ có đứa con nuôi này mà nàng cảm nhận được cảm giác mua sắm cùng con trai.

"Yuki tỷ, có các ngươi ta cũng rất vui a" phải, có nàng hắn không những nhận được một cái đệ đệ còn có một cái mẹ, này là nàng ban tặng cho hắn.

Nghĩ vậy ánh mắt của Kaito không khỏi nhu hòa thêm một chút nữa.

"Nghĩ cái gì a, mau về nhà thôi Akutsu có lẽ cũng về tới nhà rồi" gõ một chút đứng ở quầy thu ngân phát ngốc Kaito, Furukawa Yuki nói.

"Ân ân về nhà thôi" vui vẻ lôi kéo Furukawa ra ngoài.

---------------ta là về nhà phân cách tuyến---------------------------------------

"Nữ nhân, ngươi cùng tên tên kia đi đâu đến giờ mới về" Akutsu Jin không thèm mở đèn mà ngồi trên sofa nhìn ra cửa giọng ngay cả giọng nói cũng lộ vẽ ân trầm, nếu không phải hắn biết mình xuyên qua võng vương hắn còn tưởng mình là ở nhà ma.

"Ta cùng Yuki tỷ đi siêu thị mua đồ để chuộc lỗi chuyện hồi sáng a" đem nguyên liệu nấu ăn bỏ vào bếp Kaito nói vọng ra.

Nghe Kaito nói chuộc lỗi Akutsu Jin hiễn nhiên là không còn giận dữ nữa nhưng nghĩ đến chuyện lúc sáng cơn tức lại trào lên vì vậy:"hừ! Thiếu mèo khóc chuột ta mới không cần"

"Thật sự không cần ăn sao? Yuki tỷ làm toàn món ngươi thích ăn đó a"

Làm toàn món hắn thích! Akutsu Jin lại bắt đầu đấu tranj xem giữa ăn và tự tôn cái nào quan trọng hơn.

Hiển nhiên 'ăn' đã thắng, nhưng hắn vẫn phải ngạo kiều một câu:"xem như các ngươi biết sai! Hừ!"

Liếc nhìn nhau, Furukawa Yuki và Kiyoshi Kaito ở trong mắt nhau thấy rõ buồn cười. Akutsu Jin thằng nhóc này thật sự là....ngạo kiều.

"Các ngươi ngồi đây đi, ta đi nấu cơm" đem không gian lưu lại cho Kaito cùng Akutsu, Furulawa Yuki đi vào trong bếp chuẩn bị cơm tối.

------------ta là phân cách tuyến---------------------------------------

Đợi Furukawa Yuki làm xong cơm tối, bưng lên bàn ăn, Akutsu jin cùng Kiyoshi Kaito đã sớm chịu không nổi mà chạy trước ngồi ở bàn ăn chờ...ăn.

"Ân, Yuki tỷ ngươi làm cơm thật ngon a" miệng dùng sức nhét Kaito vẫn không quên khen người nấu một tiếng.
Có câu 'ăn quả nhớ kẻ trồng cây' điều này hắn nhưng là nhớ rõ.

"Hừ, nịnh bợ" Akutsu Jin nhìn người nào đó 'chân chó' khinh bỉ nói.

"Mặc kệ ta đi, phải rồi Yuki tỷ ta muốn đến Rikaidai học" liếc nhìn Akutsu Jin một cái, Kaito lại quay đầu nhìn Furukawa Yuki ý hỏi.

"Rikaidai? Ta còn tưởng ngươi sẽ cùng trường với Akutsu đâu"

Sau đó nghĩ gì đó xua tay nói:"không sao. Rikaidai cũng tốt, đó là trường học nổi tiếng kỉ cương, không sai" nói đến Rikaidai nàng cũng không có phản đối dù sao ở Kanagawa Rikaidai là một cái nổi danh trường học.

"Hừ, ta Yamabuki sớm muộn gì cũng đánh sập Rikaidai" Akutsu Jin hùng hổ nói nhưng là đại ca, đánh sập trường học, mệt ngươi nghỉ ra.

"Vậy đầu tuần sau ta báo danh đi" thứ hai tuần sau hắn đi báo danh đi, dù gì gần đây cũng không có gì làm.

"Có cần ta giúp không, ngươi dù sao cũng mới về nước" đối với này con nuôi sống ở nước ngoài nàng lo lắng hắn không điền được đơn nhập học.

"Không cần xem thường ta, ta nhưng là người nhật" ý nói hắn làm được.

Thu thập xong bát đũa, iyoshi Kaito lại 'ngựa quen đường cũ' về phòng của Akutsu Jin nhưng lần này hắn không muốn lại phải chuộc lỗi cho nên quyết định ôm chăn, gối xuống thảm dưới sàn nhà ngủ.

đợi akutsu Jin vào đến trong phòng ngủ, Kiyoshi Kaito cũng ngủ từ lâu rồi, Akutsu jin liếc nhìn nằm dưới đất Kaito lại nhìn  giường ngủ nhưng không nói gì mà trèo lên giường ngủ.

Nhưng là hắn cố như thế nào cũng không tài nào ngủ được. chỉ cần nghĩ đến tên kia nằm dưới đất sẽ bị cảm hắn lại ngủ không được, ta bị làm sao vậy a?.

nhịn không được đứng bật dậy, nhẹ nhàng bước đến gần Kaito sau đó dùng công chúa ôm, ôm hắn nằm trên giường, kéo lại chăn cho hắn, bản thân cũng nằm xuống. Akutsu jin lúc này mới ngủ được.

nói đến Kaito, tật ngủ mà còn đá loạn xạ của hắn là vì không được đắp chăn, nhưng Akutsu Jin đã giúp hắn kéo chăn cho nên chuyện akutsu Jin bị đá xuống giường tối nay sẽ không xảy ra. 







[Võng Vương]  Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong TaWhere stories live. Discover now