chương 35

2.2K 209 18
                                    

chương 35

Kaito cùng Fuji sóng vai mà đứng, màu vàng ánh đèn kéo bóng của bọn họ thật dài xuống đường.

trời vẫn mưa, ẩm ướt đường xá, trên đường có vài người tan sở mà đội mưa chạy vội về với gia đình...

'gia đình'

hai từ này đối với từ nhỏ đến lớn vẫn là cô nhi Kaito mà nói là hai từ xa lạ.

Fuji sóng vai cùng Kaito, nhìn thiếu niên vì điều gì đó mà rũ mắt xuống, nhịn không được lên tiếng hỏi:"ngươi...có chuyện gì sao?" ngày thường rất ít khi xen vào việt của người khác Fuji Shusuke mất tự nhiên hỏi, sau lại cảm thấy thất thố im lặng.

"không có gì, chỉ là cảm thấy có gia đình thật tốt" Kiyoshi Kaito buộc miệng nhẹ giọng hâm mộ nói.

"vì sao a?" Fuji nghi hoặc hỏi, người nào mà không có gia đình a, nhưng hắn lại dùng giọng nói như vậy hâm mộ, thế thì chỉ có hai lý do. Một là gia đình hắn không ở đây, hai là hắn là...cô nhi.

nhất thời, Fuji ảo não bản thân lở lời, nhìn qua Kaito ý đồ muốn giải thích, nhưng lại sợ bản thân nói sẽ làm hắn không vui, Fuji syusuke thiên tài Seigaku lưỡn lự bộ dáng, nhìn qua có chút ý vị.

"không có gì, không cần cảm thấy có lỗi, ta đã sớm quen rồi" quen bản thân một mình cuộc sống, quen trên thế giới này hắn chỉ có hắn một người.

cô độc đến như thế nào mới khiến một người đối mặt với như vậy đau buồn thói quen, là chấp nhận sự thật sao?

"không cần vì ta mà ảo não, ta hiện tại rất tốt"hắn vòn có Akutsu một nhà nên hắn không còn cô đơn.

"a đến nhà ta rồi, Fuji quân mau đến nhà ga tàu điện ngầm đi" Kaito thúc giục nói, chỉ sợ Fuji vì đưa hắn về nhà mà trễ tàu điện ngầm về nhà vậy thì không tốt.

Fuji cũng nhận thấy trời đã sắp khuya, nếu không chạy nhanh đến ga tàu điện ngầm chắc chắn sẽ trễ chuyến tàu cuối cùng, Fuji ý định đưa Kaito đến hiên nhà để tránh hắn bị ướt nhưng Kaito từ chối:"không cần đâu, Fuji quân vẫn là chạy nhanh đến ga tàu đi, hẹn gặp lại"

nói xong nhanh chân chạy một mạch vào trong hiên, phủi trên tóc bọt nước, đưa tay vẫy ý bảo hắn ổn.

Fuji cũng cười đáp lại, cầm lấy ô xoay người trở lại đường cũ mà đi.

Akutsu Jin rất giận, hắn bị nữ nhân đó nói hay đúng hơn là 'khai sáng' làm cho hắn quên mất đi đón Kaito, đợi hắn nhìn đồng hồ, nhớ ra Kaito còn chưa có về mới vội vàng mặc áo khoác, cầm ô định đi ra ngoài nhưng mà hắn thấy gì a? Kaito cùng một thiếu niên chung một cái ô mà về hơn nữa còn 'cười nói thân mật' thật sự là tức chết hắn.

bị ghen tỵ che mắt Akutsu Jin căn bản chưa nhận ra bản thân và Kaito hiện tại chỉ có hữu tình, cao hơn cũng chỉ là thân tình. không hơn không kém.

"chín giờ mới về đến nhà, ngươi muốn mọi người chờ ngươi bao lâu" gen tỵ nhưng chưa đến mất hết lý trí, Akutsu Jin buồn bực lên giọng nói.

vốn quen thuộc với thái độ của hắn, Kiyoshi Kaito cũng không lấy làm giận, chỉ có thể có thập phần có lỗi nói tiếng xin lỗi.

[Võng Vương]  Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong TaWhere stories live. Discover now