chương 32

2.3K 222 9
                                    

Chương 32

Chúng chính tuyển ăn xem như vui vẻ nếu không có...

"Ayaka ngươi thật chết tiệt, vì sao có còn muốn cướp bánh ngọt của ta a" Marui Bunta nổi điên vào to, toàn thân ngay cả tóc cũng dựng lên một bộ 'tỏ ra nguy hiểm'.

Nhưng hải mamg Kirihara Ayaka chính là không ăn bộ dạng này của hắn, khinh bỉ liếc nhìn Marui một cái, tay kia bảo vệ bánh ngọt, đường hoàng nói:"Marui tiền bối ngươi thật keo kiệt, chỉ có cái bánh ngọt ngươi cũng nháo đến như vậy"

"Còn không phải tại ngươi" Marui gào to.

"Tại ta cái gì, dù sao ngươi cũng không ra tiền, tiếc cái gì? Lại gọi một cái đi, phó bộ trưởng sẽ trả tiền" Kirihara Ayaka một bên ăn, một bên bâng quơ nói nhưng chết...nói sai rồi.

Kirihara Ayaka tay phải cầm nĩa run cầm cập, nhìn về phía phó bộ trưởng, ô T.T bộ trưởng ta sai lầm rồi, không cần tiếp tục trừng ta, hiu~lạnh quá a.

"Ayaka, về Rikaidai huấn luyện gấp đôi" chỉ là một câu nói nhẹ nhàng nhưng vào tai Kirihara Ayaka lại là 'sét giữa trời quang', khóc không ra nước mắt, Ayaka chỉ trách bản thân miệng tiện.

Trái với Kirihara 'đông đến hoa tàn' bên này Marui Bunta 'xuân về hoa nở', cười tủm tỉm nhìn Kirihara Ayaka vì bi thảm tương lai mà ủ rũ, hắn nói rồi, làm ác sẽ gặp tai ương a.

Nhưng Marui à, 'cười người chớ hãy cười lâu' ngươi cười đến mức làm nước chanh đổ vào nữ thần sẽ gặp 'thiên khiển' a.

Yukimura nhìn tay áo bị nước vấy bẩn, cười ôn nhu 'cực kì' nhưng mà lạnh quá a!

"Sanada, Marui hình như có chút thư giản thì phải"

"Quá thư giản? Về Rikaidai chạy 100 vòng" Sanada nói xong, gặp Yukimura vẫn nhìn mình chẳm chằm, khẽ run người một cái, kéo thấp xuống mũ nói thêm "huấn luyện tăng gấp đôi"

Marui đã không còn cười nổi nữa hắn hiện tại biết lỗi rồi a, tác giả cầu bỏ qua!!!

( tác giả quân đã bỏ đi rồi a )

"Cạch" một tiếng, cửa tiệm bánh bị mở ra bằng lực đạo khá mạnh, bước vào là tóc đỏ thiếu niên cũng chính là Sengoku hớt hãi chạy vào, theo sát hắn là vẻ mặt hầm hầm sát khí Akutsu Jin.

"Sengoku Kyosumi, ngươi đứng lại, chuyện này còn chưa xong đâu"

"Akutsu Jin, nể tình chúng ya làm tri kỉ nhiều năm như vậy, tha thứ ta đi mà" gào khóc ngao~ tác giả quân, mau cứu con ngươi a,

( bổn tác giả không phải mẹ ruột của ngươi )

Cho nên ngươi không cứu ta!

Ô, cuộc đời hắn bi kịch quá a, cư nhiên sẽ có ngày bị 'bạn thân' đuổi giết.

Lúc Sengoku Kyosumi tự mình bi ai cho số phận, hắn vấp phải chân bàn sau đó quay 360 độ té xuống đất. ( quá ảo! )

Mọi người:"...." hắn đang diễn xiếc sao?

"Sengoku cuối cùng cũng bắt được ngươi tên chết tiệt này, xem ta hôm nay làm sao trị ngươi" akutsu Jin cười lạnh nhìn nằm vật dưới đất Sengoku Kyosumi.

Sengoku Kyosumi nhìn từ từ bước về phía hắn địa ngục sứ giả (?) akutsu Jin, giang hai tay nằm trên đất, một bộ 'mặc người hưởng dụng' ( ??) .

Akutsu Jin cúi người xuống, nắm lấy cổ áo Sengoku Kyosumi, xung quanh mọi người đang ăn vẫn ăn, đang nói vẫn nói tiếp, hoàn toàn không bị hai người bọn họ nháo mà bỏ đi.

ngươi hỏi vì sao a?

đương nhiên là vì bọn họ nhìn nhàm chuyện này rồi, một tuần bảy ngày thì ít nhất có năm ngày thấy tóc trắng thiến niên đuổi, thiếu niên còn lại chạy, ngươi đuổi, ta chạy, ta chạy ngươi lại đuổi cơ tình chuyện ( ??? ) thì chắc không ai còn ngạc nhiên, đương nhiên phạm vi là khách quen của quán.

"chúng ta không cần giúp hắn sao"  Jackal Kuwahara xoa trơn bóng đầu nói, có chút nhịn không được nói.

"dựa theo số liệu, chuyện này không cần bận tâm" yanagi Renji số liệu nam nói, sau đó còn bồi thêm câu "không có chuyện chết người" 

".."

vì không có chuyện chết người cho nên ngươi không quản sao???

Kiyoshi Kaito chỉ cảm thấy đám người Rikaidai này thật là ... máu lạnh.

nhưng yanagi Renji nói có lẽ không sai vì vậy Kiyoshi Kaito cụng không quản bọn họ, gom chén đĩa định đi vào trong nhưng khi đi ngang Akutsu bọn họ lại bị Sengoku Kyosumi níu lại ống quần.

" ? "

được rồi, đối mặt với Sengoku Kyosumi bán ngu xuẩn, Kiyoshi Kaito của chúng ta chịu thua vì vậy hắn quay sang Akutsu Jin nói:"Akutsu, yuki tỷ có chuyện nhờ ngươi"

cho ta là đứa bé ba tuổi sao, rõ ràng hắn vẫn đứng ở ngoài làm sao biết nữ nahn6 đó gọi ta còn có, nữ nhân, ngươi không cần phụ họa hắn mà gật đầu lia lịa a.

trước sự hợp sức giải cứu trực tiếp của Kaito cùng với sự hỗ trợ của Furukawa Yuki, Akutsu Jin đành miễn cưỡng tha cho Sengoku Kyosumi nhưng không sợ, dù sao ngày tháng còn dài, hắn không tin Sengoku Kyosumi 'Lucky' đến vậy.

akutsu Jin đi vào trong, thuận tiện còn tri kỉ cầm giúp chén đĩa vào trong giúp Kaito.

đợi cho Akutsu Jin bỏ đi, Sengoku Kyosumi đứng bật dậy, nắm lấy tay của kiyoshi Kaito nói:"lucky, rất cảm ơn ngươi, ta chắc chắn sẽ báo đáp ngươi nhưng ta nghèo không có gì cả, lấy thân báo đáp thể nào?"

".." Kaito kéo ra tay của Sengoku Kyosumi, hắn hiện tại đồng tình Akutsu, người như vậy, phải đánh cho chừa!!!

"..." chúng chính tuyển yên lặng nhìn Sengoku Kyosumi tự hiến bản thân hỉ muốn nói một câu:"tóc trắng thiếu niên, quay lại mang hắn đi a"

--------------------------------------------

TG: chỉ có một chương thôi a, nếu có thể ngày mai ta sẽ ra chương tiếp theo.

mọi người cuối tuần vui vẻ.


[Võng Vương]  Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong TaWhere stories live. Discover now