Chương 3: Đến lượt ta thống trị thiên hạ

275 4 0
                                    

Tiểu thư đi tới giữ lấy tay thiếu gia: "Ca!"

Thiếu gia tỏ ra tức giận: "A Âm, ta còn chưa nói đến muội đâu. Muội tùy tiện làm bậy như thế, nếu xảy ra chuyện ta ăn nói như thế nào với phụ thân? Ngày mai ta lập tức đưa muội về nhà."

"Muội không về!" Tiểu thư bướng bỉnh chu miệng, sau đó lại nịnh nọt lấy lòng, lắc tay thiếu gia: "Ca, huynh cho muội ở lại thêm mấy ngày được không? Mười ngày." Sau đó nhìn sắc mặt thiếu gia, "Tám ngày?"

"Vậy năm ngày là được!"

"Ba ngày, chỉ cần ba ngày thôi!" Tiểu thư vân vê lọn tóc trước ngực xuống nước.

Trong mắt thiếu gia cuối cùng cũng có một tia vui vẻ, xoa xoa đầu tiểu thư nói: "A Âm." Lại nặng nề thở dài một hơi, "Trình công tử sắp đến rồi, muội biết không?"

"Muội biết." Tiểu thư dửng dưng nói.

"Hôn ước của muội và hắn phụ thân đã định rồi, không thể nói hai lời, muội đừng bướng bỉnh."

Tiểu thư đột nhiên cắn môi nhìn thiếu gia: "Muội... "

Thiếu gia cũng đã ngầm hiểu, nhìn ánh mắt nàng nhìn Cửu Hoàng tử có ai không đoán ra?

"A Âm, người ca ca lựa chọn chắc chắn không tồi, hắn thật lòng với muội. Còn Cửu Hoàng tử... " Thiếu gia dừng lại một chút, không nói gì thêm, ngược lại nhìn về phía ta đang quỳ trên mặt đất: "Đi đến chỗ Vương quản gia chịu mười trượng, nếu còn có lần sau ta sẽ không dễ dàng bỏ qua đâu."

"Vâng, tạ ơn công tử."

Chịu đòn xong, ta nằm sấp trên giường cả một buổi chiều.

A Mộc mang cơm cho ta ăn, ngồi bên cạnh thao thao thuyết giáo ta cả gan làm loạn, chọc giận công tử.

Ta cứ mặc cho hắn nói.

Đến ngày hôm sau, ta có thể miễn cưỡng xuống giường đi đi lại lại một chút. Ở trong phủ này ta làm sao có thể tĩnh dưỡng, ở đây tì nữ vốn đã không đủ rồi, mà tiểu thư thì đã quen có ta hầu hạ.

Giúp tiểu thư rời giường rửa mặt, ta lại đến phòng Cửu Hoàng tử mang cơm cho hắn.

Cửu Hoàng tử đã tỉnh, khuôn mặt tái nhợt ngồi đầu giường, thấy ta đi tới bỗng ngẩn người, khuôn mặt thoáng ý cười. Chắc vì thấy ta đi như con cua bò ngang.

"Sao thế? Bị phạt hả?" Lần đầu tiên gặp mặt, cảm thấy hắn cao quý mà lãnh đạm, nhưng bây giờ mới nhận ra, hắn cũng chỉ là một thiếu niên mười bảy tuổi.

Ta không muốn nói nhiều, lẳng lặng mở đồ ăn từ trong khay ra, cả người vừa đau nhức vừa mệt mỏi, ngồi không được đứng không xong.

Đồ ăn hấp dẫn, đều là những nguyên liệu khó kiếm giữa trời băng tuyết nơi đây, có thịt gà chiên giòn, vây cá kho tàu, chim sẻ đồng chiên... Từ tối qua tới giờ ta chưa ăn gì, buổi sáng vội vàng dậy, trong bụng đã sớm trống rỗng.

Ta vô thức nuốt một ngụm nước bọt, lại sợ bị hắn phát hiện. Có những chủ tử rất ghét nô tài ngấp nghé đồ đạc của mình, ta cầm chiếc khay rỗng xoay người định đi.

Trả Ta Kiếp Này - Thiên Tình Hữu PhongWhere stories live. Discover now