86
Cầm rượu quả nhiên không có trực tiếp lui lại.
Hắn không có sát ý thái độ đại khái là bị trở thành trực tiếp khiêu khích, mà hắn vừa rồi mỗi viên viên đạn đều vừa lúc ngăn trở cầm rượu đường đi, rõ ràng chính là ở làm cầm rượu lại đây cùng hắn quyết đấu.
Loại này cơ hồ muốn đem cầm rượu đạp lên dưới chân khiêu chiến, cầm rượu đương nhiên không có khả năng trực tiếp lui lại.
Nhưng biết rõ hắn viên đạn có thể trực tiếp xuyên thấu kiến trúc, còn không hề chuẩn bị mà lại đây, tương đương với tìm chết, cầm rượu cũng sẽ không làm như vậy.
Tiểu cảnh quang lại nhìn nhìn mặt khác phương hướng, căn cứ chính mình dĩ vãng đối tổ chức hiểu biết, quả nhiên tìm được rồi đã bị động viên đi lên tổ chức thành viên.
Cầm rượu khả năng chuyện xảy ra trước phái người ở hắn chạy trốn trên đường trang bị bom, bởi vì hắn chủ động khiêu khích cầm rượu, lực chú ý rất có khả năng đại bộ phận đều ở cầm rượu trên người, sẽ không lưu ý rốt cuộc xuống lầu tầng động tĩnh.
Nếu hắn lưu ý tới rồi làm sao bây giờ?
Cũng bất quá là hy sinh mấy cái tổ chức thành viên mà thôi, mà này, cũng vừa lúc có thể thử một chút thái độ của hắn.
Đến nỗi trực tiếp làm tổ chức bình thường thành viên tới đối phó hắn? Rất có khả năng sẽ chọc giận hắn, làm hắn trực tiếp nhắm ngay cầm rượu nổ súng —— ở hắn có đặc thù năng lực dưới tình huống, bất luận cái gì công sự che chắn cũng chưa dùng, hơn nữa, cầm rượu cũng không thể xác định hắn ngắm bắn khoảng cách.
"Hi la, sơn bổn bên kia tình huống thế nào?"
"Đã kết thúc, sơn bổn đang ở chạy tới." Hi la cầm tiểu cảnh quang di động mới —— đây là sống lại xã cung cấp di động mới, ở trước đó không bị biết đến dưới tình huống, tạm thời không cần lo lắng bị nghe trộm.
"Vậy là tốt rồi." Tiểu cảnh quang nhẹ thở một hơi.
Nếu có thể, hắn cũng không nghĩ ỷ lại một cái quốc trung sinh, đối hắn thực tế tuổi tác tới nói, sơn vốn cũng chỉ là một cái hài tử, là yêu cầu bảo hộ đối tượng.
Nhưng tựa như một năm trước giống nhau, muốn bức lui tổ chức, không thể không mượn dùng Vongola lực lượng.
Hiện tại tổ chức hành động, chỉ là thử Vongola điểm mấu chốt mà thôi, còn không có hoàn toàn bỏ qua Vongola tồn tại.
"Xem ra lúc này đây, ta thật sự muốn ' gia nhập ' Vongola."
......
......
"Ta tâm, Unlock!"
"——Sky Jack!"
Tương mã không hải cùng đại địa biến thân thoạt nhìn cũng phi thường thoải mái thanh tân, đầu đội kính bảo vệ mắt, màu lam áo khoác xứng màu trắng quần dài, chân dẫm đặc thù phi thiên ván trượt, sạch sẽ lưu loát mà ở giữa không trung vẽ ra một đạo toái quang tạo thành quang mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo hộ dân chúng cũng là mười đại mục đích công tác! - Song thủy mộc
General FictionDự thu cầu cất chứa 《 đỏ và đen bàn tay vàng Vongola 》 -- Tiêu đề là R nói ( dân chúng × thế giới √ ) Tsunayoshi: Cũng bao gồm nổ mạnh. Vật xử lý tổ cảnh sát sao?! R ( đúng lý hợp tình ): Cùng cảnh sát đánh hảo giao tế cũng là tất yếu. Có thu nguyên...