87

22 2 0
                                    

87

"...... Vongola." Cầm rượu khấu khẩn trên tay thương, chẳng sợ đứng ở trước mặt hắn thoạt nhìn chỉ là cái tiểu quỷ, cũng hoàn toàn thả lỏng không xuống dưới.

Cầm rượu lúc này đây không tính toán nhanh như vậy lui lại, nhưng hắn đáy lòng lại xác thật đi xuống trầm trầm.

Lúc này đây, rốt cuộc cũng là vì thử Vongola thái độ.

Cầm rượu tầm mắt nhanh chóng đảo qua sơn bổn tay, cũng không cho rằng sơn vốn có như vậy ngắm bắn thực lực.

Trên người cũng không có cõng súng ngắm, sau lưng bao ở lấy ra kia thanh đao kiếm lúc sau liền sụp đi xuống, hiển nhiên bên trong đã không có mặt khác trường điều hình vật phẩm.

Cái này Vongola không phải vừa rồi ngắm bắn người của hắn.

Cầm rượu lập tức liền làm ra phán đoán.

Đây là căn cứ manh mối đến ra phán đoán, cũng là hắn trực giác.

Cái này tiểu quỷ trong tay, còn không có hơn người mệnh.

Trong lời đồn cường đại Vongola gia tộc phái ra đại biểu, thế nhưng là như vậy một cái thoạt nhìn trên tay liền còn không có qua mạng người tiểu quỷ, cái này làm cho cầm rượu không thể không hoài nghi Vongola đối cái này địa phương có phải hay không thật sự có hứng thú —— sơn bổn võ vừa mới cố ý sử dụng màu lam ngọn lửa, làm cầm rượu vô pháp hoài nghi sơn bổn võ thân phận.

Tuy rằng nhan sắc cùng hình thái đều có chút bất đồng, nhưng loại này kỳ quái ngọn lửa, cầm rượu chỉ ở một năm trước tóc bạc tiểu quỷ nơi đó gặp qua.

Vongola thái độ không rõ, liền càng không có trực tiếp lui lại tất yếu, cứ việc, trước mắt cái này tiểu quỷ là từ trên lầu xuống dưới.

"Vongola đây là có ý tứ gì." Cầm rượu lạnh giọng hỏi, "Vừa mới tay súng bắn tỉa, cũng là các ngươi người?"

"Vongola ý tứ......" Sơn bổn võ chớp chớp mắt, như là có chút nghi hoặc, lại thực mau bất đắc dĩ mà cười cười, "Ngục chùa không phải đã cùng ngươi đã nói sao?"

"Chính là đại khái ở một năm trước thời điểm." Sơn bổn võ nhắc nhở nói.

"......"

"Chúng ta phải bảo vệ sống lại xã." Không có được đến đáp lại, sơn bổn võ cũng không ngại, bổ sung nói, "Cho nên xin lỗi, hiện tại chúng ta cũng cần thiết muốn ngăn cản ngươi mới được."

"Rốt cuộc ngục chùa tạm thời trở về báo cáo công tác sao, cho nên ta liền tới đây hỗ trợ. Vốn dĩ nơi này hẳn là ngục chùa phụ trách, nếu là ở tay của ta thượng vứt bỏ nói, kia ta liền phải bị ngục chùa tìm phiền toái." Sơn bổn võ dùng có chút bối rối ngữ khí nói, "Tên kia tính tình không thế nào hảo a...... Ta rõ ràng chỉ là lại đây nghỉ phép, kết quả cũng bị trảo lại đây hỗ trợ, thật sự thực quá mức đi? Bất quá, ta còn rất thích nơi này."

【 ta ở một năm trước hội báo thượng, vì làm Vongola đối sống lại xã khống chế quá mức thả lỏng tình huống thoạt nhìn càng hợp lý, cho nên cấp vị kia Gokudera-kun tự tiện bỏ thêm một chút giả thiết. 】

Bảo hộ dân chúng cũng là mười đại mục đích công tác! - Song thủy mộcWhere stories live. Discover now