95

12 1 0
                                    

95

Một màu đều đều hoàn kỳ thật có chút khẩn trương.

Vừa rồi luận ở trầm mặc vài tiếng đồng hồ lúc sau, đột nhiên trinh thám nói cái gì khả năng có một thế giới khác, sau đó liền xúi giục hắn liên lạc thu Nguyên tiên sinh.

—— ban đầu thời điểm, luận còn làm hắn cố ý đi Sở Cảnh sát Đô thị nổ mạnh vật xử lý tổ xác nhận một chút, kết quả phát hiện căn bản là không có Hagiwara Kenji người này.

Hắn ban đầu còn có loại gặp quỷ cảm giác đâu.

Sau đó luận phải ra như vậy cái kết luận. Lại sau đó hắn di động liền trong nháy mắt thu được vô số điều thu Nguyên tiên sinh phát tới tin tức, cùng hắn hoàn toàn không có nhận được điện báo biểu hiện.

Phía trước rõ ràng đều một chút phản ứng đều không có!

【 quả nhiên là đến từ song song thế giới điện thoại đâu! 】

—— luận còn một bộ cao hứng bộ dáng, nói như vậy lúc sau liền xúi giục hắn gọi điện thoại trở về biết rõ ràng, cho tới bây giờ còn một bộ chờ mong bộ dáng, tóc mái lóe quang kia một khối địa phương đại khái là đôi mắt.

Nhưng là nếu không phải cái gì song song thế giới, mà là thật sự quỷ làm sao bây giờ?!

Luận chính mình vừa mới rõ ràng đều nói còn có khả năng là cái gì cùng quái đàm có quan hệ dị không gian! Tuy rằng dùng hoàn toàn là một bộ nói giỡn ngữ khí!

Một màu đều đều hoàn nghe di động kia đầu thanh âm, cảm thấy chính mình thanh âm khả năng đều có chút run rẩy.

Đáng giận, nào đó gia hỏa vừa mới như vậy dọa quá hắn lúc sau, hiện tại còn một bộ chờ mong bộ dáng nhìn hắn, thật là chán ghét.

Vịt nãi kiều luận phản toạ ở kia trương ghế xoay thượng, khuỷu tay chống lùn chỗ tựa lưng, đôi tay chống mặt nhìn bởi vì hắn vừa rồi lời nói run bần bật một màu đều đều hoàn, sung sướng đến thậm chí là một bộ tùy thời đều có thể hừ ra ca bộ dáng.

( giận

Một màu đều đều hoàn trên trán gân xanh bạo khởi.

Nhưng là giận không đứng dậy.

Kết quả kỳ thật hắn vừa mới vẫn là không dám trực tiếp gọi điện thoại, mà là trước dùng tin nhắn thử một chút —— này kỳ thật cũng là luận đề nghị, nhưng hắn tổng cảm thấy hắn hẳn là lại bị luận chơi.

Rõ ràng hắn có thể liền tin nhắn đều không phát!

Không nghĩ tới hắn tin nhắn vừa mới phát qua đi, kia đầu người liền gọi điện thoại lại đây, dọa hắn giật mình, làm hại hắn di động đều thiếu chút nữa ném tới trên sàn nhà —— phải biết rằng hiện tại luận trong nhà này một mảnh sàn nhà đã không còn là phía trước mềm như bông 【 sa đọa sàn nhà 】!

【 là, ta là Hagiwara Kenji nga! Nha, phía trước vẫn luôn đều đánh không thông ngươi điện thoại, thật là làm ta giật cả mình, không biết vì cái gì vẫn luôn là không hào đâu......】

Di động kia đầu ngữ khí như là ở cảm khái, nhưng bọn hắn rõ ràng đều có thể nghe ra bên trong thử.

Cùng bọn họ bên này giống nhau thử.

Bảo hộ dân chúng cũng là mười đại mục đích công tác! - Song thủy mộcWhere stories live. Discover now