107
"......" Tsunayoshi cau mày, không có đáp lại lục đạo hài nói, nhìn chằm chằm "Lục đạo hài", không biết suy nghĩ cái gì.
Sawada Tsunayoshi kỳ thật cũng chưa nói muốn nhúng tay hiểu mỹ diễm sự, bởi vì hắn hiện tại còn cái gì cũng không biết đâu.
"Ngươi...... Biết ' dị thường ' sự?" Nhưng Sawada Tsunayoshi vẫn là theo lục đạo hài nói, hỏi đi xuống, "Hài, ngươi biết thế giới này dị thường là cái gì sao? Nói ngươi là khi nào đi vào nơi này?"
"Này không quan trọng, Sawada Tsunayoshi." Lục đạo hài khẽ cười nói, tình báo cấp đến phi thường dứt khoát, "Thế giới này nguyên bản địch nhân là ' ma nữ ', cũng chính là nghe nói là ra đời tự nhân loại tuyệt vọng đồ vật."
"Nếu ngươi không biết ' ma nữ ' thông thường sẽ là bộ dáng gì, kia lúc sau nghĩ cách đi theo này đó ' ma pháp thiếu nữ ' nhóm, tận mắt nhìn thấy một lần các nàng chiến đấu, hẳn là sẽ biết."
"Mà thế giới này dị thường, không khéo, nghe nói cũng là ra đời với nhân loại mặt trái cảm xúc đồ vật."
"Chua xót, hối hận, sỉ nhục...... Oán hận, ác ý, tuyệt vọng, thật là đáng ghê tởm nhân loại thế giới." Lục đạo hài nhẹ nhàng nhắm mắt, trên mặt tươi cười bất biến, thói quen tính mà trào phúng một tiếng, "Này đó mặt trái cảm xúc sẽ biến thành một ít vặn vẹo lại nguy hiểm đồ vật, nguyền rủa toàn bộ thế giới."
"Này đó nguyền rủa, cùng ' ma nữ ' là bất đồng."
"Tuy rằng, ' ma nữ ' tựa hồ cũng có ' nguyền rủa nhân loại cùng thế giới ' cách nói."
"Nguyền rủa......" Tsunayoshi sắc mặt trở nên có chút ngưng trọng.
"Bất quá, cùng ' ma nữ ' giống nhau, này đó ngoại lai ' nguyền rủa ', cũng là người bình thường mắt thường vô pháp nhìn đến đồ vật." "Lục đạo hài" cũng không có để ý Sawada Tsunayoshi phản ứng, tiếp tục nói đi xuống, "' ma nữ ' chỉ có thể bị ' ma pháp thiếu nữ ' nhìn đến, mà những cái đó ngoại lai ' nguyền rủa ', đồng dạng cũng chỉ có thể bị một loại riêng người nhìn đến."
"Cũng chỉ có thể bị cái loại này riêng người giết chết."
"Thật đáng tiếc, cái loại này riêng người cũng không có xuất hiện ở thế giới này, đến từ thế giới kia đồ vật, cũng chỉ có này đó ' nguyền rủa ' mà thôi. Cho nên Sawada Tsunayoshi, ngươi ở thế giới này nhiệm vụ, chính là đem này đó ngoại lai ' nguyền rủa ' giải quyết."
"Đến nỗi thế giới này nguyên bản ' nguyền rủa ', ta cá nhân không kiến nghị ngươi nhúng tay." Lục đạo hài mỉm cười, "Nếu ngươi không ngại biến thân thành ' ma pháp thiếu nữ ' nói."
"Tuyệt đối không cần!" Sawada Tsunayoshi hoàn toàn không thể lý giải lục đạo hài này một loại nói nói tổng muốn trào phúng hắn một hồi hành vi.
Hắn thoạt nhìn rất giống là muốn biến thân thành "Ma pháp thiếu nữ" bộ dáng sao?!
Lại không phải biến thái!
"Ngươi tốt nhất nhớ rõ chính ngươi lời nói." Lục đạo hài mở mắt ra, nhìn về phía Sawada Tsunayoshi ánh mắt có chút thâm thúy, chỉ là, cơ hồ là khắc ở kia tinh tế mềm mại giữa mày buồn khổ cùng bi thương, lại làm cái kia ánh mắt đều trở nên có chút kỳ quái.
ESTÁS LEYENDO
Bảo hộ dân chúng cũng là mười đại mục đích công tác! - Song thủy mộc
Ficción GeneralDự thu cầu cất chứa 《 đỏ và đen bàn tay vàng Vongola 》 -- Tiêu đề là R nói ( dân chúng × thế giới √ ) Tsunayoshi: Cũng bao gồm nổ mạnh. Vật xử lý tổ cảnh sát sao?! R ( đúng lý hợp tình ): Cùng cảnh sát đánh hảo giao tế cũng là tất yếu. Có thu nguyên...