Trở về đại hội khai xong rồi, kế tiếp là tưởng thưởng cùng trừng phạt.
Harry phát hiện Hắc Ma Vương càng ngày càng thích đem chính mình mang theo trên người, lôi kéo hắn bàng quan hắn dạy dỗ chính mình thủ hạ, đặc biệt là hắn nhận thức người quen —— thậm chí kịch bản đều không sai biệt lắm, đầu tiên là đại bổng, lại là cà rốt.
Nhật tử thật giống như nằm mơ giống nhau, phía trước còn ở Hogwarts chịu đựng nặng nề tác nghiệp, đối mặt đáng sợ tam cường tranh bá tái cùng với tiếp thu tương quan huấn luyện, đột nhiên —— chính là như vậy chớp chớp mắt, hắn thù địch, hắn vừa tiến vào ma pháp giới đã bị người báo cho có thâm cừu đại hận địch nhân sống lại ở hắn trước mặt, mang đi chính mình, hơn nữa, hơn nữa cư nhiên đối chính mình như thế mà... Quan tâm, tinh tế, phóng túng.
Trừ bỏ tuyệt đối không cho phép hắn chạy trốn bên ngoài (Nghĩ đến chạy trốn hắn liền nhớ tới kia một ngày cực hạn thống khổ trừng phạt, quả thực muốn sinh ra sinh lý tính bóng ma), hắn mặc kệ hắn tùy ý ở trang viên bên trong hành tẩu, nghiêm lệnh Tử Thần Thực Tử nhóm không cho phép tiếp cận cùng quấy rầy hắn, quan tâm hắn việc học, săn sóc hắn sinh hoạt.
Kia bị ngược đãi, bị làm lơ thơ ấu mang cho Harry, xác thật có phi thường thâm vết sẹo. Hắn khát cầu ái, khát cầu chú ý, khát cầu thân nhân. Đúng là như vậy khát cầu làm hắn tự nhiên mà vậy mà đối cha mẹ tử vong tràn ngập báo thù phẫn nộ, chẳng sợ hắn trong ấn tượng chưa bao giờ từng có cha mẹ, mà Petunia dì một nhà càng là dùng suốt mười một năm ý đồ tẩy não hắn: Cha mẹ hắn khi ra tai nạn xe cộ tử vong.
Mà như vậy quan tâm, chưa bao giờ từng có, tinh tế, săn sóc quan tâm, đến từ chính như vậy một cái có mị lực cường đại vương giả, cơ hồ muốn mê hoặc hắn...
Hắn tự nhiên mà vậy mà theo khống chế giả tâm ý, ở địch quân đại bản doanh dùng nhất thích hợp tư thái sống sót, đơn thuần, nghe lời, bán manh.
Hắn lúc ban đầu chỉ là vì sống sót, vì tự bảo vệ mình, nhưng mặt nạ ngụy trang đến quá nhiều, liền chính hắn đều mau bị chính mình mê hoặc.
Trong thư phòng, Lucius ở Lời Nguyền Tra Tấn chú ngữ trung giãy giụa khóc hào, mồ hôi tẩm ướt hắn bạch kim sắc áo choàng —— hôm nay Lucius trang điểm đến thật sự có điểm tao bao —— hắn khóc kêu thanh âm kêu đến tựa hồ có điểm phát - lãng, tràn ngập dụ hoặc lực, cùng với, hắn cơ hồ muốn lăn đến Harry dưới chân.
—— đây là Draco Malfoy phụ thân.
Harry không được tự nhiên mà rụt rụt chân.
Hắc Ma Vương không chút để ý mà giơ đũa phép, tựa như nhéo cái gì gậy chỉ huy. Hắn chú ý tới Harry hành động, đem đầu chuyển hướng hắn: 【Harry?】
Ở thủ hạ của hắn trước mặt, Hắc Ma Vương vẫn luôn sử dụng xà ngữ cùng Harry đối thoại, có chút lời nói cũng xác thật không thích hợp thủ hạ của hắn nghe được.
Harry lấy lại bình tĩnh: 【Ân, không có gì... Chỉ là hôm nay xuyên tim chú thời gian có điểm dài quá.】
【Ngươi ở đồng tình hắn?】 Hắc Ma Vương nhạy bén hỏi, sau đó cười rộ lên, 【Thiên nột, nam hài, ngươi quá đáng yêu.】
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanfictionTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...