Có Lucius thám thính khẩu phong, rất nhiều chuyện làm lên liền lớn mật rất nhiều. Cổ đủ dũng khí Snape gạt sở hữu Hội Phượng Hoàng thành viên, trực tiếp xông vào Tử Thần Thực Tử trang viên.
“Nga,” Hắc Ma Vương đối Snape đột ngột xuất hiện biểu hiện đến cũng không ngạc nhiên, hắn nhất phái tự nhiên mà nở nụ cười, còn chào hỏi, “Đã lâu không thấy, Severus.”
Snape thật cẩn thận về phía hắn tiền chủ nhân quỳ xuống, Hắc Ma Vương lười biếng mà ngồi ở trên ghế, không có cự tuyệt. Ở hắn hành lễ đến một nửa, hôn môi Ma Vương bên chân áo đen thời điểm, Hắc Ma Vương đột nhiên nhếch lên chân, gợi lên Snape cằm.
Snape động tác dừng lại.
Hắc Ma Vương hơi hơi sườn nghiêng đầu, nhìn chăm chú vào cái này quỳ sát ở dưới chân nam nhân, vừa mới tốt nghiệp khi ngây ngô sớm đã hoàn toàn rút đi, dư lại chính là kiên nghị, trấn định, bình tĩnh.
Ở trong nháy mắt kia, hiện lên ở hắn trước mắt, là niên thiếu khi severus quỳ trước mặt hắn đau khổ cầu xin, sở hữu xác ngoài đều b·ị đ·ánh vỡ, bại lộ ra một cái kinh hoảng thất thố bất lực thiếu niên: “Chủ nhân…… Chủ nhân, cầu xin ngài, buông tha Lily……”
Ở kia lúc sau, hắn suốt sai mất đi mười bốn năm; ở kia lúc sau, cơ hồ lại không thấy được quá Severus giống lúc trước giống nhau thất thố bộ dáng.
Hắc Ma Vương ý vị không rõ mà hừ lạnh một tiếng, buông xuống mũi chân, ý bảo Snape đứng lên: “Đứng lên đi, Severus…… Ngươi cùng Lucius cảm tình thật đúng là không tồi, khó được cái này giảo hoạt gia hỏa nguyện ý làm người làm chút cầu tình, thử khẩu phong sự, ta còn tưởng rằng hắn vĩnh viễn chỉ biết đứng ở người thắng kia một bên, đối kẻ thất bại bỏ đá xuống giếng đâu.”
Snape bò lên thân, vẻ mặt rất có một ít đối Hắc Ma Vương vừa mới kia ý vị không rõ hành vi hoang mang, nhưng thái độ thượng vẫn như cũ trấn định tự nhiên, đối hắn cùng Lucius quan hệ mở miệng làm giải thích: “Ta cùng Lucius rốt cuộc có hơn hai mươi năm giao tình, năm đó ở Slytherin, hắn là cấp trường, có chiếu cố quá ta một đoạn thời gian ngắn; sau lại chúng ta cùng nhau ở ngài dưới trướng tiến hành nhiệm vụ, lẫn nhau hợp tác; ngài rời khỏi sau, chúng ta lẫn nhau nâng đỡ đi qua nhất gian nan thời gian, hắn hài tử Draco cũng vẫn luôn có thác ta ở Hogwarts tiến hành chiếu cố……”
Hắc Ma Vương tựa lưng vào ghế ngồi, híp mắt nhìn hắn năm đó trung thực thủ hạ —— Snape bản một trương nghiêm túc đến không chút b·iểu t·ình mặt, cơ hồ ý nghĩa hắn lại ở sử dụng đại não phong bế thuật.
“Như vậy, Severus……” Hắc Ma Vương kỳ thật cũng không để ý Lucius cùng Snape quan hệ, who cares, Slytherin cũng là có bằng hữu, vấn đề này bất quá là lúc ấy thuận miệng vừa hỏi làm nói sang chuyện khác dùng thôi —— đương nhiên nghe một chút Severus nghiêm trang, như lâm đại địch mà ý đồ phủi sạch Lucius trách nhiệm, cũng cũng không tệ lắm —— hắn để ý chính là những thứ khác, “Ngươi trở về là làm gì đâu?”
“Chủ nhân, Hội Phượng Hoàng không khí đang ở càng ngày càng bánh bông lan, bọn họ chú định đi hướng thất bại,” Snape cẩn thận mà chọn lựa tìm từ, đối Hắc Ma Vương tiến hành giải thích, “Dumbledore suốt ngày thần thần bí bí không thấy thân ảnh, Hội Phượng Hoàng thành viên đều sĩ khí hạ xuống; Lucius khuyên bảo ta rời đi, còn nói cho ta ngài nguyện ý tha thứ ta sai lầm, ta nghe theo Lucius ý kiến, ta tưởng đối ta phía trước hành động làm một ít sám hối……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanfictionTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...