20

11 4 0
                                    

Bọn họ đáp xuống ở một gian nho nhỏ trong phòng khách, Harry bị ném xuống đất, đầu triều hạ, tiếp theo hắn cả người chấn động, toàn thân trói buộc chú bị bỏ dở.

Harry chậm rãi từ trên mặt đất bò dậy, hắn nhìn quanh bốn phía, phát hiện đây là một cái phi thường hoang vắng quạnh quẽ nhà ở, tựa hồ bình thường không có người cư trú. Vài lần tường đều là thư, trong đó đại bộ phận là cũ kỹ màu đen hoặc màu nâu da bìa mặt; một trản điểm ngọn nến đèn từ trên trần nhà buông xuống xuống dưới, đầu hạ một đạo tối tăm vòng sáng, vòng sáng chen chúc mà phóng một trương mài mòn khởi mao sô pha, một phen cũ tay vịn ghế cùng một trương lung lay cái bàn. Cho người ta cảm giác tựa như nơi này là một cái nhà tù dường như.

“Đây là nơi nào?” Harry hỏi.

“Nhà ta”, Snape lạnh lùng mà trả lời, “Bởi vì ngươi kia cự quái giống nhau ngu xuẩn ứng đối, ta không thể không đem ngươi rớt xuống địa chỉ từ Hội Phượng Hoàng sửa đến nhà ta.”

“Cảm ơn.” Harry nói.

Snape biểu tình tựa như ăn tới rồi cái gì cứt chó.

Harry nghĩ đến những cái đó hắn điều tra đến, về hắn mẫu thân, về Snape, về c·ướp đường giả bốn người tổ chuyện xưa —— hiện tại không phải tưởng này đó thời điểm, hắn đối chính mình nói.

“Ta tưởng ngươi hẳn là trước hiểu biết một chút bối cảnh tình huống, này đối với ngươi kia rỉ sắt đại não làm ra miễn cưỡng xưng được với lý trí phán đoán có điều trợ giúp,” Snape một bên xử lý cháy lò, thu thập dời đi sau dấu vết, để ngừa bị Tử Thần Thực Tử truy tung, một bên đối Harry nói, “Dumbledore tự mình ra trận dụ dỗ đi rồi Hắc Ma Vương, hơn phân nửa Hội Phượng Hoàng đều ra ngựa. Bọn họ trả giá như vậy đại đại giới, là muốn một cái tư, tưởng, chính, thường chúa cứu thế. Dumbledore kiên trì cho rằng ngươi ở đối phó Hắc Ma Vương thượng có phi, cùng, tìm, thường tác dụng.”

Hắn dừng một chút, tiếp tục nói: “Nếu ngươi minh bạch ta trọng âm ý nghĩa gì đó lời nói.”

“Ta minh bạch,” Harry nói, “Nhưng là...”

Hắn trong lòng hiện lên sở hữu ở Tử Thần Thực Tử trang viên từng màn, kia lúc ban đầu hoảng sợ bất an, kia hoàn toàn đặc thù đối đãi, kia cẩn thận che chở đối đãi, kia dần dần phóng túng tình cảm, cùng với hắn vừa mới có một chút minh bạch, hắn có lẽ ôm có cảm tình...

Hắc Ma Vương tức giận thanh âm lại phảng phất ở bên tai vang lên: “Đặc biệt là, khi ta vội vàng ra cửa, kỳ thật là vì,, ngươi xử lý những cái đó di lưu sự thời điểm, vì,, ngươi ứng phó những cái đó đáng chết...”

Còn có, đương hắn lớn mật đưa ra muốn học tập Độn Thổ thời điểm, hắn hỏi “Ngài không lo lắng ta chạy trốn sao?”, Mà Hắc Ma Vương chỉ là hỏi lại “Ngươi sẽ sao?”

Cùng với câu kia gần nhất luôn là đảo loạn hắn tâm tư Lucius nói “Nếu không phải ngươi còn nhỏ, chúng ta đều cho rằng chủ nhân cùng ngươi đang yêu đương, đương nhiên, kỳ thật tuổi tác đối chúng ta tới nói không đáng kể chút nào vấn đề lớn...”

Harry cắn cắn môi, liều mạng áp xuống đã đến bên miệng nói.

Rời đi Tử Thần Thực Tử trang viên là hắn cho tới nay kỳ vọng, Sirius, Hermione, Ron, cùng với hắn sở hữu bằng hữu các thân nhân, đều không ở chỗ đó. Bọn họ ở Hội Phượng Hoàng, ở càng vì quang minh, tuyệt đối sẽ không lung tung giết người, cũng sẽ không lung tung tra tấn người Hội Phượng Hoàng.

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ